Biotherm​ Life​ Plankton​ Elixir​ ผิวอ่อนเยาว์ขึ้นร่วม 3 ปีใน 8 วัน จริงหรือ???

42 10
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

​   ​สวัสดีสาวๆชาวจีบันที่น่ารักทุกๆคนค่า วันนี้กวางก็จะไม่ขอพลาดเข้าร่วมรีวิว Biotherm​ Life​ Plankton​ Elixir​ ไอเท็มเด็ดที่ได้รับรางวัลจาก  Jeban​ ผู้ได้มอบสกินแคร์ดีๆมาให้ทดลองใช้ ซึ่งหลังจากได้ทดลองใช้แล้ว รู้สึกว่าเราจะต้องเขียนรีวิวนี้ให้ได้ แม้ว่าจะมาช้า ก็ยังดีกว่าไม่มานะคะเนอะ อิอิ

    และแน่นอนว่าของรางวัลที่ได้นั้นก็คือ Biotherm​ Life​ Plankton​ Elixir​ ขนาดทดลองจำนวน 8 ซอง สำหรับใช้เป็นเวลา 8 วัน ซึ่งทางแบรนด์​เขาเคลมมาว่า ด้วยพลังแห่ง Life​ Plankton​ เพื่อผิวอ่อนเยาว์ขึ้นร่วม 3 ปีใน 8 วัน คือถ้าเห็นแบบนี้แว๊บแรกกับแบรนด์อื่นๆทั่วไป เราก็คงคิดว่าโอเวอร์ไปรึเปล่า โฆษณาชวนเชื่อแน่เลย สกินแคร์อะไรจะเห็นผลไวปานนั้น
.... แต่สำหรับ Biotherm​ แล้วกวางทิ้งความคิดนั้นไปเลย เพราะเมื่อ 2 ปีก่อน กวางก็เคยมีโอกาสได้ทดลองใช้ ตัวอย่างทดลองของ Biotherm​ สำหรับ 8 วัน แต่เป็นรุ่นเก่า ซึ่งผลจากการใช้ในครั้งนั้น ก็บอกได้เลยว่า แบรนด์​ Biotherm​ เขาไม่ได้โฆษณา​เกินจริงเลย
    และแน่นอนในครั้งนี้ Biotherm​ Life​ Plankton​ Elixir​ ซึ่งเป็นสูตรใหม่พัฒนาขึ้น เชื่อได้เลยว่าประสิทธิภาพ​ต้องดีขึ้นกว่าเดิมแน่นอนค่ะ
ก่อนอื่นขอแนะนำขั้นตอนการดูแลผิวตามแบบฉบับของ  Biotherm​ ซึ่งเขาก็มีผลิตภัณฑ์​หลากหลายตัวมาก
    สำหรับ  Biotherm​ Life​ Plankton​ Elixir​ ขนาดทดลอง 8 ซองนี้ 1 ซองใช้ได้ 2 ครั้งต่อวัน คือใช้ช่วงเช้ากับช่วงเย็น นั่นเองค่ะ

