ทาครีมเท่าไหร่ก็ไม่ปัง ถ้ายังเช็ดหน้าไม่สะอาด ต้องนี้เลย :Maybelline MICELLAR WATER!!

42 12

?ก็ความรักไม่ใช่ความลับ?

 ถ้าอยากจะรัก 

ทำไมต้องปิด

~Make it happen Make it happen~

​(ร้องด้วยจริตน้องญาญ่า)

สวัสดีค่ะวันนี้จะชวนสาวๆมาเป็นสาวเมย์เบอลีนกัน กับ เมย์เบอลีน ไมเซล่า วอเตอร์ คลีนซิ่งตัวโปรดช่วงนี้หลายๆคนอาจจะได้เคยลองใช้กันมาแล้ว แต่ทางเราพึ่งได้ซื้อมาลอง แอบนอกใจไมเซล่าลูกรักของอีกแบรนด์มา หาทางกลับยังไม่เจอ 



MAYBELLINE  M​​​​ICELLAR  WATER ดียังไง..

ไมเซล่าในท้องตลาดเนี้ยมีมากมายหลายยี่ห้อด้วยกัน เจ้าเมย์เบอลีนก็เป็นอีกยี่ห้อที่จะนำมาพูดถึงในวันนี้นะคะ คำโปรยของแบรนด์คือ เค้าเป็นไมเซล่าที่ถูกผสานด้วย ไมโครแคปเจอร์ ที่ทำหน้าที่เสมือนแม่เหล็กคอยดูดซับ สิ่งสกปรก เมคอัพ และความมันบนใบหน้า เรียกได้ว่าคุ้มค่ามาก เพราะเป็นทั้ง รีมูพเวอร์ +คลีนซิ่ง ขวดเดียวครบกันเลยทีเดียว

​แล้วเหมาะกับใคร..

เหมาะกับสาวๆทุกสภาพผิวเลยค่ะ มีความอ่อนโยนมาก สาวแพ้ง่ายใช้ได้แบบสบายๆไม่แพ้แน่นอน และที่เหมาะมากๆ เหมาะสำหรับสาวขี้เกียจจ้า ^^ อันนี้ทดลองกับตัวแล้ว ไม่รู้มีใครเป็นแบบเรามั้ย.. พอกลับถึงบ้านสิ่งแรกที่จะทำคือเช็ดเครื่องสำอางค์ เจ้าเมย์เบอลีนตัวนี้ ก็สามารถเช็ดได้ตั้งแต่คิ้ว ตา ปาก เหลือก็เช็ดตามคอด้วย แต่ๆๆๆ ที่บอกว่าเหมาะสำหรับสาวขี้เกียจคือ เราเช็ดเสร็จ เราไม่ได้ล้างหน้า อาบน้ำในทันที!! ใช่แล้วเรายังดำเนินชีวิตต่อไป ด้วยกิจวัตรอันแสนน่าเบื่อ ทั้งทานข้าว กินขนม ส่องเฟส เล่นหมา ฮัลโหล!! นู่น สี่ทุ่มจ้าถึงได้ล้าง แต่ระยะเวลาระหว่างนั้นมันไม่ทำให้เรารู้สึกเหนียวหน้า แต่อย่างใดเหมือนเราล้างหน้าด้วยน้ำมาแล้วอะคุณ เอาจริงๆคือนอนได้เลยนะ เพราะนอกจากจะสะอาด ยังรู้สึกได้รับการบำรุงผิวหน้าชุ่มชื้นขึ้น เดอะ เบสส มาก omg...


​วิธีใช้ละทำยังไงให้ปัง...

เตยจะชอบใช้สำลีแบบแผ่นสี่เหลี่ยมนะคะ เลือกแบบไม่มีขุยติดหน้า หลักจากนั้นก็ค่อยๆเทเจ้าไมเซล่า ให้ชุ่มทั่วทั้งแผ่น ถ้าแต่งหน้าหนัก เริ่มจากตาและคิ้วก่อนค่ะ เปลี่ยนสำลีแผ่นไปเรื่อยๆจนกว่าลำสีจะขาวสะอาด แต่ถ้าไม่ได้แต่งมากก็สบายหน่อย สองแผ่นจบ เช็ดตามแนวขนนะคะเบาๆมือ เตยจะชอบเช็ดเลยไปตามแนวไรผมด้วย เพราะบางวันเราไม่ได้สระผมงิ^^










สภาพหลังใช้..

ดูเหมือนไม่มีอะไรใช่มั้ยคะ แต่อยากจะบอกว่าวันนี้เราทาแค่ครีมกันแดดของบีโอเร!! ใช่ค่ะวันนี้เป็นวันใสๆของเรา ทาแค่ครีมกันแดด แต่ดูดำปี๊เลย สยองมาก ถึงจะไม่ได้แต่งหน้าแต่บอกได้เลยว่าการเช็ดหน้าเป็นสิ่งจำเป็นมากๆ ถ้าไม่อยากมีสิวอุดตัน ไหนจะฝุ่นตัวร้ายอีก 

จบแล้วจ้า กระทู้ของเราตัดจบแบบงงๆ หวังว่าจะเป็นทางเลือกให้เพื่อนๆกันนะคะ สวยๆเฮงๆ ได้อั่งเปากันเยอะๆ หรือบางคนอาจจะเข้าวัยต้องจ่ายอั่งเปากันแล้ว

คริคริๆ แซวน้าหยอกๆ ยิ้มมุมปากเบาๆ


Baitoei

Baitoei

ใบเตยจ้า
Contact ♥️ btlila88@gmail.com
ID line : toeysutimon

FULL PROFILE