⚡รีวิวกู้หน้าแห้งพังจากมลภาวะ ด้วย Bio Boost Sleeping Mask ⚡

40 9
สวัสดีค่าเพื่อนๆ วันนี้ยาหยีมีไอเท็มน่าใช้ตัวใหม่มาแนะนำค่ะ 

เนื่องจากช่วงนี้ฝุ่น PM 2.5 กลับมาอีกแล้ว ? แถมแถวบ้านก็มีคอนโดก่อสร้างใหม่อีกตะหาก ความฝุ่นและมลภาวะเลยเยอะมากกว่าปกติมากๆ ผลที่เกิดขึ้นคือทำให้หน้าแห้งมากเลยค่ะ จุดที่ผิวแห้งมากๆของเราจะเป็นช่วงแก้ม ปลายจมูก และหน้าผากค่ะ 

ซึ่งเดิมผิวหน้าก็แห้งพอประมาณอยู่แล้ว พออากาศแห้ง+ฝุ่นเยอะๆนี่แบบ บอกผิวหน้าทุกวันอะ ? โอย ผิวจ๋า อดทนหน่อยน้าาาา ??? แม่กำลังหาของมาเยียวยาหนูแล้วนะ  แม่จะไม่ปล่อยให้หนูแห้งจนเกิดริ้วรอยเด็ดขาดจ้ะ 555 

?จะเลือกครีมมาใช้ทั้งที ยาหยีขอเลือกตัวที่ปลอดภัย มีการคุมคุณภาพและพัฒนาสูตรโดยเภสัชกรด้วยนะ ก็แหม หน้าของเราทั้งที จะเลือกทั้งทีต้องเลือกให้ดีหน่อยสิค้า 

? และแล้วก็สรรหาจนไปเจอ Sleeping Mask ตัวนึงค่ะ นั่นก็คือ Bio Boost Sleeping Mask หรือ Mask DNA จาก Miss Bonnie Skincare นั่นเองค่า 
จุดเด่นของ Mask DNA ตัวนี้ก็คือ ทางบริษัทเค้าผลิตด้วยเทคโนโลยี Skin Microbiome ซึ่งประกอบด้วย Bifida Ferment Lysate, Bacillus Ferment Lysate และยีสต์ดำที่เป็นสารสำคัญหลักๆในเซรั่มดังๆหลายตัว เช่น Estee Lauder ANR และ Lancome Advanced Genifique นั่นเองค่า 
  • ? เจ้า Bifida Ferment Lysate เนี่ยเค้ามีคุณสมบัติในการกระตุ้นกลไกการซ่อมแซม DNA ตามธรรมชาติ ซ่อมแซมผิวจากการโดน UV ทำร้าย ทำให้ผิวชุ่มชื้นขึ้น และ ยังลดการอักเสบของผิว ทำให้ผิวแข็งแรงขึ้นด้วยละ ว้าวๆๆๆ นอกจากนี้ยังมีสารสกัดที่ช่วยกู้หน้าแห้งพังได้เป็นอย่างดี เช่น
  • ? Hydroxyethyl Urea ที่ช่วยเติมความขุ่มชื้นและเติมน้ำให้ผิวเป็นอย่างดี
  • ? Witch Hazel Extract ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ปกป้องผิวจากมลภาวะ และลดการระคายเคืองที่ผิว
  • ? Portulaca Extract ช่วยลดอาการแพ้ที่ผิว และทำให้ผิวผ่อนคลาย เต่งตึง
  • ? Hyaluronic Acid หรือว่าไฮยารูลอนที่ตอนนี้ฮิตมากๆ เพราะช่วยในเรื่องของการกักเก็บความชุ่มชื้นและน้ำไว้ที่ผิว ซึ่งคุณสมบัติต่างๆที่มีนี่ตอบโจทย์สาวผิวแห้งในวัย 30อัพแบบเรามาก 555 
?ผลลัพธ์ได้จากการใช้แค่ 7 คืนแรกนี่ก็ดีเกินคาดเลยอะ

ในคืนแรกที่ลองใช้ หลังทารู้สึกว่าครีมซึมลงผิวค่อนข้างเร็ว และรู้สึกเย็นสบายผิวทันที พอครีมซึมหมดแล้วจับดูผิวจะลื่นๆเนียนๆค่ะ ตื่นเช้ามาผิวก็ไม่แห้งด้วย 
สามคืนถัดมา รู้สึกว่าครีมที่ใช้ช่วยตอบโจทย์เรื่องผิวแห้งได้ค่อนข้างดีค่ะ ผิวนุ่มชุ่มชื้นขึ้นและช่วงกลางวันก็แต่งหน้าแล้วติดทนมากขึ้น แป้งไม่หลุดออกเป็นขุยหรือเป็นคราบระหว่างวันด้วยล่ะ
ครบหนึ่งสัปดาห์ที่ใช้ ผิวหน้าชุ่มชื้นขึ้นแบบเป็นธรรมชาติค่ะ รูขุมขนดูเล็กลงนิดหน่อย ไม่มีสิวผดขึ้นเลยด้วย หลังล้างหน้าแล้วผิวก็ไม่แห้งและบางวันที่แต่งหน้าหนักๆหน้าไม่มันเยิ้มด้วยละค่า
สำหรับเรื่องริ้วรอยน่าจะต้องใช้มากกว่า 1 เดือนถึงจะเริ่มเห็นผลค่ะ แต่ว่าได้แก้ปัญหาเรื่องผิวแห้งที่เป็นเหตุแห่งริ้วรอยได้เราก็ถูกใจละ
หาซื้อได้ที่แฟนเพจ Miss Bonnie Skincare หรือที่ Line: @missbonnie ค่ะ เห็นเค้ามีโปรคุ้มๆอยู่เรื่อยๆนะคะ ไปติดตามกันได้จ้า 

วันนี้ขอลาไปก่อนนะค้า แล้วไว้จะมารีวิวไอเท็มเด็ดๆอีกค่า บ๊ายบาย

#SkinMicrobiome #Missbonnie #กูรูผิวสวย #bioboostsleepingmask #MaskDNA #skincareผิวแข็งแรง


Kebjok

Kebjok

ยาหยีนะคะ จากเพจ แม่บ้านยังสาวกับครัวของเธอ
เราถือคติว่า จะเป็นแม่บ้านสมัครเล่นทั้งที ก็ยังต้องดูแลตัวเองให้ดี เพราะผู้หญิงอย่าหยุดสวยค่าาาา

FULL PROFILE