อาสาพาลองกับ Biotherm Life Plankton Elixir

64 25
JEBAN GIVEAWAY / Jeban Surprise Box!
เฮลโหล่วว...ทักทายชาวจีบันนะฮะ เปิดปีใหม่มา เราขอประเดิมกระทู้แรกของปี 2020 ด้วยเซรั่มที่มาแรงแซงโค้งสุดๆในตอนนี้ กับ Biotherm Life Plankton Elixir ? ฮูเร่~ ในที่สุด Biotherm ก็มีเซรั่มตระกูลแพลงตอนเสียที!!! ยังเคยคิดอยู่เลยว่าน้ำตบเขาดังขนาดนี้ เซรั่มต้องมาแล้วมะอ่ะ 55 เอ้าา แล้วก็มาจริงๆ ปรบมือรัวและจุดพลุต้อนรับอย่างเป็นทางการ ?

 ก่อนจะพาไปดูผลลัพธ์ของเซรั่มนี้ เราขอขอบคุณจีบันและBiotherm Thailand มากๆนะคะที่ให้ออฟเป็น1ใน 50 ผู้โชคดีมาร่วมทดลองก่อนใคร ?  กรี๊ดมากตอนที่โทรมาบอกว่าเดี๋ยวส่งมาให้ 55555 ขอบคุณเสียงใสๆเพราะๆของน้องฟีฟ่า ตื่นเต้นทุกครั้งที่รับสาย ? 

แง ขอบคุณจริงๆงับ (ถือว่ากินบุญเก่าจากกระทู้ Jeban x Biotherm เมื่อปีที่แล้วด้วย 5555?) เอาล่ะมาเข้าเรื่องกันดีกว่า เซรั่มให้ผลลัพธ์ยังไง ไปดูกันค่าาา

ทำความรู้จักกันอีกสักนิด

 
ออฟเพิ่งอายุ 28 ไปเมื่อปลายปีที่แล้วว ? เป็นคนผิวมัน รูขุมขนกว้าง มีรอยแดงประปราย มีสิวทั่วไป อักเสบบ้าง อุดตันบ้าง มีแพนด้าเพราะไลฟ์สไตล์คือนอนดึกตื่นเช้า  หลักๆคือสิวเสี้ยนที่เป็นปัญหาใหญ่หลวง5555555 ซึ่งประกอบกับสภาพอากาศในบ้านเรา คือหนีไม่พ้นฝุ่น pm 2.5 + ช่วงประจำเดือนมา เลยมีสิวขึ้น มีรอยแดงช่วงร่องจมูก ที่แก้ม ที่คางค่ะ 
มาดูส่วนประกองของ Biotherm Life Plankton Elixir  มีหลักๆคือ

  • Life Plankton Probiotic Fraction ไลฟ์แพลงตอนเข้มข้น 5% (เป็นความเข้มข้นสูงสุดที่ใช้ในBiotherm) ส่วนผสมที่เป็นกรรมสิทธิ์เฉพาะBiotherm เท่านั้น ช่วยฟื้นบำรุงและกระตุ้นเมตาบอลิซึมผิว

  • Vitamin C ช่วยกระบวนการผลัดเซลล์ผิว ลดการผลิตเม็ดสี ให้ผิวเปล่งปลั่ง กระจ่างใส

  • Hyaluronic Acid ไฮยาลูรอนิกแอซิด โมเลกุลขนาดใหญ่และเล็ก ให้ผิวเรียบเนียน ชุ่มชื้น เนียนนุ่ม
ข้อมูลจาก www.biotherm.co.th
พูดถึงส่วนผสมที่น่าสนใจนั่นก็คือ Bifida Ferment Lysate จากที่เราเคยไปเวิร์คชอปกับBiotherm และจีบันเมื่อต้นปีที่แล้ว จำได้คร่าวๆว่าเป็นการนำแบคทีเรียมาหมักบ่ม ซึ่งจะช่วยซ่อมแซม DNA ของผิวได้ ชะลอให้ผิวเหี่ยวช้าลง ? ดีขนาดนี้ใครล่ะจะไม่ชอบ  (ซึ่งเจ้า Bifida นี้มีใน Estee ANR & Lancome Genifique ด้วยนะ)แต่ผลลัพธ์ขึ้นอยู่กับผิวของแต่ละบุคคลเช่นกัน  
ตัวชูโรงของ Life Plankton แน่นอนคงเป็นอะไรไม่ได้นั่นก็คือกลิ่นแพลงตอนอันอื้ออึง 555 แต่คนที่ใช้ประจำเราว่าจะชินไปซะแล้ว ล่ะ ซึ่งเจ้าตัวเซรั่มนี้ก็มีกลิ่นแพลงตอนเช่นกัน แต่เป็นกลิ่นที่เราโอเค ไม่คาว รับได้ แรกๆไม่ชิน แอบคิดว่าน้ำหอมแรงมั่ก ซี่งคนที่ผิวเซ้นซิทีฟ เราว่าอาจจะต้องข้ามไปเลย แต่โดยส่วนตัวเราใช้ได้ ไม่แพ้ โอเค ชั้นรอด 55555

