สปาผิวด้วยเกลือขัดผิวสูตรน้ำนม เผยผิวใสเจิดจ้า ท้า PM 2.5 !!

30 8
มาๆแล้วจ้า เพื่อนๆชาวจีบันทุกคน มาเริ่มต้นปีใหม่ด้วยการปฏิวัติผิวของเราให้สวยเจิดจ้า ออร่าจับ กันดีกว่าค่ะ
นาทีนี้ 2020 แล้ว เกลือสครับขัดผิว ที่ราคาถูกแสนถูกขนาดนี้ยังมีอยู่จริง ก็คงจะหนีไม่พ้น เอบอนเน่ เเค่ซองล่ะ 38 บาท และยังหาซื้อได้ง่ายตามวัตสัน 7-11 ร้านเครื่องสำอาง หรือร้านสะดวกซื้อทั่วไปเลย
ขอประเดิมกระทู้แรกด้วย รีวิวเกลือขัดผิวที่ใช้มาโดยตลอดจริงๆ และคิดว่ามันคือ 1 ในใจเรา ^^ ที่ยังไม่คิดเปลี่ยนใจ นั่นก็คือ  เกลือขัดผิวสูตรน้ำนมของ เอบอนเน่ นั่นเอง

อันนี้คือซองเก่าที่พึงจะหมด ~~' หน้าตาจะเป็นซองแบบนี้เลยมีฝาปิดให้ ใช้งานง่าย เทออกมาหน้าตาจะประมานนี้ เกลือเม็ดกลมมน ใช้ถูกแล้วไม่บาดผิว ยิ่งขัดยิ่งเพลิน
สูตรนี้เราว่ามันใช้ง่าย จะใช้ผสมกับไอเท็มอื่นที่เราอยากใช้ก็คู่ได้ ไม่ว่าจะเป็น เบบี้ออย น้ำมันมะพร้าว ขมิ้นผง สบู่สูตรต่างๆ ใช้ได้หมด อันนี้คือดีย์ ! หรือจะใช้แค่เกลือเพรียวๆ ขัดไปที่ผิวเราเองก็ได้ ส่วนตัวแล้วเราชอบใช้แค่เกลือ แต่การขัดเราจะทิ้งไว้นานนิดนึงนะคะ เพราะเราชอบขัดๆถูๆที่ผิวนานๆ มันจะรู้สึกถึงความสะอาดล้ำลึกจริงๆ ถูไปเรื่อย 3-5 นาที หลังจากนั้น ล้างออกด้วยน้ำสะอาด กลิ่นหอมของน้ำนมนั้นก็ยังติดผิวของเราอยู่นะเออ ^^ ถ้าใครที่จะถูสบู่ต่อหลังจากล้างเกลือออกก็ได้นะคะ
เราชอบใช้คู่กับสบู่เบนเนท คู่หูความขาวต้องเซตนี้เลยจ้า เพื่อนๆลองไปหยิบๆมาถูมาใช้ดูกันนะคะ รับรองผิวขาวใสมีออร่าขึ้นแน่นอน ใช้ไปสัก 3-4 ครั้งสิวหลัง ผิวไม่เนียนก็ดีขึ้น รอยต่างๆจางลง ลองเลย ลงทุนครั้งนึงไม่ถึง 100 แต่ใช้ได้นานเป็นเดือนๆ ถือว่าคุ้มมากเพราะเกลือ 1 ซองใช้ได้ 1-2 เดือนเลย ขนาดซองคือ 350 กรัม
เพื่อนมีสูตรไหนแนะนำได้นะคะ มือใหม่หัดเขียนผิดพลาดตรงไหนต้องขออภัยด้วยนะคะ : )


Sudarat Maneesai

Sudarat Maneesai

FULL PROFILE