และวิธีการใช้ Life  Plankton​ Essence​ หรือ Clear​ Essence​ ที่ทางแบรนด์แนะนำมา
     มาดูโฉมหน้าผลิตภัณฑ์​ขนาดทดลองของ  Biotherm​ Life​ Plankton​ Elixir​ บรรจุในซองแบบนี้ค่ะ
   ทีนี้มาดูเนื้อผลิตภัณฑ์​ข้างในกันบ้างค่ะ
   เนื้อผลิตภัณฑ์​ข้างในเป็นน้ำในรูปแบบ  Essence​ สีขาวขุ่น ถ้าสังเกตดีๆ จะมีเหมือนเป็นน้ำมันหรือ Oil ผสมอยู่ คือซองที่กวางตัดนี้ กวางไม่ได้บีบ อะไรเลย ตัดแล้วเทใส่มือ ก็คล้ายๆว่าเหมือนขวดที่เราไม่ได้เขย่า ส่วนผสมยังแยกชั้น 
และอีกครั้งซองถัดไป กวางลองบีบๆซองก่อนแล้วตัดเท ก็รู้สึกว่าส่วนผสมจะเข้ากัน
และวิธีใช้ก็ตามที่ทางแบรนด์แนะนำำ หยด Essence​ ลงบนฝ่ามือสัก 5-6 หยด แล้วก็วอร์มที่มือนิดนึงแล้วตบเบาๆทั่วใบหน้าและลำคอ
ซึ่งความรู้สึกหลังใช้ครั้งแรกคือ เนื้อ Essence​ บางเบา แต่ซึมสู่ผิวได้ดีมาก แม้ใช้แค่ 5-6หยด แต่รู้สึกว่าผิวได้รับการบำรุงทั้งหน้า และในเรื่องกลิ่นนั้น ก็ไม่ได้เลวร้าย กลิ่นหอมแนวดอกไม้ (ไม่ยักก่ะเหม็นคาวน้ำทะเล เคยคิดแบบนั้น 555)​ แต่ถ้าใครไม่ชอบสกินแคร์น้ำหอม อาจรู้สึกหงุดหงิดเวียนหัวได้เล็กน้อยค่ะ
    และหลังจากใช้ได้เป็นระยะเวลา 8 วัน เช้าและเย็น ก็ได้​ผลลัพธ์​เป็นแบบนี้ค่ะ
   สรุปผลลัพธ์​หลังใช้แล้ว Biotherm​ Life​ Plankton​ Elixir​ ก็ยังคงไม่ทำให้ผิวหวัง คือสภาพผิวกวางก่อนใช้คือ รูขุมขนกว้าง ผิวมองภายนอกคล้ายผิวมัน แต่จริงๆแล้วผิวขาดน้ำขาดความชุ่มชื่น แต่พอได้ลองใช้ Biotherm​ Life​ Plankton​ Elixir​ เป็นเวลา 8 วัน รู้สึกได้เลยว่าผิวมีความอิ่มฟูขึ้น ฉ่ำน้ำแต่ไม่ใช่ความมัน ผิวดูเงาๆโกลว์ๆขึ้น รู้สึกได้เลยว่าผิวได้รับการฟื้นฟูจริงๆ  นับได้ว่าไม่ผิดที่แบรนด์​เคลมไว้ว่าผิวอ่อนเยาว์ขึ้นร่วม 3 ปี ใน 8 วัน เขาไม่ได้พูดเกินจริงเลยค่ะ  คือ คิดดูว่า 3 ปีนี้ เราลองใช้ส​กินแคร์​ทั่วไป เราอาจต้องหมดเงินมากมายแต่ผิวหน้าอาจไม่ได้ดีขึ้นทันใจ แต่หากเราลงทุน  Biotherm​ Life​ Plankton​ Elixir​ สักขวด ราคาหลักพัน ก็นับว่าคุ้มกับการลงทุนมากๆ ดังนั้นวันนี้กวางพิสูจน์แล้วและเชื่อว่า Biotherm​ Life​ Plankton​ Elixir​ ใช้ดีจริงๆสมคำร่ำลือค่ะ


Jiralove

Jiralove

My name is Kwang.I like Jeban Ka...^-^

ติดต่อได้ที่ Line : @kwang_jira2527

กวางเป็นสาวผิวมัน รูขุมขนกว้าง ตอนนี้เริ่มมีริ้วรอยแล้วค่า และยังมีพวกกระ จุด ด่างดำ จางๆ และยังมีผมขาว และผมร่วงด้วย แง๊...

ก็เลยต้องมาเป็นสมาชิกของบ้านจีบัน เพราะจะได้อัพเดต เทรนด์ความงาม ให้ตัวเรายังสวยและดูดี แม้วัยจะปาเข้าเลข 4 แล้วก็ตามค่า...

FULL PROFILE