พูดถึงเนื้อเซรั่มที่เราคิดว่าทำออกมาได้ดีเลย จากตอนแรกคิดว่าจะเหนอะแบบน้ำตบรึเปล่าน้าาา (เราคนผิวมันไม่ค่อยชอบอะไรที่เหนอะหน้าอ่ะ) แต่ผิดคาดแฮะ ตอนที่ทาลงไปวอร์มลงผิวสักพักนึง เซรั่มก็ซึมแล้ว ไม่ได้หนึบหนับผิวมากนัก 

วิธีใช้


3วันแรกเราลองเทสต์ช่วงกรามก่อนว่าแพ้มั้ย โดยปริมาณที่จีบันแนะนำคือ 1ซองใช้ได้ 2ครั้ง ซึ่งเราไม่ติดตรงนี้ เพราะปกติช่วงกลางวันเราไม่ค่อยโบกจัดหนักจัดเต็มเท่ากลางคืน ซึ่งหมายความว่า ในปริมาณ 1ml เราใช้ได้ทั่วหน้าเลยล่ะ (ตามด้วยกันแดดปกติ)

ส่วนกลางคืน เราใช้ร่วมกับ น้ำตบแพลงตอนดั้งเดิม เอามา ft. ด้วยกันซะเลย 555 ผิวคือแบบชุ่มชื้นคูณสองไปอีกคุณผู้ชม ?  ทั้งนี้ไม่ได้ใช้ตัวอื่นๆเสริมแม้กระทั่งในไลน์ของLife Planktonที่เป็นครีม&เซรั่มก็ตาม เพราะอยากพิสูจน์ประสิทธิภาพของเซรั่มให้เต็มที่ ขอแบบเรียลๆไม่หมกเม็ดไปเลยจ๊ะพี่

ความรู้สึก & ผลลัพธ์หลังใช้


เวลาเรารีวิวสกินแคร์จะถนัดใช้มือถือถ่ายซะมากกว่า ภาพมันเลยอาจไม่คมชัดเท่ากล้องโปรเพราะใช้กล้องหน้า แต่มันคือเรียลสุดแล้วล่ะ เลยขอเอาภาพทั้ง 8 วันรวบตึงมาให้ชม
พลังของไลฟ์แพลงตอนเซรั่ม

จะเห็นได้ว่ารอยแดงดีขึ้น หลังจากสิวเริ่มแห้งลง(เซรั่มนี้ไม่ได้ลดสิวนะ แต่สิวค่อยๆแห้งไปเอง) รูขุมขนดีขึ้นมานิดนึง ใช้แล้วไม่แสบหรือไม่ร้อน ถือว่าเทสต์ผ่าน

ส่วนเรื่องริ้วรอยที่แบรนด์เคลมว่าดูอ่อนเยาวน์ใน 8 วัน ยังตอบไม่ได้ เพราะส่วนตัวเวลาลองสกินแคร์จะใช้ระยะสักพักอย่างน้อย 1-2 เดือนขึ้น จึงจะตอบได้ว่าช่วยเรื่อง aging ได้จริงหรือไม่

ออฟเริ่มทดลองใช้ตั้งแต่ 09/01/63 ถึง 17/01/63 ความรู้สึกหลังใช้ Biotherm Life Plankton Elixir ครบ 8 วัน คือโดยภาพรวม เป็นอีกเซรั่มที่ช่วยเรื่องปรับผิวให้เรียบขึ้น ลดรอยแดงคือเดอะเบส! สังเกตุได้จากรอยแดงของสิวของเรา มันค่อยๆจางลง ส่วนความชุ่มชื้นไม่ต้องพูดเยอะ เพราะคือจุดเด่นหลักๆเลยล่ะ ยิ่งใครผิวแห้งต้องรักแน่นอน

