Reveiw lotion&cream ของ ชีววิถี!!!!

34 11
สวัสดีค่ะทุกคนนน วันนี้กิ่งเข้าเซเว่นแล้วไปเจอเจ้าสองตัวนี้ ซึ่งน่าลองมากๆ เพราะกิ่งเป็นแฟนแบรนด์นี้อยู่ด้วย พวกแนวสมุนไพร คือชอบ55555 นั่นก็คือออ. 

เป็น โลชั่นบำรุงผิวผสมน้ำมันมะพร้าว และครีมน้ำนมข้าว(วิตามินอาหารผิว) ลองกลิ่นของทั้งสองตัวนี้แล้ว อยากบอกว่าหอมมว้ากกกก ทั้งสองตัวเลย จะเป็นกลิ่นมะพร้าวชัดเจนเลย ส่วนน้ำนมก็เป็นกลิ่นหอมข้าวอ่อนๆ น่าใช้มากๆเลย

โดยเขาให้มาปริมาณสุทธิ 25 กรัม ราคา 19บาท ถือว่าถูกมากๆ
โดยด้านหลัง โลชั่นมะพร้าว เขาเคลมไว้ว่า มีส่วนผสมของน้ำมันมะพร้าวบริสุทธิ์ ซึ่งมีโมเลกุลขนาดเล็กจึงสามารถดูดซึมเข้าสู่ผิวหนังได้ดีและรวดเร็ว มีmoisturizer วิตามินอี ที่เป็น antioxidants ช่วยชะลอความเสื่อมของผิวหนัง ผิวพรรณอ่อนเยาว์ เนียนนุ่ม เมื่อใช้เป็นประจำ

และด้านหลังของครีมน้ำนมข้าว เขาก็ให้คำเคลมไว้ว่า น้ำนมข้าวเป็นอาหารผิวชั้นดี และมอยเจอร์ไรเซอร์ที่ดีต่อผิว ช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่มน่าสัมผัส ริ้วรอยเหี่ยวย่น กระ จุดด่างดำดูจางลง 
จากการทดลองใช้เจ้าตัวมะพร้าว กิ่งมีความรู้สึกว่าเนื้อโลชั่นค่อนข้างข้น เหมาะสำหรับคนที่อยู่ห้องแอร์ หรือผิวต้องการความชุ่มชื่นมากๆ จะเหมาะกับสูตรนี้ กลิ่นหอมติดทนแทบทั้งวัน
ส่วนตัวครีมน้ำนมข้าว เนื้อครีมเหลวเหมือนครีมทาผิวปกติ ทาง่าย กลิ่นหอม ซึ่งจากความรู้สึกกิ่งจะชอบสูตรนี้มากกว่าเพราะทาได้ลื่นกว่า ไม่แอบเหนียวตัวเวลานอนเพราะกิ่งไม่ได้อยู่ห้องแอร์ตลอด แต่กลิ่นกิ่งชอบทั้งคู่เลยจ้า



จบไปแล้วนะคะกับการรีวิวของแบรนด์ชีววิถี แบรนด์นี้ขึ้นชื่อเรื่องสมุนไพรอยู่แล้ว ไม่ผิดหวัง สาวๆก็ไปเลือกซื้อดูกันได้นะคะ ใครผิวแห้ง ผิวมันยังไง มีให้เลือกถึงสองสูตร ทีเดียวในราคาย่อมเยาว์ วันนี้กิ่งขอตัวลาไปก่อนนะคะ ขอบคุณค่าาา


Kingeiei

Kingeiei

สวัสดีจ้า ชื่อกิ่งนะคะ รีวิวทุกอย่างงง ไม่ว่าจะเป็นเครื่องสำอาง การแต่งตัว ไลค์สไตล์ต่างๆ ก็ติดตามและเเชร์กันได้จ้าาา

ติดตามเพิ่มเติม
twitter= kingeieii
Facebook Fanpage = Kingg tida
line= vettechkingeiei

FULL PROFILE