บอกลาผิวโทรม อัพผิวใส ด้วยเซรั่มดอกไม้

53 8
ฮัลโหลลล~ สวัสดีค่ะทุกคนกลับมาพบกันอีกแล้วนะคะ เจอกับพั้นช์ก็ต้องไม่พลาด แวะเอาของดีมาบอกต่อกันอีกแล้ววว ซื้อตามกันทันรึป่าววว55555 ต้องบอกก่อนเลยพั้นช์จะชอบสรรหา สกินแคร์ที่ช่วยเรื่องรอยสิว รอยดำ หรือทำให้หน้ากระจ่างใสขึ้น ตัวที่พั้นช์กำลังจะเอามารีวิวให้ทุกคนดูกัน ก็เป็นอีกตัวที่ต้องบอกว่าช่วงนี้หยิบเอามาใช้บ่อยมาก นั้นพั้นช์ว่าเราอย่ารอช้ากันเลยดีกว่า ตามพั้นช์ไปดูรีวิวว่าสกินแคร์ที่นำมาฝากกันในวันนี้ จะปังจริงรึเปล่า 
และเซรั่มตัวนั้นก็คืออออออ IXXOR Aromatic Whitening Serum เซรั่มสกัดจากดอกไม้ธรรมชาติ 19 ชนิด! คือตอนแรกที่เลือกน้องเขาก็เพราะแลบนี้เลย ได้ยินว่ามีสารสกัดจากดอกไม้ 19 ชนิดแล้วพั้นช์ เป็นคนที่อืนกับ ดอกไม้ หรือสมุนไพรอะไรที่ธรรมชาติๆ ประกอบกับเขาเคลมว่า เซรั่มตัวนี้จะช่วยพั้นช์กู้ผิวโทรม พร้อมๆ กับอัพผิวให้ดูกระจ่างใส นี่เลยเป็นเหตุผลให้พั้นช์เลือกน้องมาลอง โดยไม่ลังเล5555
เริ่มต้นกันที่ตัวแพคเกจผลิตภัณฑ์ น้องเขาจะมาในรูปแบบขวดแก้ว สวยมากกกก ในขวดก็จะเป็นฝาแบบดรอปเปอร์ ซึ่งค่อนค่างสะดวกเวลาใช้มากๆๆๆๆ เนื้อเซรั่มจะเป็นสีใสๆอมเหลือง ไม่เหนียวไม่ใสมาก คือสามารถทากลางวันก่อนแต่งหน้าได้โดยไม่เยิ้มเลยจ้า
ส่วนส่วนประกอบหลักที่พั้นช์ดูจากข้างๆ กล่องมา น้องเขาจะมี essential oil , Alpaflor gigawhite ช่วยเรื่องรอยดำ และความกระจ่างใส, Rice Callus culture extract ช่วยเรื่องผิวเรียบเนียน และ Biobenefity ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว รวมถึงรูขุมขนกระชับและรอยดำดูจางลง คือมันค่อนข้างตอบโจทย์ผู้หญิงที่มีปัญญาเรื่องรอยดำและรูขุมขนกว้างจากการนอนไม่ค่อยพอของพั้นช์ พั้นช์เลยจะมาทดสอบให้ดูกันว่า หลังจากใช้ไปแล้ว7 วันจะเป็นอย่างไรกันบ้าง 
แถ่นแทนแท้นนนน และนี่ก็คือผลลัพธ์ หลังจากที่พั้นช์ใช้น้อง IXXOR มาเป็นระยะเวลา หนึ่งสัปดาห์ เต็มๆ ต้องบอกว่า อเมซซิ่งมากเวอร์ ตัดเรื่องความขาวกระจ่างใสไปก่อน เนื่องจากภาพที่ถ่าย ถ่ายจากแสงธรรมชาติคนละวันกัน เลยอาจจะมีความไม่เท่ากัน แต่ถามว่ารู้สึกว่าหน้าดูสว่างขึ้นไหม พั้นช์ตอบเลยว่าใช่ ตอนที่ส่องกระจกตอนเช้าในแต่ละวัน คือรู้สึกได้เลยว่า เออ…มันดูสว่างขึ้นอย่างหน้าตกใจ จนเอามาเปรียบเที่ยบกันระหว่างก่อนใช้กับหลังใช้ คือรอยดำจากสิวของพั้นช์ดูจางลงไปมากๆๆ คือประทับใจ เอาไปเลยสิบดาว
สำหรับใครที่กำลังจะถามว่า แล้วหาซื้อตามได้ที่ไหนคะ ตอนนี้น้องเขาหาซื้อตามกันได้แล้วที่สยามแสควร์ม ม ซีคอนบางแค และ เซนทัลปิ่นเกล้า ลองเช็คข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.ixxor.com แอบบอกนิดนึงว่าตอนนี้เขาจัดโปรโมชั่นเยอะมาก
 1 แถม 1 ด้วยรีบไปตำด่วนๆ 
เพราะโปรโมชั่นนี้จะหมดวันที่ 1 มี.ค. นี้แล้วนะคะทุกคนน




ก็จบกันไปแล้วนะคะกับการรีวิว เซรั่มดอกไม้จาก แบรนด์ IXXOR ที่มาช่วยกู้ผิวโทรมๆของพั้นช์ หมดขวดนี้น่าจะต้องสต็อคเพิ่มแล้ว สำหรับวันนี้พั้นช์หวังว่ากระทู้นี้จะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ทุกคนในการเลือกซื้อ และตัดสินใจนะคะ อิอิ นั้นพั้นช์ขอตัวลาไปก่อน เจอกันใหม่กระทู้หน้านะคะ สำหรับวันนี้ บ๊ายบายยยยยยย 


Punch Nst

Punch Nst

FULL PROFILE