แชมพูผ่านการวิจัย ไร้สารเคมี และลดการหลุดร่วงได้จริง จากข้าวสังข์หยด

33 8
สวัสดีค่าทุกคน วันนี้ไข่มุกจะมาแนะนำผลิตภัณฑ์สำหรับเส้นผมของเรา เป็นแชมพูที่ลดการหลุดร่วง ใช้แล้วปลอดภัย ไร้สารเคมี ใครที่กำลังมีปัญหาในเรื่องของผมร่วง ผมบาง ผมไม่แข็งแรง หรือปัญหาในเรื่องหนังศรีษะต่างๆวันนี้เรามีตัวช่วยดีๆ ที่จะมาช่วยทำให้เส้นผม กลับมาสวยอีกครั้ง ก่อนหน้านี้ไข่มุกเป็นคนที่ชอบลองหาซื้อผลิตภัณฑ์สำหรับเส้นผมพวกสมุนไพรอยู่แล้ว ถ้าดีก็ใช้ต่อ แต่ตัวนี้ ถ้าไม่ดีจริง ไม่มาบอกต่อแน่นอนค่ะ และตอนนี้ก็แนะนำให้ครอบครัวใช้ เลยอยากจะมาเขียนกระทู้ บอกเคล็ดลับให้เพื่อนๆทุกคน และผลิตภัณฑ์ที่ช่วยในเรื่องของเส้นผม ก็คือตัวนี้นั้นเองค่ะ
ตัวนี้นั้นเองค่ะ แชมพู ครีมนวด และโทนิค เป็นสารสกัดจากข้าวสังข์หยด ที่เหมาะสำหรับคนที่ผมอ่อนเเอ และขาดหลุดร่วงง่าย ที่เลือกตัวนี้เพราะเค้าได้รับการันตีรางวัลด้านวัตกรรมเวทีระดับโลกถึง3รางวัลกันเลยทีเดียว และได้มีการวิจัยจากมหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง ว่าใช้แล้วเห็นผลด้วย ว้าววว ทุกคน บอกเลยว่าถ้าไม่ดีจริงก็คงไม่เอามาเขียนกระทู้หรอก
และยังมีส่วนผสมสำคัญ เช่น ข้าวสังข์หยด ช่วยลดการหลุดร่วงของเส้นผม

เชียร์บัตเตอร์ เพิ่มความชุ่มชื่น ลดการระคายเคือง ตัวนี้เค้าจะทำให้ผมของเราหนาขึ้นกว่าเดิม

น้ำมันมะพร้าว ช่วยลดความมัน ทำให้ผมหนาขึ้น และชุ่มชื่น

น้ำมันอาร์แก้น แก้ผมเเตกปลายและทำให้ผมยาวเร็วกว่าเดิม

น้ำมันโจโจ้บาร์ ตัวนี้เค้าจะรักษาน้ำมันบนเส้นผม ทำให้ผมเราไม่แห้งเสีย
 ตัวเเรกเลยนางเอกของเรื่องต้องเป็นแชมพูตัวนี้ เค้าอ่อนโยนต่อเส้นผมบางๆอย่างเรา สารสกัดมาจากพืชธรรมชาติอีกด้วย ด้วยสารที่จะมาชำระล้างสิ่งสกปรกก็คือน้ำมันมะพร้าว และปาร์ม ทำให้หนังศีรษะของเราสะอาด ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองอีกด้วย และหลังใช้รู้สึกได้เลยว่าผมของเราแลดูชุ่มชื้นและมีน้ำหนักขึ้น  
ต่อมาที่ขาดไม่ได้เช่นกัน ก็คือครีมนวดผสมสารสกัดข้าวสังข์หยดนั้นเองงงง ตัวนี้เป็นครีมนวดสูตรอ่อนโยน เพราะเค้าทำมาเพื่อเส้นผมของเราจริงๆ ไม่มีสารซิลิโคนที่มาทำลายเส้นผม อุดมไปด้วยสารสกัดจาก

-น้ำมันมะพร้าว

-เขียร์บัทเทอร์ออแกนิกส์

-น้ำมันอาร์แกนออแกนิกส์

-น้ำมันโจโจนา
อีกทั้งยังมีวิตามินB5 , กรดอะมิโน ที่จะช่วยบำรุงหนังศรีษะของเราให้ชุ่มชื้นและเเข็งแรง
ตัวสุดท้ายบอกเลยว่าชอบมากๆๆๆ เป็นโทนิคที่ฉีดหนังศรีษะเรา ตรงไหนที่คิดว่าหัวล้านก็ฉีดไปเลยจ้า แล้วนวดๆ ตัวนี้ดีอย่างคืนมันไม่เหนียวเหนอะหนะเหมือนตัวอื่นทั่วๆไป ฉีดปุ้บนวด ซึมและแห้งไวมากก ตัวนี้เค้าจะไปช่วยกระตุ้นการงอกใหม่ของเส้นผม และทำให้ผมขึ้นมาใหม่แข็งแรงกว่าเดิม กลิ่นของเค้าจะหอมอ่อนๆไม่ฉุน โดยรวมคือชอบมากๆเลย เดี๋ยวใครไม่เชื่อ เราจะมาให้ดูก่อนใช้และหลังใช้พร้อมๆกัน บอกเลยว่าต้องลองว้าว เพราะตัวเองก็อึ้งเหมือนกัน ไปดูกันเลยค่ะ
 นี่เลยคือก่อนใช้และหลังใช้ของเรา ก่อนหน้าที่จะใช้ตัวนี้ยอมรับเลยว่าเป็นคนหัวบางมากกกกกกก จนใช้มาได้สักพักคนรอบตัวเริ่มทักว่าทำไม ผมที่งอกขึ้นมามันเยอะจัง เราก็เพิ่งสังเกตุ ถึงรู้ว่าใช้ตัวนี้ และมันดีจริงๆ ตอนนี้บอกคนรอบข้างใช้ต่อเเล้วจ้า ใครที่อยากให้ผมขึ้นมาใหม่เเล้วเเข็งเเรง ไม่ร่วงง่าย แนะนำให้ไปลองเลยค่ะ
และไข่มุกหาช่องทางการสั่งซื้อมาให้เเล้วนะคะ ตามนี้เลยค่ะ
Line: @yodsanghair (อย่าลืมตัว @นะคะ)
Website :https://www.yodsang.com
Facebook :www.facebook.com/Yodsanghair
Icon Siam
Eve and Boy ทุกสาขา ,KIS Beauty Store ทั้ง 4 สาขา 6
เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 5 โซนลิฟท์แก้ว
ZEN ชั้น 2 ทางเชื่อมบีทีเอส
เซ็นทรัลลาดพร้าวชั้น 2
เซ็นทรัลลาดพร้าวชั้น G ฝั่ง B2S


Patpat ra

Patpat ra

ดีบอกต่อ !!! อันไหนดี เราขอรีวิว 🫧

สกินเเคร์ ของกิน ของใช้ อันไหนดี ไข่มุกขอรีวิววววว

ช่องทางการติดต่อ 🌙
𝗟𝗶𝗻𝗲 : 𝗸𝗵𝗶𝗺𝗼𝗼𝗸𝗸
𝗜𝗚 : 𝗽𝗽𝗰𝗿.𝗮
𝗙𝗮𝗰𝗲𝗯𝗼𝗼𝗸 : ขม. ขอรีวิว
𝗧𝘄𝗶𝘁𝘁𝗲𝗿 : 𝗰𝗮𝗹𝗹𝗺𝗲𝗺𝘂𝗸𝟴𝟴

FULL PROFILE