สวยมงลงกับดินสอเขียนคิ้วเจ้านาง

35 7

ความสวยความงามกับผู้หญิงเป็นอะไรที่คู่กันมากกกกก เคยได้ยินไหมว่า “ไก่งามเพราะขน คนงามเพราะแต่ง” คิ้วต้องสวย หน้าต้องเด้ง ปากต้องแดง5555 เกิดเป็นผู้หญิงนี่ลำบากเหมือนกัน อ่ะ ช่วงนี้นัดห่างหายจากการรีวิวดินสอเขียนคิ้วมาเป็นเวลานานซะเหลือเกิน วันนี้หยิบเจ้าดินสอเขียนคิ้วเจ้านางมารีวิวกันค่า

ถามว่าทำไมต้องตัวนี้เพราะว่าชอบดินสอเขียนคิ้วหัวเล็กเป็นทุนเดินอยู่แล้ว แถมยังเขียนลื่น ไม่สะดุุด ติดทนเสียยิ่งกว่าอะไร  ยิ่งเป็น FC เจ้านางยิ่งไม่เคยพลาด ไอเท็มแบบนี้หรอก อิอิ...  ถามว่าชอบอะไรในแบรนด์นี้ คือหนึ่งเป็นแบรนด์คนไทย สองราคากลาง ๆ สามใช้ดี สีเป็นธรรมชาติเหมาะกับสาวไทยอย่างเรา ๆ

มาดูที่ดินสอเขียนคิ้วเจ้านางดีกว่า ชอบตรงที่นางเป็นดินสอเเขียนคิ้วแบบหมุนออโต้ หัวเรียวเล็กเพียง 1.5 ml. คือเล็กมากกก เขียนเส้นต่อเส้น ด้วยหัวที่เล็กมากก เวลาที่เขียนก็ระมัดระวังนิสสสนึง เรื่องการติดทน กันน้ำ กันเหงื่อคือยืนหนึ่งมากค่า

ดินสอเขียนคิ้วเจ้านางมาพร้อมแปรงปัดที่ช่วยในการจัดทรงให้ดูสวยอย่างเป็นธรรมชาติมากยิ่งขึ้น

ด้วยแท่งนางที่เล็กเวลาจับรู้สึกถนัดมือ เขียนง่าย อย่างกับมืออาชีพอิอิ...

โทนสีคือได้มากกก ดูธรรมชาติเว่อร์ค่าาาาา มีให้เลือกกด้วยกันมากึง 3 เบอร์ 

  • 01 Espresso

  • 02 Caramel

  • 03 Almond

ใครที่ผมเข้มหน่อยต้องเบอร์ 01 Espresso สวยกำลังดี ไม่ดำเข้มมาก สีจะโทนน้ำตาลซะมากกว่า 02 Caramel ผมสว่างๆ หน่อย ส่วน 03 Almond จะออกน้ำตาลแดง แต่สีทั้งสามเบอร์ไม่ได้ให้ความรู้สึกที่โป๊ะ ที่ปลอมนะ ด้วยสีที่ออกน้ำตาลๆ ทำให้คิ้วเราดูเป็นธรรมชาติมากกกก

นัดใช้เบอร์ 02 เขียนแล้วให้ลุคที่ดูเป็นธรรมชาติมากกก เป็นดินสอเขียนคิ้วที่เขียนง่าย ลื่นสุด กันน้ำ  กันเหงื่อ และติดทนนานตลอดทั้งวันด้วย  ดีงามมากกก สำหรับดินสอเขียนคิ้วราคาที่ไม่แรง มันเขียนได้สวยดูธรรมชาติขนาดนี้ถือว่าโอเคมาก ๆ เลยค่า? ?



Naruemol Nud

Naruemol Nud

♥ สวัสดีค่ะ ชื่อนัด อายุ 27 ปีค่ะ
♥ ติดต่อ
Line : naruemol52011 (นัด)

FULL PROFILE