ลดสิวอย่างเห็นผลด้วยสกินแคร์สูตรคุณหมอ 4 MIND SKIN!!

39 11
WITH <strong>4MINDSKIN</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

แม้แต่คนที่สิวไม่ค่อยมีอย่างเรา ก็ยังต้องพ่ายแพ้ให้กับ PM 2.5 ที่ทำให้สิวผด สิวอุดตัน สิวไม่มีหัวขึ้นบนหน้าเราอย่างไม่หยุดไม่หย่อนเลยค่ะ! วันนี้เลยจะมาแนะนำบอกต่อสกินแคร์ที่ช่วยลดสิว ลดรอยจากสิวอย่างเห็นผล ที่สำคัญเค้าเป็นสกินแคร์คุณหมอที่ราคาถูกและดีด้วยค่ะทุกคน !

นี่คือสกินแคร์สองตัวจากแบรนด์ 4Mindskin ค่ะ เค้าเป็นสกินแคร์สูตรคุณหมอ ที่ราคาไม่แพงเลย เดี๋ยวเรามาดูกันทีละตัวเลยค่า

“Herble Essence Acne Gel” เจลแต้มสิวที่เห็นผลดีมากกก มีส่วนผสมจากธรรมชาติอย่างมังคุด สมุนไพร 5 อย่าง คือ ทองพันชั่ง รางจืด ไพล หัวหอม และว่านหางจระเข้ค่ะ ตัวนี้สรรพคุณของเค้าก็คือช่วยลดปัญหาสิวอักเสบ และที่สำคัญคือเห็นผลภายใน 1 วันจ้าาาาาา 

เนื้อเจลเป็นสีเหลืองอ่อนๆ ไม่มีกลิ่นฉุนค่ะ

อันนี้คือเราเป็นสิวที่คาง แบบไม่มีหัว แต่เหมือนอักเสบอยู่ข้างในค่ะ เอาจริงตอนลองทาก็ไม่ได้คิดว่าจะยุบหรือจะอะไรเลย สรุปตื่นเช้ามาหัวสิวมาจ้าาาาาา มาแบบเต่งพร้อมรับการระบายเลย อันนี้เซอร์ไพร์เรามากๆ 555555 พอบีบออกแล้วก็แต้มอีกรอบ แปะที่ดูดสิว เป็นอันจบค่ะ สิวหายได้ดั่งใจเลย

“Facial Acne Serum” ตัวนี้เป็นครีมที่มีสรรพคุณช่วยเรื่องลดรอยดำ รอยแดงหลังจากสิวหายค่ะ และยังช่วยในเรื่องลกสิวผด ช่วยกระชับรูขุมขน ปรับสภาพผิวที่ติดสารสเตียรอยด้วยค่ะ สามารถทาเฉพาะจุดที่ต้องการลดรอย หรือจะใช้ทาทั่วทั้งหน้าก็ได้เช่นกัน ใช้ได้ทั้งเช้า-ก่อนนอนเลยจ้า

เนื้อครีมเป็นสีขาวขุ่นๆ ซึมเร็วไม่ทิ้งความเหนอะหนะไว้บนใบหน้าค่ะ

ตัวนี้เราจะเน้นใช้ทารอยดำ รอยแดงจากสิวของเราเลย

เป็นอย่างไรบ้างคะทุกคน กับสกินแคร์สูตรคุณหมอ ที่ช่วยในเรื่องสิวของเราในวันนี้ ใครที่สนใจสามารถลองหาซื้อมาใช้ได้เลยนะคะ จะบอกว่าราคาถูกมั่กๆ ตัวลดรอยดำ 185 บาท ส่วนตัวลดสิวอักเสบ 145 บาทเท่าน้านนนนนน ของถูกและดีจริงๆจ้า 


วันนี้เราไปก่อนน้า บายๆค่ะ xoxo


Zeibab

Zeibab

You can call me "BABY"
Graphic Designer | Traveller | Beauty Reviewer

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคน เรียกสั้นๆว่าเบ๊บก็ได้นะฮับ ขอฝากเนื้อ ฝากตัว ฝากใจไว้ที่ Jeban ด้วยนะฮ๊าบบบบบ xoxo

FULL PROFILE