บอกต่อสกินแคร์น่าใช้ “GRAVICH” เลือกสูตรที่ใช่ ให้เหมาะกับผิวคุณ!

45 10
WITH <strong>GRAVICH</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

วันนี้เรามาบอกต่อสกินแคร์น่าใช้จากแบรนด์ “GRAVICH LABORATORY” ค่ะทุกคน ก่อนอื่นต้องแนะนำตัวแบรนด์ก่อนเลย เค้าเป็นสกินแคร์แบรนด์ไทยที่มีส่วนผสมน่าสนใจจาก LAB เลยค่ะ วันนี้จะเป็นสามตัวที่เรานำมาบอกต่อทุกคน ก็คือ


  • GRAVICH hyaluronic acid

  • GRAVICH copper peptide

  • GRAVICH vitamin c activator


เดี๋ยวเรามาดูกันทีละตัวเลยค่ะ

“GRAVICH vitamin c activator” กราวิช วิตามินซี แอคทิเวเตอร์ เป็นเซรั่มวิตามินซีสูตรเข้มข้น ตัวอนุพันธ์ของเค้าเป็นแบบพิเศษ 3-0-ETHYL ASCORBIC ACID เข้มข้นกว่าวิตามินซีทั่วไปถึง 60 เท่าเลยค่ะ!

ตัวเนื้อผลิตภัณฑ์เกลี่ยง่าย บางเบา ไม่เหนียว ซึมเร็วเลย ไม่มีกลิ่นนะคะ ตอนแรกก็เห็นว่าเค้าเป็นวิตามินซีเข้มข้น นึกว่าเนื้อจะหนืดกว่านี้ แต่อันนี้พอทาไปบนผิวเค้าซึมเลยค่ะ ไม่ทิ้งความหนืดไว้บนใบหน้าเลย


ตัวนี้เค้าจะช่วยบูสผิว ให้ผิวเราเปล่งปลั่ง กระจ่างใสขึ้น ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน และช่วยลดริ้วรอย รอยดำ รอยแดงให้ดูจางลง ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ เสริมผิวให้แข็งแรงค่ะ ^^

“GRAVICH copper peptide” กราวิช บลู เปปไทด์ แอคทิเวเตอร์ เซรั่มสูตรคอปเปอร์ เปปไทด์เข้มข้นระดับสูงสุด 3% 

ตัวนี้ถือว่าแปลกสำหรับเราค่ะ เพราะไม่ค่อยเจอสกินแคร์ที่เนื้อเป็นสีฟ้าเท่าไร จะบอกว่ามันดูสวยและน่าใช้มากๆ 55555 ตัวนี้เนื้อเซรั่มบางเบากว่าตัววิตามินซีนะคะ แทบจะเป็นน้ำเลย แต่ก็จะมีความหนืดกว่าน้ำนิดหน่อย ซึมเร็ว ไม่เหนียวหน้าจ้า


ตัวนี้ช่วยในเรื่องแก้ปัญหาพวกหลุมสิว เหมาะมากสำหรับคนที่พึ่งบีบสิวมาใหม่ๆ เค้าจะช่วยให้หลุมสิวตื้นขึ้นค่ะ และยังช่วยลดการอุดตันบริเวณหลุมสิว หรือพวกร่องริ้วรอยบนใบหน้า กระชับรูขุมขนให้เรียบเนียน แถมยังช่วยให้พวกริ้วรอยดูจางลงด้วย

“GRAVICH hyaluronic acid” กราวิช ไฮยาลูรอน เซรั่มไฮยาลูรอนเข้มข้น ผสานไปด้วยทั้งโมเลกุลใหญ่ (High Molecula) และโมเลกุลเล็ก (Low Molecula)

เนื้อเซรั่มของตัวนี้จะค่อนข้างหนืดและเข้มข้นกว่าตัวอื่นๆค่ะ แต่ตัวนี้คือทาแล้วผิวหน้าชุ่มชื่นที่สุดเลย แม้เนื้อเซรั่มจะหนักกว่าสองตัวที่เราบอกไป แต่เค้าก็ยังคงไม่ทิ้งความเหนียว และความมันบนใบหน้านะคะ ก็คือทั้งสามตัวเน้นเรื่องความเบาสบายผิวเลย ทำให้สามารถใช้ได้ทั้งกลางวัน และกลางคืน ทั้งยังสามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิวด้วยค่ะ


ตัวนี้จะช่วยในเรื่องเติมเต็มและกักเก็บความชุ่มชื้นได้อย่างล้ำลึกใรทุกๆชั่นผิวของเราเลยค่ะ ทำให้ผิวดูอิ่มน้ำ ให้ผิวไม่แห้งกร้าน ยกกระชับผิว ให้รูขุมขนเล็กลง ริ้วรอยดูจางลง และให้ผิวแข็งแรงขึ้นด้วยค่ะ

ความพิเศษอีกอย่างนึงของสกินแคร์แบรนด์ GRAVICH LABORATORY ก็คือ เค้าสามารถนำมาใช้ผสมกันเพื่อให้ผลลัพธ์ที่ดียิ่งขึ้นไปอีกขั้นค่ะ ส่วนตัวแล้วเลือกไม่ได้จริงๆว่าจะใช้สูตรไหน เพราะสรรพคุณน่าสนใจทั้งสามสูตรเลย ทางเราเลยใช้มันทั้งหมดเลยค่ะคุณ 

แต่ตัวที่เราจะใช้บ่อยคือ hyaluronic acid และ copper peptide ทั้งกลางวันและกลางคืนค่ะ ส่วนตัว vitamin c activator เราจะเน้นใช้ตอนกลางคืนอย่างเดียว ด้วยเหตุผลส่วนตัวของเราที่เป็นคนผิวไวต่อแดด การใช้สกินแคร์ที่มีส่วนผสมของวิตามินซีเลยไม่เหมาะกับการใช้แล้วไปเจอแสงแดดนั่นเองค่ะ ดังนั้นสกินแคร์ทุกตัวที่เราใช้ ถ้ามีส่วนผสมของวิตามินซีเราจะใช้ตอนกลางคืนหมดเลย


ส่วนตัวคือชอบความเบาสบายผิวของเค้า แม้จะทาทั้งสามตัวผสมกันก็ยังเบาผิวอยู่ค่ะ ไม่ทิ้งความเหนียวไว้บนใบหน้าเลย ใบหน้าดูชุ่มชื้น อิ่มน้ำ รูขุมขนกระชับ และผิวแข็งแรงขึ้นค่ะ

ใครที่มีปัญหาผิวด้านไหนก็ลองดูกันน้า แต่ทั้งสามตัวนี้เค้าช่วยเรื่องให้ผิวแข็งแรง ลดริ้วรอยทั้งหมดเลยค่ะ ส่วนสรรพคุณอื่นๆก็อย่างที่เราบอกไป หรือใครจะซื้อมาใช้ผสมกันทั้งสามตัวก็ดีขึ้นไปอีก ^^

วันนี้เราขอตัวไปก่อนค่ะทุกคน บะบุยยยยย xoxo


Zeibab

Zeibab

You can call me "BABY"
Graphic Designer | Traveller | Beauty Reviewer

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคน เรียกสั้นๆว่าเบ๊บก็ได้นะฮับ ขอฝากเนื้อ ฝากตัว ฝากใจไว้ที่ Jeban ด้วยนะฮ๊าบบบบบ xoxo

FULL PROFILE