REVIEW: รีสตาร์ทผิวใหม่ ด้วย เซท Plantstory

36 11
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีจ้า เพื่อนๆชาวจีบันทุกๆคน  ห่างหายจากการเขียนกะทู้ไปนาน  แต่ฝ้ายไม่เคยห่างการดูแลผิวเลยนะคะ  พอดีช่วงที่หายไปคือ ต้องดูแลหมาป่วยที่บ้าน ไม่ได้หลับไม่ได้นอน ผิวโทรมมากกก   เลยถือโอกาส แอบซุ่มไปใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวของแบรนด์ๆนึงมา    บอกเลยว่าตอนนี้คือผิวดูดีขึ้นเยอะ อยากรู้แล้วใช่มะ ว่าฝ้ายจะแนะนำอะไร   งั้นเดี๋ยวเราไปดูกันเลยดีกว่า

นั่นก็คือเซทดูแลผิว จาก Plantstory นั่นเอง   บอกเลยว่า ปลื้มมากๆ ใช้ดีจนต้องบอกต่อ  เดี๋ยวฝ้ายจะไปพูดถึงแต่ละตัวกันเลยดีกว่า



Plantstory  Bioganic Soap Intensive Soothing   สบู่เอสเซนส์ลูกเดือย

เป็นสบู่ลูกเดือยที่หอมและเนื้อฟองนุ่มละมุน แน่น เหมือนกับวิปโฟมมาก  ใช้ดี สามารถใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกายเลย แต่ส่วนมากฝ้ายจะใช้กับผิวหน้ามากกว่า  ตัวสบู่ผสมเม็ดสครับจากเมล็ดแอปริคอท  ไม่บาดผิว    หลังจากใช้คือผิวจะนุ่มๆ มีความอิ่มน้ำ   ผิวไม่เอี๊ยด   ที่สำคัญยังทำให้สิวเม็ดยิบๆเล็กๆลดลงด้วย

Plantstory  Bioganic Essence  Intensive Soothing     เอสเซนส์ลูกเดือย

หลังจากล้างหน้าแล้วฝ้ายก็บำรุงต่อค่ะ ด้วย เอสเซนส์ลูกเดือย   ตัวนี้ใช้แล้วจะช่วยในเรื่องของผิวนุ่ม  กระชับ   เนื้อเอสเซนส์แตกตัวเป็นละอองน้ำ ซึมไว ไม่หนักผิว

มีสารอาหารผิวกว่า20 ชนิด มีวิตามินกว่า4 ชนิด      แนะนำให้ใช้ทั้งตอนเช้าและก่อนนอน   เป็นสเต็ปแรกของการบำรุงผิว    ยิ่งทาใช้ตอนเช้าก่อนแต่งหน้าจะช่วยให้เครื่องสำอางติดทนมากยิ่งขึ้น

Plantstory​  Bioganic Cream Mask  Intensive Soothing    ครีมมาส์กลูกเดือย

ตัวนี้คือที่สุด ขาดไม่ได้เลย  เพราะเป็นคนผิวค่อนข้างแห้ง ซึ่งตัวนี่ตอบโจทย์ในการเติมน้ำให้กับผิวมาก   ส่วนประกอบหลักๆเลยก็จะมี 


-ไบโอเบนิฟิตี้  สารสกัดจากใบอาร์ติโชก ช่วยในเรื่องกระชับรูขุมขน  ลดริ้วรอย    


 -คาโมมายล์ ออร์แกนิค  สารสกัดออร์แกนิคจากดอกคาโมมายล์ ลดการอักเสบ ระคายเคืองผิว  ใครเป็นสิวฝ้ายว่าเหมาะ

ส่วนตัวชอบเนื้อมาส์ก   เพราะเนื้อค่อนข้างนุ่ม  แน่น เหมือนกับเนื้อของพุดดิ้งเลย   ดูแล้วเข้มข้น แต่กลับให้สัมผัสที่บางเบา     ฝ้ายใช้ทุกวันเลย ก่อนนอน   ทาหนาๆทั่วใบหน้า แล้วนอนได้เลยไม่ต้องล้างออก  ตื่นมา ผิวชุ่มขื้นมาก ถึงแม้จะนอนในห้องแอร์ที่เย็นจัด   ยิ่งผิวชุ่มชื่นมากเท่าไร ริ้วรอยก่อนวัยก็จะมาช้าลงอีกด้วย

หลังใช้คือ สภาพผิวหน้าที่คล้ำๆโทรมๆ ดูสดใสขึ้น   รูขุมขนดูเล็กลง  ร่องแก้มตื้นขึ้นเนื่องจากอิ่มน้ำ  ผิวดูกระจ่างใสขึ้น ผิวหน้าดีไม่เหมือนโดนของแล้วจ้า   ปลื้มมากๆเลย

ถ้าใครสนใจอยากลองใช้บ้าง  สามารถหาซื้อได้ที่  Watson หรือง่ายๆก็เข้าไปที่วัตสันออนไลน์ได้เลยนะคะ ♥


สำหรับวันนี้ฝ้ายขอลาไปก่อน  พบกันใหม่กะทู้หน้านะคะ  บ๊ายบาย ♥


Fai Panicha

Fai Panicha

สวัสดีค่ะ ชื่อฝ้ายนะคะ ใครที่รักสวยรักงาม ชอบเครื่องสำอาง ฝากกดติดตามด้วยนะคะ
เพราะทุกๆคอมเม้นกับยอดไลค์และแชร์ คือกำลังใจที่ดีที่สุดของฝ้าย
ID Line : faipanicha

FULL PROFILE