เตรียมผิวสวยก่อนแต่งหน้า By Bobbibrown Vitamin Enriched Face Base

46 17
วันนี้ขอเล่าถึง Bibbibrown Vitamin Enriched Face Base ที่ใครหลายคนรู้จักเป็นอย่างดี

ทำไมถึงมีโอกาสได้ลองใช้?
ในชีวิตประจำ เฟินต้องแต่งหน้าไปทำงานเกือบทุกวัน ใน 5 วันต่อสัปดาห์ เฟินก็จะมีไอเทมหลังๆสำหรับรองพื้นผิวก่อนแต่งหน้าเสมอ ซึ่งในแต่ละวันเฟินไม่สามารถทาเบสหรือไพรมเมอร์ครบได้ในทุกๆวัน ตัวนี้จึงเป็นตัวเลือกใหม่สำหรับเฟินในการเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวพร้อมการบำรุงและยังสามารถทำให้ทาแป้งติดหน้าได้ด้วย


ส่วนผสมหลักๆของ Vitamin Enriched Face Base คือ Shea Butter ที่มอบความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้า ซึ่งเฟินชอบสกินเเคร์ที่มีสารสกัดจาก Shea Butter มาก ซึ่งพวกมาส์กส่วนใหญ่ เฟินจะเน้นส่วนประกอบตัวนี้มาก จึงทำให้ตัดสินใจซื้อได้ไม่ยาก รวมไปถึง Vitamin C และ E ที่ช่วยบำรุงและไม่ทำให้ผิวหน้าเราทรุดโทรม และที่สำคัญอย่างที่บอกค่ะ บำรุงผิวด้วย แต่งหน้าได้ง่ายขึ้นด้วย



ความประทับใจหลังการใช้

เรื่องแรกเลยคือ กลิ่นของผลิตภัณฑ์
มีความหอมอโรม่ามากๆ เฟินใช้แล้วรู้สึกผ่อนคลายไปด้วยเวลาได้กลิ่นของเค้า

ในส่วนของเนื้อครีม texture ค่อนข้างแน่นค่ะ ไม่เหลวหรือเบาเหมือนเนื้อครีมทั่วไป เวลาใช้เฟินจะวอร์มครีมที่หลังมือก่อนเสมอ แล้วค่อนๆทา แต่จะรู้สึกได้ว่าเนื้อครีมเค้ากำลังเคลือบผิวเราและเติมเต็มผิวเราอยู่ ไม่ทำให้ผิวมัน หรือ แห้ง จนเกินไป ถือเป็นช่วยปรับสมดุลผิวด้วยค่ะ


ช่วงเวลาที่ใช้ เฟินจะใช้ทุกวันก่อนแต่งหน้า ทาก่อนลงครีมกันแดด แล้วตามด้วยขั้นตอนต่อไปของการลงเครื่องสำอาง

สำหรับ Vitamin Enriched Face Base เหมาะกับสภาพผิวแบบเฟินอยู่ค่ะ เฟินเป็นคนผิวผสม จึงทำให้ผิวชุ่มชื้นกำลังดี แต่สำหรับคนผิวแห้งถึงแห้งมาก อาจจะไม่ได้ตอบโจทย์การเติมน้ำให้ผิว หรือให้ความชุ่มชื้นสูงมากขนาดนั้น แนะนำให้ใช้ผลิตภัณฑ์อื่นที่ช่วยบำรุงและกระตุ้นการสร้างความชุ่มชื้นให้ผิวด้วยค่ะ


Prmsblog

Prmsblog

Baifern Pireeporn D.
I'm Thai | 1992's
Passionate Skincare & Cosmetic
IG : prmsblog
FB page : prmsblog

FULL PROFILE