 สำหรับคนผิวมันอย่างเราเลิฟที่ว่าไม่เพิ่มความมันให้ผิว ไม่เหนอะจนเกินไปในช่วงกลางวัน ฟีลที่ปลื้มอีกอย่างคือทำให้ผิวเรามันลื่นไปซะหมด ทำให้การแต่งหน้าของเราง่ายขึ้น คือทารองพื้นได้ดีขึ้นด้วย ทาแป้งก็ไม่เป็นคราบ (เคยมั้ยลงสกินแคร์แล้วแต่งหน้าปกติ ปรากฎหน้าเป็นคราบ เป็นงง แบบนี้ไม่โอจ้าาา) ฉันล่ะประทับจิตประทับใจน้องเขาเหลือเกินคุณพี่ ?  

ซื้อต่อมั้ย?


เป็นคำถามที่ดีหลังจากที่เราใช้ครบหมดทุกซอง ตอบได้เลยว่าอยากซื้อไซส์จริงมาใช้เลย ?   ด้วยที่เขามีมาในปริมาณ 2 ไซส์ในราคากำลังดี อยากเอามาเข้าแก๊งค์กับในไลน์ Life Plankton ที่เรามี ถ้าใช้ครบหมดคิดว่าผิวต้องแข็งแรงและดีขึ้นแน่นอน เราให้คะแนน 8.5/10 คะแนนเลย  ?

Biotherm Life Plankton Elixir เหมาะกับใคร?


  • สำหรับใครที่เป็น Big fan ของ Biotherm เราว่าไม่ควรพลาดนะ เพราะด้วยผลลัพธ์ที่ทำออกมาได้ดีทีเดียว ก็น่าเอาเก็บเข้ากรุตระกูล Life Plankton

  • ใครที่ยังไม่ได้ลอง Life Plankton เลยสักชิ้นอันนี้ก็แนะนำ ด้วยเท็กเจอร์ที่เขาทำออกมาให้ใช้ได้ทุกสภาพผิว ชูโรงเรื่องริ้วรอย ผิวอิ่มฟู และความกระจ่างใส ถือว่าน่าสนใจอยู่นะ

  • และใครที่ผิวแพ้ง่ายต้องลองเทสต์ก่อนเนาะ อย่างที่บอกมีน้ำหอมด้วย มีแอลกอฮอลด้วย ซึ่งอาจจะแพ้ได้  (ขนาดทดลอง 1 ml ใช้ได้ทั่วหน้าเลยนะ) เพราะสกินแคร์นี่เป็นอะไรที่ขึ้นกับเฉพาะบุคคลจริงๆ 
สุดท้ายนี้ขอบคุณที่อ่านจนจบนะคะ มีใครปาหัวใจให้น้องเซรั่มเหมือนเรามั้ย ? แบบลองแล้วเอาใจไปเล้ย ไม่ก็อยากลองเพราะถูกใจ อิอิ ฝากกระทู้ด้วยน้า ตั้งใจรีวิวไม่แพ้สกินแคร์ชิ้นไหนๆเลย อยากบอกต่อเพื่อนที่สนใจและมีสภาพผิวเหมือนเรา หวังว่าจะเป็นไกด์ไลน์เล็กน้อยให้ทุกคนเลือกใช้สกินแคร์มากขึ้นนะคะ

แล้วพบกันใหม่ค่าา xoxo


offochu

offochu

สวัสดีค่ะจีบันและเพื่อนๆ เราชื่อ ออฟ นะคะ ชอบสกินแคร์มากๆ ติดตามทุกอย่างเกี่ยวกับสกินแคร์ได้ก็เพราะจีบัน ส่วนเมคอัพนี่ของคู่กันค่ะ แต่งหน้าเป็นได้ก็เพราะจีบันนี่ละ อิๆ

นอกจากความสวยความงามแล้ว life style ที่ชอบคือ เรียนภาษา เป็นคลั่งเกาหลี สะสมต้นไม้

สภาพผิวหน้า : ผิวมันขาดน้ำ,รูขุมขนกว้าง,เป็นสิวบ่อย,มีรอยสิว,ริ้วรอยร่องแก้ม

สภาพผิวกาย : ผิวที่หลังค่อนข้างมัน เหงื่อออกง่าย มีสิว รอยสิวด้วย

สีผิว : NC 20-25

สภาพผม : ผมตรงเส้นเล็ก หนังศีรษะมันมาก ผมร่วง ผมทำสี

Contact Line: chutima_24

FULL PROFILE