ดูแลผิว ช่วงฝุ่น PM2.5

31 10
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่าาา ช่วงอากาศแปรปรวญ เดี๋ยวร้อนเดี๋ยวหนาว ล่าสุด ก็มาเรื่องฝุ่น PM 2.5 เลย ที่กลับมาอีกแล้ว !!!! เพราะมันกลับมาหลายครั้งมากๆ กลับมาแต่ละทีนุ่นว่าฝุ่นมันอัพตัวเองขึ้นยังไงไม่รู้ เพราะจากที่เคยรักษาสิวที่หน้านุ่นหายไปแล้ว ตอนนี้ก็กลับมาเป็นอีกและ TT


ด้วยความที่เป็นคนหวงหน้ามากๆ เลยต้องเอา ชุดรักษาสิวมาใช้แบบจริงจัง เลยไปโดนตัวนี้มาจ่ะ

เขาเป็นชุดรักษาสิว  หรือจะเรียกว่าชุดเตรียมป้องกันสิวก็ว่าได้ เพราะหลายๆ สารสกัดที่อยู่ในเซตนี้ จะเป็นพวก ป้องกันสิวเบื้องต้น ช่วยรักษา และช่วยหยุดการเกิดสิวใหม่อีกด้วย


ที่เห็นในรูปก็จะมีทั้งหมด 3 ตัว ถ้าให้พูดรวดเดียวเดี๋ยวจะสับสน งั้นมาดูไปทีละตัวดีกว่าค่ะ

มาดูที่ตัวแรก นุ่นขอเลือกเป็นสบู่ก่อนเนอะ เพราะจะได้เป็นสเตปๆ ในการดูแลผิวไปด้วยเลย ซึ่งตัวนี้มีชื่อว่า SHAWTY APPLE SOAP  เป็นสบู่ช่วยฟื้นฟู บำรุงเซลล์ผิวค่ะ นุ่นจะเอามามาใช้ในขั้นตอนแรก คือล้างหน้า สบู่ก้อนสีเขียว ขนาด 70 กรัม 


มีสารสกัดจาก  Cocos Nucifera (น้ำมันมะพร้าว)  มีคุณสมบัติในการทำความสะอาด ทำให้ร่างกายมีช่องทางขับถ่ายของเสีย , Elaeis guineensis oil ( น้ำมันปาล์ม ) ช่วยลดการอักเสบของผิวได้ ,

water hydrogenated rice bran oil (น้ำมันรำข้าวจมูกข้าว) ช่วยให้ความชุ่มชื้น และอื่นๆ อีกหลายอย่างเป็นสูตรของทางแบรนด์ โดยหลักๆ ตัวนี้จะช่วยลดฝ้า กระ จุดด่างดำรอยสิว ได้ด้วย ถ้าคนเป็นสิว จะทำให้สิวยุบลงเร็วขึ้น ปรับผิวให้หน้าเรียบเนียน  รูขุมขนกระชับ ผิวแลดูกระจ่างใสขึ้นหลังทำความสะอาด 

ตัวต่อมา เป็น เซรั่ม จ้า มาในรูปแบบหลอด ขนาด 10 กรัม Shawty Acne Clear Smooth Serum ตัวนี้จะช่วยปกป้องผิวจากการเกิดสิว เสริมประสิทธิภาพการผลัดเซลล์ผิว อีกทั้งยังอุดมไปด้วยสารสกัดจากหัวหอมเป็นหลัก มีคุณสมบัติในการที่ช่วยปลอบประโลมผิวอย่างอ่อนโยน ให้ผิวแลดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติขึ้นนน  

โดยส่วนประกอบอื่นๆ ก็จะมี  


  • TEA TREE OIL น้ำมันจากการสกัดส่วนใบของต้น Tea Tree ที่มีคุณสมบัติ Anti-Acne จึงช่วยปกป้องผิวจากการเกิดสิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ 

  • สกัดจากมะกอกมีคุณสมบัติช่วยควบคุมความมันบนใบหน้า 

  • POTASSIUM AZELOYL  DIGLYCINATE ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ รอยดำที่เกิดจากสิว ช่วยปกป้องผิวจากความหมองคล้ำ 

  • สารกลุ่ม BHA ช่วยเสริมประสิทธิภาพการผลัดเซลล์ผิว เผยผิวที่แลดูสดใสขึ้น ดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ

ตัวสุดท้าย เป็นตัวครีมจ้า นุ่นใช้หลังจากลงเซรั่มเรียบร้อย PHYTO APPLE CREAM มันจะช่วยเคลือบๆ ผิวเรา ตัวนี้เน้น ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น พร้อมปกป้องผิวจากริ้วรอยก่อนวัยได้ และยังทำให้ผิวเปล่งปลั่งดูกระจ่างใสขึ้นด้วยจ้า 


