8 วัน เห็นผลตริงมั้ย ? Biotherm Life Plankton™ Elixir | Pangculalla

38 8
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!
          สวัสดีค่า... วันนี้แป้งมีของมาอวดทุกคนอีกแล้วนะคะ ของที่ได้มาครั้งนี้เนี่ยเป็นของที่แป้งกรี๊ดมากๆ ด้วย เพราะว่าได้ยินชื่อเสียงของเขามานาน แต่ไม่เคยได้ลองสักที เพราะว่าเรื่องราคาก็แรงพอๆ กับชื่อเสียงของเขาเลย นั่นก็คือ Biotherm นั่นเองค่ะ
          แค่เป็น Biotherm แป้งก็กรี๊ดอยู่แล้ว แต่สำหรับตัวนี้ยิ่งกรี๊ดเข้าไปอีก เพราะว่าตัวนี้เขาเป็นตัวที่ยังไม่เข้าไทย แต่ว่าก็กำลังจะเข้าไทยในปีนี้น้า... มีความ Exclusives ไปอีกจ้า... แต่ที่เด็ดสุดก็คือเขาบอกว่าเห็นผลภายใน 8 วันด้วยค่ะ
          ตัวนี้มีชื่อว่า Biotherm Life Plankton™ Elixir ได้มาเป็นขนาดทดลองนะคะ มีมาทั้งหมด 8 ซองค่ะ ซึ่งเขาบอกว่า 1 ซอง ใช้ได้ 2 ครั้ง ก็เท่ากับว่าใช้ได้ 8 วันพอดีเลย เดี๋ยวแป้งจะพิสูจน์ให้ทุกคนดูนะคะว่าหลังใช้ 8 วัน จะได้ผลลัพธ์ยังไงบ้าง แต่ก่อนอื่นเรามาดูเนื้อผลิตภัณฑ์กันก่อนดีกว่า...
          เนื้อเซรั่มใสไม่มีสิ มีกลิ่มหอมสดชื่นออกแนวกลิ่นดอกไม้ วิธีใช้ก็แค่หยดเซรั่มลงบนฝ่ามือ 5-6 หยด แล้วลูบไล้ให้ทั่วใบหน้าและลำคอ เป็นประจำทั้งเช้าและเย็นค่ะ
          พอเกลี่ยเนื้อเซรั่มแล้วรู้สึกว่ามีความเข้มข้นมากดูเหมือนจะซึมยาก แต่สักพีกเอ้า! ซึมหายไปได้แบบไม่ทิ้งความเหนอะไว้เลยจ้า...
          ก่อนจะไปดูผลลัพธ์เดี๋ยวของเมาส์ต่ออีกนิดนึงนะคะ เจ้า Biotherm Life Plankton Elixir เนี่ย เรียกได้ว่าเป็นตัวแม่แพลงตอนของ Biotherm  เลยนะคะ เขาบอกว่าขายดีมากกกกในยุโรป แล้วเซรั่ม Biotherm Life Plankton Elixir ก็ไม่ได้แค่เปลี่ยนเนื้อสัมผัสนะคะ แต่เค้าคือ เซรั่มแพลงตอน x 3 เลยค่ะ เพราะว่าเขาผสาน 3 ส่วนผสมหลัก เพื่อตอบโจทย์ปัญหาผิวให้ครอบคลุมกว่าเดิมให้เราได้สวยครบจบใน 1 ขวดเลยจ้า... และ 3 ส่วนผสมหลักนั้นก็ค
  • 1. Life Plankton 5% : เหมือนกับทุกๆ ตัวใน Plankton Family ช่วยปลอบประโลม ฟื้นฟูผิว ให้ผิวอิ่มใส ลดการระคายเคือง รอยแดงต่างๆ พร้อมช่วยเรื่องรูขุมขน ให้ดูดีขึ้นใน 8 วัน
  • 2. กรดฮาลูลอน x3 active ingredients : ซึ่งมีทั้งโมเลกุลขนาดใหญ่และเล็ก ช่วยบำรุงให้ผิวอิ่มน้ำ นุ่ม เด้ง ดูอิ่มฟู แน่นเต็มมากขึ้น เติมร่องริ้วรอยกังวลใจให้ดูดีขึ้น
  • 3. Vitamin C : ช่วยต้านอนุมูลอิสระให้ผิวดูอ่อนเยาว์ และยับยั้งการผลิตเม็ดสีให้ผิวดูกระจ่างใสกว่าเดิม ใครมีรอยสิว รอยดำกวนใจ ยิ่งตอบโจทย์เข้าไปใหญ่เลยจ้า
          เม้าส์จบแล้วไปดูผลลัพธ์กันได้เลยค่ะ ต้องขอบอกก่อนนะคะว่า ตอนนี้แป้งก็อานุ 24 ย่างเข้า 25 นะคะ เป็นคนที่มีปัญหาสิวค่อนข้างบ่อย ผิวหน้าของแป้งก็จะมีปัญหาเรื่องรอยแดง แล้วก็ริ้วรอยเล็กๆ ที่เกิดจากสิว ปัญหาเรื่องรูขุมขนกว้างก็มีบ้างเล็กน้อยค่ะ
          หลังจากที่แป้งได้ทดลองใช้ 8 วัน ไม่น่าเชื่อนะคะ รอยแดงจางลงอย่างเห็นได้ชัด พวกริ้วรอยเล็กๆ กับรูขุมขนที่กว้างก็เรียบเนียนขึ้นด้วยนะคะ
          แป้งชอบตรงที่คุณสมบัติของเขาคือช่วยฟื้นฟูผิว ทำให้ผิวอิ่มฟู รูขุมขนกระชับ แล้วก็ยังช่วยลดรอยสิว ซึ่งดีมากสำหรับคนที่โดนสิวคุกคามบ่อยแบบแป้ง ที่สำคัญคือเห็นผลเร็วมากๆ และเห็นผลค่อนข้างชัดเลยค่ะ
          ใครที่โดนสิวคุกคามหนักแบบแป้งเห็นรีวิวนี้แล้วแป้งว่าต้องหนั่นไหวกันแน่นอน แต่ว่าตอนนี้ยังไม่มีให้สอยนะจ๊ะ ต้องรออีกแป๊บนึง แต่ถ้าใครอยากลองจริงๆ ไปขอขนาดทดลองที่เคาน์เตอร์ของ Biotherm กันได้เลยจ้า...


Pangculalla

Pangculalla

Name’s Pang. I’m albino in Thailand. I'm not unusual, but I'm just like no other.
Thank, for your like my blogs.

FULL PROFILE