การจัดโต๊ะเครื่องแป้งและเคลียร์ของที่ไม่ใช้แล้ว

71 23
สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้เราจะมารีวิวการจัดโดต๊ะเครื่องแป้งของเรา จีบันมีกิจกรรมดีๆจะไม่เล่นได้ยังไง คือเราเนี่ยเมื่อก่อนไม่มีโต๊ะเครื่องแป้งค่ะ  เพราะตัวเราเองไปทำงานต่างประเทศมา 11 ปีแล้ว เราก็เลยไม่เคยคิดที่จะซื้อเลย กลับมาอยู่ไทยแป๊บเดียวช่วงเปลี่ยนงานแล้วก็กลับไปใหม่ แต่ด้วยความที่ล่าสุดเช็คShopee แล้วเราเจอะโต๊ะเครื่องแป้งสไตล์เกาหลีราคาถูกและมีกิจกรรมนี้พอดี เราก็เลยตัดสินในซื้อ มาดูกันค่ะว่าเราจัดยังไง ได้โอกาสเคลียร์ของที่ไม่ได้ใช้และหมดอายุด้วย เอาจริงๆว่าก่อนตอนนี้ของที่เราใช้เหลือไม่เยอะแล้ว เหลือไม่ถึงครึ่งที่เคยมี เพราะว่าก่อนกลับมาไทยเราก็เคลียร์ครั้งใหญ่มาก เคลียร์ของที่หมดอายุไปแล้ว อันไหนที่ไม่ค่อยใช้แล้วเพื่อนชอบก็ยกให้เพื่อน
สภาพ Before นี่เป็นสิ่งที่ไม่เคยบอกใครเลย อายมาก 555 ถ้าไม่มีกิจกรรมนี้มันก็จะไม่ถูกเปิดเผยต่อสาธารณชนต่อไป
ตอนแรกเราก่ะที่จะซื้อลิ้นชักพลาสติกธรรมดา แต่ด้วยความที่เราเจอโต๊ะเครื่องแป้งแบบนี้ ทั้งจุ ทั้งดีไซน์ดี ในราคา 1,800 บาท เราก็เลยซื้อแบบนี้ดีกว่า ไม่ใหญ่มากแต่เก็บของได้เยอะมาก

ขนาด 40X80X130 ซม. (หนาXกว้างXสูง)

มาดูกันจัดเก็บของเรากันค่าาา

โต๊ะเครื่องแป้งนี้จะมากจริงๆ ใส่ชองได้เยอะมาก แล้วเราชอบมาตรงที่เหนือลิ้นชักเป็นกระจกเราสามารถเห็นข้างในได้ เวลาอะไรมันง่ายดี
เครื่องสำอางหมดอายุพวกนี้ครั้งหน้าที่เราไปศิริราชเราจะเอาไปบริจาคแต่งหน้าศพ
2  ชิ้นนี้เราใช้แล้วเราไม่ชอบ Eye Cream เราเฉยๆ ใช้แล้วเหมือนไม่ช่วยอะไรเท่าไหร่ ส่วนรองพื้น จริงๆแล้วก็โอเคนะ แต่พอเราอ้วนมากเนี่ยเราจะชอบมีปัญหาว่า ถ้าใช้รองพื้นมันๆเนี่ย สามาสคาร่าที่ขนตาล่างจะเลอะ ความไม่ชอบคือเกิดจากความอ้วนเราเองนี่ล่ะ

เราส่งต่อค่ะ ที่บ้านเรามีคนมารับจ้างช่วยป้าเราทำกับข้าว มีอะไรที่เราไม่ใช้แล้วยังไม่หมดอายุเราส่งต่อให้เค้าตลอดเลยค่ะ
ครีมกันแดดนี้ใช้แล้วแพ้ค่ะ แต่ไม่ได้ส่งต่อที่ไหนเพราะแม่เราชอบ

อย่างที่เราบอกค่ะ ว่าเราเคลียร์ครั้งใหญ่มากก่อนที่จะกลับมาไทย เราเลยไม่ค่อยมีของที่จะต้องเคลียร์มากเท่าไหร่ ตอนกลับมาจะได้ว่าเคลียร์พาเลตไปเกือบ 10 อัน ลิปสติกประมาณ 50-60 แท่ง คือแทบจะไม่เหลืออะไรให้ใช้แล้วค่ะ อย่าว่าแต่เคลียร์เลย555

ของเราอาจจะไม่ช่ายการเคลียร์ที่น่าสนใจอะไรมาก แต่เราก็ตั้งใจทำค่ะ เพราะกิจกรรมนี้ทำให้เราตัดสินใจซื้อโต๊ะเครื่องแป้ง จัดทุกอย่างให้เป็นระเบียบมากขึ้น จัดทุกอย่างให้เข้าที่เข้าทาง เวลาแต่งหน้านี่สบายขึ้นเยอะเลยค่ะ หยิบจับหาอะไรก็ง่ายขึ้นเยอะเลย หวังว่าจะชอบกันะคะ


BYE XOXO


KathyC

KathyC

ชื่อเตยค่ะ อดีตแอร์โฮสเตสตัวอวบของสายการบินเมืองแขก รักการแต่งมากก แต่ฝีมือยังไม่ดีเท่าไหร่
ถ้าอยากรู้จักมากขึ้นเรามี FB Page : KathyC ถ้าอยากรู้เรื่องอะไรก็สามารถไปถามกันได้ค่ะ

YouTube Chanel : Kathy Chanpen
Instagram : kathychanpen

FULL PROFILE