ซื้อซ้ำรัว ๆ 5 แป้งพัฟหน้าเนียนกริบที่ต้องมีปี 2020

36 8

สวัสดีค่ะทุกคนกลับมาพบกันอีกเช่นเคยนะคะ วันนี้น้ำขอมารีวิวแป้งพัฟ 5 ตัวที่ใช้แล้วหน้าเนียนกริบของมันต้องมีในปี 2020 แล้วค่ะ อย่ารีรอรีบไปดูกันเลยค่ะ

Baby Bright Red Wine Cover Pact SPF30 PA++ 

เป็นแป้งไวน์แดงผสมรองพื้น ซึ่งหาซื้อได้ง่ายมากใน 7-11 นับเป็นตัวที่ถูกและดีอีกตัวหนึ่งเพราะราคาเพียงแค่ 99 บาท น้ำใช้เบอร์ #23 Medium Beige เนื้อแป้งมีความขาวกว่าหน้าไปนิดหนึ่ง แต่ชอบตรงที่มันกันน้ำกันเหงื่อได้ดีและราคาถูก!! ระหว่างวันซับหน้านิดหน่อยก็โอเคแล้วค่ะ

Sasi by Srichand Magic Matte Foundation Powder

กดให้เป็นแป้งถูกและดีอีกหนึ่งตัวเพราะราคาแค่ 129 บาท ตัวนี้เป็นแป้งพัฟผสมรองพื้นเป็นแป้งเนื้อแมท แบบแมทจ๋า จะบอกว่าถ้าใครที่หน้าแห้งต้องบำรุงหน่อยก่อนลงแป้งตัวนี้ แต่คุมมันได้ดี เนื้อไม่หนาไม่หนักหน้าเกินไป ส่วนตัวคิดว่าแป้งจะเหมาะกับสาวผิวมันและสาว ๆ ที่ไม่มีปัญหาผิวหน้าค่ะ

Chaonang Perfect Bright UV 2 Way Powder Foundation SPF20 PA+++

ชื่อภาษาอังกฤษยาวมากแต่รู้จักกันดีในนาม “แป้งเจ้านาง” ตัวนี้ครองใจสาว ๆ หลายคนมากล่าสุดเค้าออกเบอร์มาเพิ่มอีกคือ C21 เหมาะกับสาว ๆ ที่ผิวขาวเหลือง ตัวนี้ใช้ดีใช้อยู่ตลอดเพราะว่าเนื้อแป้งเรียบเนียน บางเบา ดูไม่โบกหน้าหนา เรื่องคุมมันยกให้จริง ๆ ค่ะ 

ver.88 BOUNCE UP PACT spf 50/pa +++

ตัวนี้เห็นหลายคนเรียกว่าแป้งดินน้ำมัน แต่น้ำจัดว่าอยู่ในกลุ่มแป้งพัฟ ตัวนี้ปกปิดรอยสิว จุดด่างดำได้ดี แต่อยากแอบกระซิบว่าแป้งตัวนี้อาจไม่เหมาะกับสาว ๆ ผิวคล้ำซักเท่าไหร่เพราะมีแค่เบอร์เดียว แต่เรื่องความติดทนของเนื้อแป้งยกนิ้วให้เลยค่ะ

IN2IT UV SHINE CONTROL SHEER FACE POWDER SPF15 PA++

ตัวนี้อยากจะบอกก่อนว่าไม่ใช้แป้งผสมรองพื้นนะคะ อาจจะไม่ช่วยเรื่องการปกปิดซักเท่าไหร่ แต่ช่วยลดความมันบนใบหน้าได้ดี เนื้อแป้งเนียนละเอียดดีค่ะ จะบอกว่าตัวนี้ใช้ลงหลังเมคอัพเบสหรือรองพื้นจะดีกว่าใช้เดี๋ยว ๆ ค่ะ

จะบอกว่า 5 ตัวนี้ประสิทธิภาพการใช้แตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับผิวหน้าแต่ละคนด้วยน๊า สำหรับวันนี้ขอปิดกระทู้ไว้ก่อนเพียงเท่านี้ ไว้พบกันใหม่

J สวัสดีค่ะ J


namnung

namnung

ติดต่องาน
Line : namnungks
Facebook : Khunchon Sankla

FULL PROFILE