‘BK acne expert bright’ จะสิวผด หน้าหมอง หรือฝุ่นควันก็ไม่กลัวถ้ามีตัวช่วยดี !

38 12
WITH <strong>BK</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
สวัสดีค่ะสาวๆจีบันทุกคน เจอกันต้นปีแบบนี้แน่นอนว่าสกินแคร์ที่จะมาแนะนำวันนี้เป็นสกินแคร์ที่ชอบมากๆตลอดปี 2019 ที่ผ่านมานั่นก็คือ bk acne expert bright~ หลังจากลองใช้แบบซองมานานหมดไปหลายซองเดินเข้าเซเว่นต้องหยิบติดมือตลอด จนในที่สุดก็ตัดสินใจใช้แบบหลอดแล้วเพราะชอบมากจริง แล้วช่วงนี้ทั้งฝุ่นควัน PM 2.5 ทั้งความเครียดสิวบุกรัวๆทั้งผดและสิวอักเสบแต่ไม่หวั่นเพราะมีตัวช่วยดีๆที่จะรีวิวในวันนี้นั่นเอง
หลายคนอาจจะเคยใช้ bk ที่เป็นมาสก์โคลนลดสิว เพราะถ้าพูดถึงเรื่องสิวก็ต้องนึกถึงเค้าเลยจริงๆ ช่วงที่ผ่านมาสิวก็บุกคางเราหนักมากจริงๆ พอสิวหายก็ทิ้งรอยเจ็บปวดที่สุด ;-;
มาพูดถึงตัวนี้กันดีกว่า เค้าเป็นเอสเซ้นส์ที่ช่วยเรื่องความกระจ่างใส ลดรอยดำ รอยแดงสิวฝ้ากระต่างๆเมื่อใช้อย่างต่อเนื่อง ดูสว่างขึ้นภายใน 14 วันเลยนะเออ  
เนื้อเอสเซ้นส์บางเบาไม่หนักหน้าเลย สามารถใช้ทาได้ทั้งเช้า-เย็น นอกจากลดรอยสิว เพราะเค้ามี whitening เข้มข้นแล้วใครที่มีปัญหาสิวหรือผิวบอบบางแพ้ง่ายก็ไม่ต้องห่วงเพราะมีใบบัวบกช่วยลดการอักเสบของผิว ช่วยยับยั้งการเกิดสิว ไม่มีน้ำหอม ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีพาราเบนด้วย  
หวังว่าหลายคนจะชอบรีวิวที่นำมาบอกต่อกันในวันนี้นะคะ อย่าปล่อยให้เรื่องสิวเป็นเรื่องใหญ่กวนใจชีวิต รักษาสุขภาพกันด้วยนะคะช่วงนี้ฝุ่นควันหนักมากๆ แล้วเรามาหน้าใสรับปี 2020 ด้วยกันน้าาาาา   :-)


GGGeorgie

GGGeorgie

ฝากติดตามด้วยนะคะ

FULL PROFILE