เตรียมผิวสวยกับไอเทมเด็ดสุดปังในวันตรุษจีน

32 8

สวัสดีสาวๆจีบันทุกคนนะคะ วันนี้ฝนจะมารีวิวไอเทมเด็ดสุดปังที่แบบราคาเอื้อมถึงและถูกสุดๆเพื่อที่จะไปแต่งใน " วันตรุษจีน " กันค่ะ ขอบอกไว้ก่อนเลยนะคะว่ามันดีมากกก

ก่อนที่เราจะแต่งหน้าเราก็ต้องเตรียมผิวโดยการลงสกินแคร์กันก่อนค่ะ สกินแคร์ในวันนี้ฝนได้ไปสอยใน 7-11 มาค่ะเห็นเพื่อนๆพี่ๆบล็อกเกอร์หลานคนรีวิวว่ามันดีอย่างนู้นอย่างนี้ อ่ะก็เลยเอามาลองกัน ซึ่งตัวที่ฝนไปสอยมาก็คือ " Royal Beauty (โรยัล บิวตี้) ไฮยารูลอน " ตัวนี้หน้าซองนางมันก็เขียนบอกอยู่แล้วว่าเป็นไฮยารูลอนนิค เข้มข้นตั้ง 2 เท่า!!! OMG!!! คือคนหน้ามันแน่นอนว่าใช้ได้แน่ๆค่ะ แต่!!!คนผิวแห้งมากๆขอแนะนำว่าให้ปล่อยผ่านดีกว่า เพราะว่าด้วยความที่ฝนเป็นคนผิวมันหลังจากใช้ตัวนี้หน่าคือแห้งเร็วมากก น้ำมันบนหน้าคือออกน้อยมากก ใครที่มีผิวแห้ง+ผิวแพ้ง่ายควรผ่านทันทีค่ะ

หลังจากที่สาวๆลงสกินแคร์ตามด้วยกันแดดไปล่ะ ตัวนี้ฝนขอแนะนำเลยว่ามันดีมากๆๆๆ นั่นก็คือ " Ho-yeon (โฮยอน) " รองพื้นคูชั่น คือมันดีมากๆ สาวๆคนไหนมีรอยแดง หน้ามัน รอยสิว ตัวนี้นางกริปนะคะบอกเลยแถมไม่หนักหน้าด้วยจ้าา



สีที่ฝนเลือกคือสี  01 สำหรับผิวขาว/ผิวขาวเหลือง ค่ะคือพอลองใช้แล้วหน้าฝนคือเหนียนมากรอยดำรอยแดงถือว่าหายไประดับนึงคือนางปกปิดได้โอเคอยู่ค่ะ ใครที่มีรอยหนักๆชัดอาจใช้คอนซีเลอร์แต้มนิดนึง เนื้อคูชั้นของนางคือบางเบาและสบายผิวมากๆอันนี้ขอแนะนำเลย

หน้าพร้อม คิ้วพร้อมจะขาดสีปากไปไม่ได้!!! นี่เลยค่ะทุกคนฝนขอแนะนำลิปสีนี้ Cathy doll Nude me liquid lip matte สี Burgundy red หรือ ไวน์แดง สีแซ่บมากแม่คือถ้าทาแล้วผู้ชายมองไม่เห็นก็คือผู้ชายตาบอด คือทาสีนี้เปลี่ยนจากสาวหวานกลายเป็นสาวแซ่บ หรือ อาจจะเป็นสาวร้ายๆ...แบบพี่กิ๊ก สุวัจนี้แล้วกัน ☹️ทันทีค่ะ แต่!!!!เนื้อของนางตอนเริ่มทาจะเหมือนทิ้นต์ แต่พอทิ้งไว้สัก 2-3 วินาทีคือมันแมททันที!!! แห้งโคตรเร็วคนปากแห้งไม่แนะนำค่ะ เพราะมันแห้งมากถ้าจะทาต้องโบกลิปมันหนาๆค่ะ แต่สีมันสวยมากๆเลยค่ะ

ถ้าสาวๆคนไหนรู้สึกว่าลิปตัวบนที่ฝนรีวิวไปอาจไม่โอเค งั้นมาลองตัวนี้กันค่ะ นั่นก็คือ " Baby Bright Baobab Comfort matte lip stick " สีที่ฝนเลือกคือสี  Dry Cranberry หรือ แครนเบอร์รี่อบแห้ง(เริ่มหิวแฮะ!) นางเป็นลิปเนื้อแมทที่ไม่ทำให้ปากเราแห้งจนเกินไป สาวๆคนไหนสายเกาหลี ควรมีลิปแท่งนี้คือพอลองทาแล้วมันออกสไตล์เกาหลีมากกก แดงตุ่นๆเหมือนกำลังอยู่ในฤดูหนาวมีแสงแดดนิดๆให้ความอบอุ่น คือสีสวยมากกค่ะทุกคนควรมีอย่างยิ่งมากๆ

ตัวสุดท้ายที่จะมาแนะนำก็คือ Trylagina perfume body lotion ค่ะเป็นโลชั่นน้ำหอมหมู่มวลดอกไม้บุปผาแบบยกทั้งสวนดอกไม้ลงมาในหลอดโลชั่นตัวนี้ก็ว่าได้ นางหอมมากกกสาวๆคนไกนแพ้น้ำหอมหรือผิวแพ้ง่ายไม่ควรใช้ค่ะเพราะกลิ่นโลชั่นของนางคือน้ำหอมแน่นมากๆให้ความชุ่มชื่นคือน้อยมากๆค่ะ แต่เรื่องกลิ่นนี้คือดีมาก

หมดไปแล้วนะคะสำหรับไอเทมเด็ดราคาน่ารักๆในวันตรุษจีนสาวๆคนไหนมีไอเทมไหนที่โดนใจอย่าลืมเม้นมาบอกบ้างนะคะเผื่อในจะได้ไปตำมาเพิ่ม สำหรับวันนี้ฝนขอตัวก่อนนะคะไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้า สำหรับวันนี้บ๊ายบายค่า


Rainnf1994

Rainnf1994

💕 Beauty | Lifestyle | Cafe
🍋 Lemon8 : @Rainofstories
🖤 TikTok : Rainofstories

FULL PROFILE