Eri Eden Rejuvenating Sleeping Mask

44 6
WITH <strong>Eri Eden</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

ในวัยทำงานนี่เวลา ⏰ เป็นสิ่งมีค่ามากๆ เลยนะคะ โดยเฉพาะ เวลานอน Zzzz... 555555 ยิ่งอายุมากขึ้นก็ยิ่งเข้าใจคำว่า "ไม่มีลิมิตชีวิตนอนน้อย" แต่จะนอนน้อยยังไงให้ผิวไม่โทรมนี่สิ .....

การมาส์กหน้าเป็นอีกหนึ่งวิธีน๊าาาา ที่สามารถช่วยกู้ผิวโทรมของเราได้ เพราะฉะนั้นวันนี้เรามาเม้ากันเรื่องการมาส์กหน้าดีกว่า มาส์กที่เราหยิบมาพูดถึงในวันนี้ เชื่อว่าหลายๆ คนเคยรู้จักคุณคนนี้กันแล้ว แต่ก็เชื่ออีกว่ายังมีอีกหลายคนที่ยังไม่รู้จัก งั้นเรามาทำความรู้จักน้องเค้ากันเลยคร้า 

 Eri Eden Rejuvenating Sleeping Mask


Eri Eden Sleeping Mask เป็น Sleeping Mask ในรูปแบบ Gel-to-Essence จึงสามารถซึมซาบเข้าสู่ผิวได้ดีทำให้ไม่รู้สึกเหนียวเหนอะหนะ เหมาะกับคนที่ต้องการฟื้นฟูผิวโทรมจากการขาดน้ำ การพักผ่อนน้อย ไม่สดใส และผู้ที่ต้องการเสริมสร้างความแข็งแรงของผิวในระยะยาวและยังเป็นสกินแคร์ออร์แกนิคอีกด้วยนะคะสายออร์แกนิคถูกใจในสิ่งนี้แน่นอนค่ะ

ถ้าจะบอกว่าเรามีความประทับใจตั้งแต่กล่องของเค้า !!!! ก็คงไม่ผิดนะคะ 555 + เพราะออกแบบมาได้เลอค่ามาก ภายในกล่องมีพายตักมาส์กมาให้ด้วยน๊าเราจะได้ไม่ต้องใช้มือควักลงไป ช่วยลดการปนเปื้อนของมาส์กได้ในระดับนึง ฝากล่องด้านในก็บอกส่วนผสมต่างๆ ที่ถูกสกัดมาอยู่ในมาส์กกระปุกนี้ด้วยค่ะ

ผลิกมาที่ด้านหลังจะเห็นว่าเค้าบอกส่วนประกอบอย่างชัดเจนเลยนะคะ ทำให้สาวๆ ที่มีผิวแพ้ง่ายอุ่นใจก่อนใช้ได้ในระดับนึงเลยล่ะ


นอกจากนี้ยังพบว่า ?

  • ผ่านการทดสอบจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังของสถาบันทดสอบเครื่องสำอางระดับสากล

  • ปราศจากสี แอลกอฮอล์ น้ำหอม และพาราเบน

  • ไม่ทำการทดลองกับสัตว์ ?

? คำเคลมจากแบรนด์

  • ซึมซาบไว้ ใช้ได้แม้เป็นคนผิวมัน

  • อ่อนโยนต่อผิวแพ้ง่าย 

  • เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว

  • ใช้ได้กับหญิงตั้งครรภ์อย่างปลอดภัย 

  • ช่วยเติมน้ำและกักเก็บความชุ่มชื้นให้กับผิว

  • ทำให้ผิวดูฟูอิ่มน้ำ 

  • ลดปัญหาหน้าแห้ง แต่งหน้าไม่ติด 

  • ลดริ้วรอยเล็กๆที่เป็นผลจากผิวแห้งกร้าน 

  • ชะลอการเสื่อมของผิว เนื่องจากอุดมด้วยส่วนผสมที่ใช่ในการต่อต้านอนุมูลอิสระ (Anitoxidant) จากธรรมชาติ ที่ได้รับการยอมรับการแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการชะลอวัยชื่อดังชาวญี่ปุ่น

  • ปรับผิวให้สว่างสดใส ลดจุดด่างดำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ

  • ลดการระคายเคืองของผิวที่ได้รับผลกระทบจากแสงแดด และมลภาวะ

  • ผ่านการรับรองด้านประสิทธิภาพในการเติมความชุ่มชื้นและปรับผิวให้กระจ่างใส พร้อมรับรองความอ่อนโยนว่าไม่ก่อให้เกิดอาการระคายเคืองต่อผิวโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญจากสถาบันทดสอบเครื่องสำอาง

