แอพดีบอกต่อ สะดวก ปลอดภัย จะไปไหนไว้ใจ BLUer App

29 11
WITH <strong>BLUer App</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)
ใครหงุดหงิด เบื่อทุกครั้งที่เรียกรถโดยสารเหมือนกันบ้าง เรียกกี่คันๆก็ไม่ยอมไป เราก็เสียเวลาปะ คือแน็คจะมาแนะนำอีก 1 แอพพลิเคชั่นดีๆ ที่ทำให้เราไม่ต้องเสียเวลาเรียกรถอีกต่อไป มันคือ BLUer App เป็นแอพเรียกรถน้องใหม่ที่สะดวกมากๆเลยทุกคนเวลาเราจะไปไหนมาไหน หรือจะส่งของ มีแอพนี้ไว้ติดมือถือจะได้ไม่ลำบาก หน้าตาแอพเป็นแบบนี้เลยยย
วิธีใช้งานก็ง่ายๆอะทุกคน เปิดโทรศัพท์ของเราแล้วก็กดเปิดไปที่ BLUer App สมัครใช้งานให้เรียบร้อย เค้าดีตรงมีหลากหลายภาษาให้เลือกใช้ ยิ่งชาวต่างชาติมีไว้คือสบายเลย จะได้เรียกรถง่ายขึ้น
ทีนี้เราก็ใส่ตำแหน่งปลายทางที่ต้องการจะเดินทางไป  ดีตรงที่บางครั้งเราเป็นผู้หญิงไปไหนมาไหนคนเดียว เราสามารถเลือกได้ด้วยว่าจะให้คนขับเป็นผู้หญิง เพื่อความปลอดภัยของเรา หากเรามีคนพิการที่จะเดินทางไปกับเรา ก็สามารถเลือกรถที่มีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกำหรับผู้พิการอีกด้วยน้า หรือใครที่มีเด็กเล็กด้วย เค้าก็มีบริการรถสำหรับที่นั่งเด็กให้อะ คือดีมากกกกก ใส่ใจทุกอย่างเลย ตอบโจทย์กับผู้โดยสารทุกรูปแบบ    
ข้อดีของ BLUer App ยังไม่หมดจ้ะ คือแตกต่างจากแอพอื่นๆตรงที่เราสามารถเลือกวันเวลาที่จะให้รถไปรับได้ด้วย จองได้ล่วงหน้าไปอีก เป็นการวางแผนการเดินทางที่ดีสำหรับคนที่ไม่เอารถส่วนตัวไป เวลาเราไปเทียว ไปทำธุระที่ไหนจะได้ออกตามเวลาทีกำหนด แพลนของเราก็จะไม่ล่มด้วยจ้า อิอิ
รถที่เค้ามีให้บริการก็มีหลากหลายประเภท ชอบแบบไหนก็เลือกเลยค่ะคุณณณณ เอาที่สะดวกเราและเงินในกระเป๋าตังค์ค่ะ 55555555 หลังจากราเลือกเสร็จสรรพ เมื่อคนขับรถรับคำขอใช้รถของเราแล้ว BLUer App จะแสดงรายละเอียดของคนขับรวมถึงยี่ห้อ สีและรุ่นของรถยนต์ด้วยให้เราหาง่ายๆเตรียมก้าวขาขึ้นรถแบบสวยๆจ้า แต่ถ้าคนขับยังมาไม่ถึงเราก็สามารถดูเส้นทางที่คนขับใช้บนหน้าจอโทรศัพท์ของเรา เพื่อคอยติดตามตำแหน่งจะได้ไม่รอเก้อเนอะ
เมื่อคนขับมาส่งเราถึงที่หมายแล้วเนี่ย BLUer App จะคำนวณค่าโดยสารและแสดงใบเสร็จรับเงินให้เรียบร้อยเลย จะจ่ายเป็นเงินสดหรือบัตรเครดิตก็ตามใจเลย สะดวกกว่านี้ไม่มีแล้วจ้า ถ้าใช้ครั้งแรกก็รับฟรีไปเลย E-Coupon 5 ใบจุกๆ

ใครที่อยากลองใช้ก็ตามไปดาวน์โหลดฟรี หรือจะสมัครก็ฟรีนะทุกคนนนน

#นึกถึงรถนึกถึงเรา #BLUerApp
#บลูเออร์แอป #แอปน้องใหม่ #แอปทางเลือก


Panprapan Weingperm

Panprapan Weingperm

?Broadcasting and Film
?Bangkok University
?Owner : "Baan San Samran" Housing Estate by MEstyle Home

?For work add line : pwsnyx

FULL PROFILE