รีวิวคลีนซิ่งขนาดพกพา มีแถมสำลีด้วยน้า : )

40 12

สวัสดีค่ะทุกคน...วันนี้เรามีไอเท็มที่เหมาะกับการเดินทางมารีวิวให้ดูกันค่ะ คลีนซิ่งถือเป็นไอเท็มอันดับแรกๆที่ผู้หญิงขาดไม่ได้ ซึ่งปกติทุกคนก็จะมีคลีนซิ่งขวดใหญ่ไซส์ปกติใช้กันที่บ้านอยู่แล้ว กระทู้นี้เราเลยอยากเอาคลีนซิ่งขนาดพกพามารีวิวให้ทุกคนได้ดูกัน เผื่อการเดินทางครั้งต่อไปทุกคนจะได้พกติดกระเป๋ากันค่ะ

ดักจับสิ่งสกปรก,บำรุงผิว,สูตรอ่อนโยน,ใช้ได้ทั้งหน้า ตา ปาก เป็นคำเคลมที่ทางแบรนด์เคลมไว้กับคลีนซิ่งตัวนี้ค่า



คลีนซิ่งในรูปแบบซองเป็นอะไรที่พกพาสะดวกมากค่ะ ในซองอีกด้านจะมีแถมสำลีมาให้ด้วยประมาณ 6 แผ่น ซองนึงสำหรับเราใช้ได้ประมาณ 10วัน บางคนอาจคิดว่าเวลาพกจะหกรึเปล่าบอกเลยว่าเขาทำฝามาปิดสนิทไม่หกแน่นอนจ้า 

มาดูเรื่องการเช็ดทำความสะอาดเมคอัพบ้างว่าเขาทำออกมาได้ดีแค่ไหน สำหรับเราตัวนี้เหมาะกับทุกสภาพผิว ค่อนข้างอ่อนโยน เช็ดที่บริเวณตาก็ไม่รู้สึกแสบ หลังใช้ผิวไม่แห้งตึง เช็ดประมาณสองครั้งก็เกลี้ยงไม่เหลือคราบเมคอัพไว้ให้เห็นและที่สำคัญคือเช็ดเบาๆก็ออกไม่ต้องถูแรงช่วยลดการเสียดสีกับผิวหน้าได้ดีเลยค่ะ ถือว่าเป็นคลีนซิ่งจิ๋วแต่แจ๋ว ตัวนี้เราสอยมาจากเซเว่นราคาน่ารักมากแค่39บาทเอง ใครที่จะเดินทางไปต่างจังหวัดหรืออยากทดลองใช้คลีนซิ่งตัวนี้ก็ลองไปซื้อมาใช้กันดูน้า วันนี้ต้องขอตัวก่อนไว้ไปเจอไอเท็มดีๆแบบนี้อีกจะเอามาแชร์ให้ดูกันอีกค่ะ     


Amdarlingz

Amdarlingz

เป็นคนสดใส ร่าเริง ชอบแกล้งเพื่อน และชอบเครื่องสำอางและสกินแคร์ม๊ากกกกกกกกกกกกก ซื้อทุกอย่างที่ขวางหน้าไปหมด แฮะๆ

FULL PROFILE