? ส่วนประกอบที่สำคัญ


ROSE OF JERICHO EXTRACT 

สารสกัดกุหลาบทะเลทรายที่กลับมาเขียวชอุ่มได้อีกครั้งแม้ขาดน้ำยาวนานถึง 50 ปี ดังนั้นจึงสามารถอยู่รอดแม้ในสภาวะที่แห้งแล้ง จึงช่วยเติมความชุ่มชื่น และสร้างเกราะปกป้องผิวจากมลภาวะ


BURDOCK ROOT EXTRACT 

สารสกัดรากเบอร์ดอก เป็นพืชที่แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านศาสตร์แห่งการชะลอวัยชาวญี่ปุ่นให้การยกย่องว่าอุดมไปด้วยสารต่อต้านอนุมูลอิสระในปริมาณที่สูงมาก จึงช่วยลดเลือนริ้วรอย ช่วยให้ผิวพรรณแลดูเรียบเนียน เปล่งปลั่ง และลดการอักเสบหรือระคายเคืองของผิวได้


PLANKTON EXTRACTArtemia Salina

สารสกัดจากแพลงตอนทะเลน้ำลึกที่มีแร่ธาตุจำนวนมาก ช่วยฟื้นฟูเซลล์ผิวที่ถูกทำร้ายจากมลภาวะและรังสี ปลุกให้ผิวแข็งแรง กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนในชั้นผิวให้อิ่มฟู


HERBAL COMPLEX 

สารสกัดบริสุทธิ์จากสมุนไพรรวม 6 ชนิด ได้แก่

Mulberry , Scutellaria , Peony , Saxifrage , Licorice และ Aloe Vera ซึ่งผ่านการวิจัยแล้วว่ามีคุณสมบัติเป็นสารที่ช่วยต่อต้านกระบวนการสร้างเม็ดสี Melanin จึงมีส่วนช่วยในการทำให้จุดด่างดำให้จางลง ลดความหมองคล้ำ และผิวดูกระจ่างใสยิ่งขึ้น

? ลักษณะผลิตภัณฑ์


เนื้อมาส์กมีสีขาวขุ่นเล็กน้อย ไม่มีกลิ่น ลักษณะเป็นเนื้อเจลจึงทำให้เกลี่ยง่ายมาก ซึมซาบเร็ว ชุ่มชื่น ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่ทิ้งความมันไว้บนผิว เมื่อลงบนผิวแล้วจะให้ความรู้สึกว่าเป็นน้ำฉ่ำๆ เย็นๆ ในทันทีด้วยค่ะ

เปรียบเทียบผิวที่ใช้กับไม่ใช้มาส์ก จะเห็นว่าผิวที่ใช้  Eri Eden Sleeping Mask ชุ่มชื่นขึ้นมาเลย

? วิธีใช้

ใช้พายตัก Sleeping Mask ในปริมาณที่เพียงพอ โดยใช้เท่ากับการทา Night Cream นะคะไม่จำเป็นต้องพอกหนาๆ โดยส่วนตัวเราจะใช้ร่วมกับสกินแคร์ที่ใช้เป็นประจำและทาเป็นขั้นตอนสุดท้าย ทาทับลงไปแล้วนวดวนๆ เบาๆให้ทั่วใบหน้า จากภาพจะเห็นว่าผิวฉ่ำน้ำมากแต่ไม่นานคุณคนนี้เค้าก็จะซึมเข้าผิวเราไปโดยไม่ทำให้รู้สึกเหนอะหนะเลยค่ะ จากนั้นก็ปิดไฟเข้านอนได้เลย... สะดวกใช้มาก และหากวันไหนตากแดดจัดๆ หรือรู้สึกว่าผิวหน้าต้องการการบำรุงเป็นพิเศษเราก็จะเพิ่มปริมาณมาส์กให้มากขึ้นกว่าเดิมอีกหน่อย  

