5 ไอเท็มถูกและดี ซองนี้ที่ฉันพกติดกระเป๋าจร้า!!!💋💗👍

35 11

สวัสดีค่ะทุกคนนนน....หายไปพักใหญ่วันนี้ใบเตยกลับมาแล้วฮะ^^


          วันนี้ใบเตยขอรวบของเด็ดน่าใช้ราคาน่ารักเหมาะกับเศรษฐกิจแบบนี้มากๆมาบอกกันค่ะ เป็นสิ่งที่ใช้จริง!พกจริง!ติดกระเป๋าตลอดเลยค่ะ ซึ่งมีด้วยกันทั้งหมด 5 ชิ้นสำหับความความสวยให้สาวๆ จะมีอะไรบ้างนั้นเชิญกันได้เลยค่าาาาาาา

1. Bhaesajchakorn Ultra Lip Treament (159 บาท)

          ลิปทรีทเมนท์ จากเภสัชกร สูตรพิเศษอุดมด้วยสารบำรุงและสารแอนตี้ออกซิแดนท์ ช่วยฟื้นบำรุง ลดเลือนริ้วรอยและความหมองคล้ำ ร่องบนริมฝีปาก ทาแล้วช่วยให้ดูอิ่มเอิบชุ่มชื้น เนียนนุ่ม แลดูสุขภาพดี มาในรูปแบบแท่งลิปแล้วเพราะฉะนั้นจึงสามารถพกพาไปใช้ได้สะดวกยิ่งขึ้นไม่เลอะมือแบบตลับฝาหมุนแล้วจร้า^^ ระหว่างวันว่างเป็นทาว่างเป็นทา ริมฝีปากจะได้นุ่มสวยใสชมพูระเรื่อน่าจุ๊บจริงๆ?

2. Nami Make Up Pro Seoul Girls Creamy Matte Lip & Cheek #01 Burgundy (49 บาท)

          เป็นลิปซองที่ชอบมากๆเช่นกันค่ะ สำหรับรุ่นนี้เค้าก็สามารถทาได้ทั้งแก้มและริมฝีปาก เนื้อมีความเม็ดสีแน่น เกลี่ยง่าย เนื้อนุ่ม สีติดทนค่อนข้างดี กลิ่นลิปก็หอมด้วยน้า สำหรับสี #01 Burgundy เป็นสีโทนแดง แดงแบบกล่ำเล็กน้อย ทาแล้วขับผิว ริมฝีปากน่ามอง มีเสน่ห์ นอกจากนี้สีนี้ใบเตยก็ชอบเอามาทาแก้มด้วย แต้มนิดเดียวสีก็ชัดแล้วจร้า ดีงามมม??

3. Nami Make Up Pro Seoul Girls Creamy Matte Lip & Cheek #04 Honey Peach (49 บาท)

          และอีกหนึ่งสีสำหรับลิปของนามิก็คือ #04 Honey Peach เป็นสีที่ทาแล้วดูธรรมชาติ ออกโทนติงส้มทำให้ทาแล้วดูสดใส ซอฟๆ ค่ะสีนี้ เนื้อดี นุ่ม ทางาย ไม่แพ้กัน?

4. SIS2SIS Long Wear Creamy Eyeshadow #05 Cherry Shimmer (49 บาท)

                    อายแชโดว์ที่มาในรูปแบบเนื้อครีม ด้วยความสีที่วิ้งวับไม่หลอตา เนื้อครีมเกลี่ยง่าย นุ่มลื่น สามารถทาได้ทั้งวันทำงานปกติหรือจะทาไปเที่ยวก็ได้ เพื่อเพิ่มมิติในดวงตาดูสดใส โดยสี 05 นี้ออกโทนพีชๆจึงสามารถได้ทาได้บ่อยใช้ได้จริง แถมทาแล้วไม่นักหนังตาด้วย สีที่ได้ก็ชัดพอสมควรเป็นไอเท็มลับเพิ่มประกายแก้ดวงตาของใบเตยเลยค่ะ

5. Sis2sis Lip & Cheek Creamy Tint #06 Toasted Cranberry (49 บาท)

          ลิปอีกแบรนด์ที่ชื่นชอบโดยเป็นเนื้อครีมทินส์ที่สามารถทาได้ทั้งริมฝีปากและแก้มเป็นครีมบรัชในรูปแบบซองอีกเช่นกัน เนื้อลิปของ Sis2sis มีความเกลี่ยง่าย เนื่อนุ่ม ทาแล้วไม่หนักริมฝีปาก เวลาทาปากแล้วพอเซ็ทตัวสีสวยใช้ได้ทุกวันเลยค่ะ ในการทาแก้มพอได้อยู่ค่ะ สีทนปากลางนี่ชอบ สี #06 Toasted Cranberry  ทาปากเป็น everyday look มาก โทนสีชมพูอมตุ่นหน่อยๆ สีสวยสุภาพทาง่าย เติมได้ระหว่างวัน?

          หวังว่าไอเท็ม 5 ชิ้นใช้แล้วชอบของใบเตยในราคาย่อมเยาว์แบบนี้ น่าจะเป็นประโชยน์กับใครที่กำลังมองหาคสอ.ถูกและดีได้ไปลองเล่นกันดูนะคะ สำหรับวันนี้ Bye..byeeeeeeee


Call me BT

Call me BT

I'm baitoey.
Little girl.
M.Sc. of Immunology

FULL PROFILE