เนื้อสัมผัสเป็น สีเขียวอ่อนๆ มีความเหลวนิดๆ ทาแล้วเกลี่ยง่ายอยู่นะ ซึมผิวดี ไม่ต้องรอนาน แถมมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ด้วยจ้า 

ส่วนประกอบสำคัญหลักๆของครีมตัวนี้ จะเป็น 

  • PHYTOCELLTEC Stem cell ของแอปเปิ้ลจากประเทศสวิสเซอร์แลนด์ค่ะ ตัวนี้ช่วยคงความชุ่มชื้นของผิวได้เป็นอย่างดี พร้อมปกป้องผิวจากริ้วรอยก่อนวัย

  • Alpha-Arbutin  ช่วยปกป้องผิวจากความหมองคล้ำ ฝ้า กระ และจุดด่างดำ 

  • Acerola Extract สารสกัดจากผลอะเซโรลา อุดมไปด้วยแร่ธาตุและ วิตามินซี ที่มี anti-oxidant ช่วยให้ผิวแข็งแรง ปกป้องผิวจากความหมองคล้ำ ช่วยให้ผิวรู้สึกกระจ่างใส แลดูอ่อนเยาว์อย่างเป็นธรรมชาติ  

  • COENZYME-Q10 ช่วยปกป้องผิวจาก ริ้วรอยก่อนวัย และความหมองคล้ำ 

  • วิตามิน B3 ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ  

  • วิตามิน B5 ช่วยให้ซึมซาบสู่ผิวได้ดี ช่วยรักษาสมดุลความชุ่มชื้นของผิว และช่วยบำรุงผิวให้ดูแข็งแรง สดใส อ่อนเยาว์    

ผิวหน้าดูฟื้นฟู กระจ่างใสขึ้น สิวอักเสบยุบตัวเร็ว และสิวผดต่างๆ ก็ลดน้อยลง เนื้อสบู่ล้างสะอาดดี ถ้าคนที่แต่งหน้าเก่งๆแบบนุ่น บอกเลยว่า เครื่องสำอางที่เราลบไม่หมด นางก็กำจัดเรียบได้ ทำให้เวลาลงเซรั่มกับครีมต่อ จึงรู้สึกว่าซึมลงผิวดี 


เนื้อเซรั่มและครีม ใช้แล้วมีความหอมอ่อนๆ ใช้แล้วไม่แพ้ แถมยังทำให้หน้านุ่มด้วยจ้า ชอบมากๆ เพราะหลังจากตื่นนอน ปกติจะหน้าแอบมันนิดๆ เดี๋ยวนี้ตื่นมาก็ดูไม่มันมาก ทำให้พวกสิวค่อยๆลดลงไปแบบเร็ววววว

สำหรับใคร ที่กำลังมองหาตัวช่วยดีๆ ในการดูแลผิวหน้า เรื่องของสิวๆ แนะนำเลยจ้า เซตนี้เอาอยู่จริงๆ แต่ต้องบอกก่อนว่า นุ่นเป็นคนชอบใช้อะไรแบบยกเซต ไม่ค่อยได้ปะปนกับตัวอื่นเท่าไหร่ เพราะกลัวว่าถ้าใช้หลายตัวมากๆ เราจะไม่รู้ว่าเราแพ้ตัวไหน แต่พอใช้ตัวเดียวคือรู้กันไปเลย 5555555

เอาล่ะ รีวิวนี้ก็มาแบบหอมปากหอมคอกันเนอะ ช่วงนี้ฝุ่นพิษเยอะ ถ้าจะออกข้างนอกอย่าลืมใส่แมสป้องกัน และดูแลผิวหน้ากันด้วยนะคะ จะได้ไม่ต้องเสียเงินเข้าคลินิกแพงๆ ไปรักษาค่า  วันนี้ขอตัวลาไปก่อนน้า บะบายค่า


xoxo


nunnunyellyy

nunnunyellyy

สวัสดีค่า ชื่อนุ่นนุ่น นะคะ เราเป็นคนผิวผสม
[[ เฉดผิว C1 ขาวเหลืองค่า ]]

เป็นสาวที่ชอบการรีวิวเป็นชีวิตจิตใจ
ไม่ว่าจะของใช้ ของกิน เครื่องสำอางค์
ช่วงนี้ก็จะอินๆ กับคาเฟ่ด้วย

เรียกได้ว่ารีวิวเว่อร์ ฮ่าาาา ;P

ใครชอบดูไรเพลินๆ กด " Follow " เป็นกำลังใจกันด้วยน้า
เดี๋ยวจะตามไป ฟอลทุกคนเลยค่าาา

FB Page : Nundaily
Website : https://nunnunyelly.wordpress.com/
Line : nunnunyelly

FULL PROFILE