? ผลลัพธ์หลังการใช้


หลังจากที่ใช้ Eri Eden Rejuvenating Sleeping mask ติดต่อกันประมาณ 3 สัปดาห์ สิ่งที่ให้ผลชัดเจนที่สุดคือ ผิวของเรามีความชุ่มชื่นมากขึ้น ยืดหยุ่นมากขึ้น หลังตื่นนอนจะรู้สึกได้เลยว่าผิวดูอิ่มน้ำกว่าคืนที่ไม่ได้ใช้คุณคนนี้ ผิวเรียบเนียนมากขึ้นด้วย และต้องยอมว่าเค้าช่วยลดการระคายเคืองของผิวจากแสงแดดและมลภาวะได้จริงค่ะ เพราะช่วงเดือนสองเดือนนี้เรามีกิจกรรมกลางแจ้งที่ต้องออกแดดจัดๆ โดยไม่มีเครื่องป้องกัน 2-3 ชั่วโมงเลย ไหนจะฝุ่น PM 2.5 อีก ... คุณคนนี้เค้าช่วยฟื้นฟู ช่วยประคับประคองผิวไม่ให้พังได้เยอะเลย สำหรับเรื่องจุดด่างดำและริ้วรอยต้องใช้เวลาพิสูจน์นานกว่านี้หน่อยนะคะ และด้วยความที่เค้าเป็น Gel-to-Essence จึงเหมาะกับสภาพอากาศบ้านเรามาก


นอกจากนี้จากที่แบรนด์ให้ข้อมูลว่าสามารถใช้ Eri Eden Rejuvenating Sleeping Mask ได้ทุกคืนก่อนนอน โดยไม่ก่อให้เกิดอาการอุดตัน ไวต่อแสงหรือการระคายเคือง เราพิสูจน์ด้วยตัวเองแล้วก็เป็นไปตามที่แบรนด์บอกไว้เลยค่ะ

? ข้อแนะนำจากแบรนด์


ในช่วงแรกที่ต้องการฟื้นฟูผิวแนะนำให้ใช้ต่อเนื่องอย่างน้อย 14 วันแทนการใช้ Night Cream และเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ชัดเจนแนะนำให้ใช้ต่อเนื่องกัน 14-28 วัน หลังจากนั้นสามารถทาได้ทุกวันตามต้องการ หรือย่างน้อยสัปดาห์ละ 3 ครั้ง เพื่อผลลัพธ์ที่ยั่งยืน


? ข้อแนะนำจากเรา


ถ้าจะหาข้อติเราไม่รู้จะหาที่ติตรงไหนเลยจริงๆค่ะ เพราะเค้าเป็นสกินแคร์ออร์แกนิคที่อ่อนโยน และสามารถใช้ร่วมกับสกินแคร์อื่นๆ โดยไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน แต่สำหรับคนที่หวังผลเรื่องความกระจ่างใสหรือริ้วรอยก็ต้องให้เวลาเค้าซักระยะนะคะ เราเชื่อว่าเค้าช่วยได้แน่นอนเพราะเมื่อความชุ่มชื่นของผิวมาาาาาาา  ความกระจ่างใสก็จะตามมา ริ้วรอยต่างๆ ก็จะลดเลือนลง

? สำหรับใครที่สนใจสามารถสั่งซื้อได้ทางเพจ Eri Eden และ All About you organics นะค๊าาาาา เค้ามีสองขนาดน๊า ขนาด 50 ml ราคา 1,350 บาท และ  Travel Size 7 ml ราคา 395 บาท  (แอบกระซิบว่าโปรฯมา ราคาดีด้วยคร้า)

วันนี้มาแบบยาวๆ เลย เพราะอยากให้ทุกคนได้รับข้อมูลของผลิตภัณฑ์อย่างครบถ้วนที่สุด 

ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านกันจนจบนะคะ และอย่าลืมว่าสภาพผิวของแต่ละคนตอบสนองต่อสกินแคร์แตกต่างกันออกไป ดังนั้นผลลัพธ์ที่ได้ย่อมแตกต่างกันอย่างแน่นอนค่ะแต่จะมากหรือน้อยก็ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของตนเองด้วยน๊า


ขอบคุณทุกคนที่ติดตาม

แล้วพบกันใหม่นะคะ

บ๊ายบายคร้า


Junjaowkha review

Junjaowkha review

สวัสดีค่ะ เราชื่อเล่นจันทร์เจ้านะคะหรือเรียกว่าอินก็ได้ค่ะ ในตอนนี้อายุของเราก็เข้าสู่เลข 3++ แล้ว ผิวหน้าก็แลดูจะย่ำแย่ ไม่อึดถึกทนเหมือนตอนสาวๆ ตั้งแต่ ปี 2019 นี้ จึงถือว่าเป็นปีที่เป็นการเริ่มต้นดูแลตัวเองอย่างจริงจัง โดยเฉพาะการเลือกใช้สกินแคร์ที่พิถีพิถันมากขึ้นเพราะเราเชื่อว่าการเลือกใช้สกินแคร์ดีๆ เป็นการบอกรักตัวเองอย่างหนึ่ง

ช่องทางการติดตามหรือติดต่องาน

FB Page : Junjaowkha review
IG : junjaowkhareview
Youtube : Junjaowkha review
Line : intirala

FULL PROFILE