รีวิว อายไลเนอร์ GLAMOUR COSME 2 รุ่นฮิต เขียนง่าย ไม่แพนด้า

36 9
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่าา : ) นาน ๆ ทีจะมีเมคอัพมารีวิว โดยเฉพาะอายไลเนอร์เนี่ย ต้องเจอยี่ห้อที่ถูกใจจริง ๆ แบบที่เขียนง่ายไม่สะดุด ต้องติดทนนานและไม่แพนด้าด้วยนะ ถึงอยากจะมารีวิวให้เพื่อน ๆ ดูกัน


พอดีเราได้รู้จักกับ อายไลเนอร์ GLAMOUR COSME  (แกลมเมอร์ คอสเม่) ที่ลองใช้แล้วชอบมาก เพราะเขียนง่าย ไม่แพนด้า แถมสีเค้าดำสะใจมาก 555 เลยมาแนะนำให้รู้จักกันค่ะ


อายไลเนอร์ GLAMOUR COSME มีเทคโนโลยีที่น่าสนใจจากเยอรมัน เป็นชิ้นส่วนกลไกควบคุมการไหลลื่นต่อเนื่อง และหัวพู่กันเค้าเนี่ย จะพัฒนาจากญี่ปุ่นค่ะ แบรนด์เคลมว่า ด้วยเทคโนโลยีพวกนี้ จะทำให้อายไลเนอร์ เขียนลื่น ไม่สะดุด น้ำหมึกออกดี ดำเข้ม สม่ำเสมอค่ะ 

ทางแบรนด์ส่งอายไลเนอร์มาให้ 2 รุ่น Proliner (กล่องสีทอง) และ Ezyliner (กล่องสีฟ้า) ลองเขียนทั้งคู่แล้ว ชอบรุ่น Ezyliner มากกว่า เพราะหัวฟองน้ำเค้าเขียนง่าย ถนัดมือดีค่ะ รีวิววันนี้เลยจะแต่งหน้าโดยใช้รุ่น Ezyliner นะคะ

Proliner เป็นอายไลเนอร์หัวพู่กัน กรีดได้เส้นที่เรียวเล็ก เนื้อดี แห้งไวค่ะ สีดำสนิทเลย รุ่นนี้เป็นสูตรกันน้ำ แต่ล้างออกง่ายค่ะ หัวพู่กันเค้าจะนิ่ม คุณภาพดีเลยค่ะ

Ezyliner เป็นอายไลเนอร์หัวฟองน้ำค่ะ เพิ่งเคยลองแบบนี้ ปกติใช้หัวเมจิก/พู่กัน  แต่เซอร์ไพรส์มาก เค้ากรีดง่ายดีค่ะ ปลายเค้าจะเรียว เขียนออกมาแล้วได้เส้นสวย จะวาดเส้นหนา เส้นบางก็ได้ เขียนง่ายมาก ๆ ถ้ากรีดจนคล่องแล้ว และชอบเส้นใหญ่นิดนึง แบบไม่ต้องถมนาน สามารถวาดหางเรียวเล็กได้ด้วย ก็แนะนำตัวนี้เลยค่ะ แต่ถ้ายังเป็นมือใหม่หัดกรีด ตัวนี้ก็เหมาะค่ะ เพราะเขียนง่ายมาก มือใหม่ยังกรีดสวยเลย เส้นไม่ได้ใหญ่เว่อร์นะคะ


ส่วนเนื้ออายไลเนอร์ก็เหมือนรุ่น Proliner เลย คือแห้งไว สีดำสนิท กันน้ำ ไม่แพนด้า ลองใช้ในวันร้อน ๆ ก็ไม่ไหลเยิ้มทั้งวัน

สิ่งที่ชอบ

- ทั้ง 2 รุ่น เขียนง่าย แห้งไว สีดำสนิท ไม่แพนด้าระหว่างวัน 

- เป็นสูตรกันน้ำ ติดทนนาน แต่ล้างออกด้วย Remover ง่ายค่ะ ไม่ต้องเช็ดนาน ไม่แสบตา


สิ่งที่อยากให้เพิ่มเติม 

- อยากให้มีสีน้ำตาลด้วยค่ะ เผื่อวันที่อยากเป็นสาวหวาน 555


อายไลเนอร์ GLAMOUR COSME  มีขายที่ร้าน CastleC สาขาสยามสแควร์ & แฟชั่น ไอส์แลนด์ หรือสั่งซื้อออนไลน์กับทางแบรนด์โดยตรง ทั้งเพจ ไอจีเค้า และ SHOPEE & LAZADA ก็ได้ค่า : )


mininatthanya

mininatthanya

ชอบลองสกินแคร์ใหม่ ๆ เมกอัพยังไม่เก่งแต่จะพยายามมากขึ้น ฝากตัวด้วยนะคะ ^^

FULL PROFILE