Review Smooth E Gold 24k Hydroboost Anti aging Supreme Serum เซรั่มผสมทองคำ พรีเมี่ยมสุดๆ

37 9
WITH <strong>SmoothE</strong> / เนื้อหานี้มีแบรนด์ที่ร่วมงานอยู่

        สวัสดีค่ะทุกคน หลังจากที่เรียกได้ว่าห่างหายไปนานซักหน่อยนึงจากการรีวิว เพราะว่าในช่วงที่ผ่านมาก็คือทำงานออกต่างจังหวัดพอกลับมาก็มาดูแลแมว เผลอแป้ปเดียวก็เข้าสู่ปีใหม่แล้ว วันนี้ก็ถือว่าได้โอกาสรีวิวสินค้าดีๆต้อนรับปีใหม่กันเลยทีเดียว จากแบรนด์ Smooth E  นั่นก็คือ "Smooth E Gold 24k Hydroboost Anti aging Supreme Serum"  

    ซึ่งโดยส่วนตัวแล้วตอนนี้ก็อายุ24ปีย่างเข้า25ปี ถ้าถามเรื่องริ้วรอยมันยังมีน้อย แต่เราก็กังวลนะ เพราะเราต้องแต่งหน้าทำงานเป็นประจำกลัวหน้าจะแก่ก่อนวัย ด้วยความที่เป็นคนดูแลตัวเอง เลือกนานมากกว่าที่จะกล้าให้ผลิตภัณฑ์ใดๆมาอยู่บนใบหน้าเรา ส่วนตัวมีความคิดว่า "อย่าให้สกินแคร์มาเป็นตัวตัดสินอายุของผิวเรา ทำไมเราต้องใช้สกินแคร์ตามช่วงอายุด้วยหล่ะ?"  ผิวเรามีปัญหาแบบไหนก็ใช้แบบนั้นสิ นี่เลยเป็นที่มาของการเลือกซื้อสกินแคร์ของเรา ใช้ได้แม้ผิวแพ้ง่าย  ผ่านการทดสอบมาแล้วจากแพทย์ผิวหนัง มั่นใจได้เลยว่าต้องดีแน่นอน

   ก่อนอื่นเลย เรามาดูปัญหาผิวเราในช่วงนี้กันก่อน อย่างที่บอกไป ในช่วงต้นๆเลยว่าเราต้องทำงานออกต่างจังหวัด สิ่งที่ต้องพบเจออย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ก็คือ 1)​ รังสี UV 2)​มลภาวะ 3)​ สิ่งแวดล้อมเช่นน้ำที่เปลี่ยนไป เราเป็นคนแพ้น้ำง่ายมาก  และ 4)การพักผ่อนที่ไม่เพียงพอ(บางทีระหว่างเดินทางต้องนอนในรถ)​ เพราะฉะนั้นนี่คือโจทย์ที่เราต้องหาผลิตภัณฑ์​ดีๆมาช่วยไม่ให้ผิวของเราถูกทำร้ายจาก 4 สิ่งด้านบน เมื่อรู้แบบนี้แล้วเราจึงเลือก "Smooth E Gold 24k Hydroboost Anti aging Supreme Serum"  เพราะส่วนผสมของเค้ามีหลายตัวเลยที่ช่วยผิวหน้าเราได้ อาธิเช่น 

  • ตัวแรกเลย กับ แผ่นทองคำบริสุทธิ์ 99.99 % ซึ่งเหมาะมากกับใครที่ผิวหน้าไม่แข็งแรง เป็นสิวง่ายเนื่องจากการอักเสบของผิวหนัง  หรือว่าคอลาเจนในผิวเริ่มเสื่อมจากมลภาวะหรือเกิดจากวัยที่เปลี่ยนแปลงไป  การเลือกใช้ทองคำบริสุทธิ์ที่มีโมเลกุลเล็กมากๆแถมยังมีความเสถียร​มาเป็นส่วนนึงของสกินแคร์สามารถช่วยได้มากเลยเพราะว่า ทองคำบริสุทธิ์​สามารถช่วย​ฟื้นฟู​ผิว ช่วยลดการอักเสบ  เป็น Anti oxidant แถมยังช่วยยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานิน ที่ทำให้ผิวเราคล้ำจากรังสีUV และยังช่วยให้ผิวสว่างสดใสอีกด้วย และแน่นอนว่าไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองอย่างแน่นอน ใครแพ้ง่ายแบบเราก็ใช้ได้

  • น้ำมัน ARGAN OIL บริสุทธิ์ 100% ซึ่งได้มาจากการสกัดเย็นจึงจะเห็นผลดี ตัวนี้มีวิตามินที่ดีต่อผิวมากมายไม่ว่าจะเป็น  A  C และวิตามิน E   ซึ่งใน ARGAN OIL มีวิตามินEสูงกว่าในน้ำมันมะกอกถึง 3 เท่า ซึ่งเป็นสารอาหารสำคัญที่ช่วยต่อต้านการเกิดอนุมูลอิสระ ANTI-OXIDANT

  • HYALURONIC ACID ซึ่งที่เรารู้กันดีอยู่แล้วว่าถ้าอยากให้หน้าชุ่มชื้น ผิวฟูจะขาดตัวนี้ไปไม่ได้เลย เพราะเค้าจะช่วยเก็บกักความชุ่มชื้นไว้บนผิวหนัง 

  • ASCORBYL TETRA ISOPALMITATE หรือVitC ที่เรารู้จักดี ซึ่งvitC มีคุณสมบัติในการทำให้ผิวขาวใส  ยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานิน ลดจุดด่างดำ รอยดำรอยแดง  แต่ข้อเสียของvitCทั่วไปคือจะไม่ทนต่อสภาพแวดล้อม อากาศร้อน หรือแม้กระทั่งโดนแสง ฉะนั้นขวดวิตามินซีทั่วไป แพคเกจจะต้องทึบต้องหนา ป้องกันการสูญเสียประสิทธิภาพ ทำให้ประสิทธิภาพลดลง   แต่ว่าสำหรับตัวนี้จะมาในรูปแบบอีกโมเลกุลนึงของVitCทั่วไป จึงมีประสิทธิภาพสูงกว่า ซึ่งเป็นนวัตกรรมจากประเทศญี่ปุ่น ที่ทำให้วิตามินซีคงตัว และดูดซึมเข้าสู่ชั้นผิวหนังที่เป็นไขมันได้และจะถูกเปลี่ยนกลับเป็นวิตามินซีที่ละลายในน้ำได้อีกครั้งเมื่อถูกดูดซึมเข้าในชั้นผิวหนังแล้ว จึงออกฤทธิ์ในชั้นผิวหนังได้อย่างมีประสิทธิภาพ

    จากการได้ลองใช้"Smooth E Gold 24k Hydroboost Anti aging Supreme Serum" มา 2 อาทิตย์  เรารู้สึกชอบมากคือฟีลสัมผัสที่ได้ มันมีความดีงามมากๆซึมไว ไม่เหนอะหนะ แต่ยังคงความชุ่มชื่น ผลลัพธ์ที่ได้ที่เห็นความแตกต่างมากๆเลยก็คือ ผิวที่นุ่มฟูขึ้นรู้สึกถึงความแข็งแรงของผิว รอยดำดูจางลงตามภาพเลย  ปกติถ้าเราออกเดินทาง สิ่งแรกที่จะมาทักทายเลยก็คือสิว แต่เมื่อเราใช้ตัวนี้ปรากฏว่าใบหน้าเราไม่มีสิวอักเสบเกิดขึ้นเลย 

    ส่วนตัวซื้อมาจาก Eveandboy ราคา 985 บาท ปริมาณ 30 ml.

      ทั้งนี้ทั้งนั้นถ้าใครอยากจะทดลองใช้ตามๆกัน หรือใครกำลังใช้อยู่ เข้ามาพูดคุยกันได้ แต่เรามั่นใจเลยว่าถ้าได้ลองแล้วจะชอบมากๆ บำรุงไว้ตั้งแต่อายุเท่านี้จะได้ผิวหน้าอ่อนกว่าวัย ไว้เจอกันใหม่สำหรับกระทู้ที่มาพร้อมความรู้ดีๆอีกครั้งหน้า ขอบคุณมากๆเลยค่ะ


Helva

Helva

สวัสดีค่ะ

FULL PROFILE