ใครเป็นสาวกชานมไข่มุกยกมือขึ้น!!

43 16
อยากอวด อยากบอก ว่าเรามาถึงจุดนี้ได้ยังไง จุดที่มี "โลชั่นกลิ่นชานมไข่มุก" ออกมาให้เชยชม เพื่อนๆ อ่านไม่ผิดหรอกค่ะ "โลชั่นกลิ่นชมนมไข่มุก" จริงๆ ทาได้ ไม่อ้วนด้วย อิอิ ?
เข้าใจว่าตัวผลิตภัณฑ์​นี้เพิ่งจะออกมาได้ไม่นาน แอร์เห็นเจ้าตัวนี้บนเฟสบุ๊ก เลยตื่นเต้นอยากลองของใหม่ สั่งสิค่ะ รออะไร ราคาก็น่ารักซะด้วย 99 บาทเองค่ะซิส หลังจากได้สินค้ามาแล้ว ก็แกะดูสิว่า เป็นยังไงบ้าง ?
หลังจากที่ลองบีบใช้ เนื้อโลชั่นจะมีสีเหมือนชานมเลยค่ะ ออกน้ำตาลครีมๆ เนื้อค่อนข้างเหลวหน่อย พลิกฝ่ามือแล้วสามารถไหลตกพื้นได้นะจ๊ะ ต้องระวังนะ เดี๋ยวจะหาว่าไม่เตือน ? ไหนๆ มาลองดมกลิ่นดูสิ OMG!! นี่มันชานมไข่มุกที่เราดูดดื่มกันอยู่ทุกวันนี่นา กลิ่นเดียวกันเป๊ะ ได้กลิ่นแล้วอยากกินเลยอ่ะ ไม่สิ... นี่มันโลชั่น ไม่ใช่ของกิน ? หลังจากดื่มด่ำกับกลิ่นหอมหวานของชานมกันล่ะ มาถึงขั้นตอนที่ลองทาดูนะ ทาแล้วไม่เหนียว​เหนอะหนะ​นะ แต่ก็ไม่ถึงขั้นซึมไวเว่อร์ ขอสรุปรวมๆ เลยนะคะให้คะแนน 10/10 ไปเลยจ้าา ให้คะแนนความคิดสร้างสรรค์​ บวกกับราคาที่ไม่แพงเลย แถมกลิ่นยังหอมติดผิวมากเว่อร์  มิสทีนไม่เคยทำให้ผิดหวังเลยจริงๆ ชอบมากค่ะ ??

ปล. แอร์ไม่ได้สั่งมาแค่โลชั่นชานมไข่มุกนะคะ สั่งครีมทามือกลิ่นต่างๆ มาอีก 3 ลิปมันมาอีก 1 ไว้จะมารีวิวกันชัดๆ อีกทีนึงเนอะ

วันนี้ขอไปกินแขนตัวเองแป้บ บายยย ?


aiirmoolipis

aiirmoolipis

แอร์​ ทาสแมวที่แท้ทรู
สาวผิวแห้ง ขาดน้ำ รูขุมขนกว้าง หน้ามีกระ​ และหลุมสิว​ ผมแห้ง​ ทำสี​ และผมร่วง

Ⓘ 💜 Ⓜⓐⓚⓔⓤⓟ
Ⓘ ❤️ Ⓢⓚⓘⓝⓒⓐⓡⓔ​
Ⓘ 💙 Ⓡⓔⓥⓘⓔⓦ
Ⓘ 💛 Ⓢⓗⓞⓟⓟⓘⓝⓖ​​

(っ◔◡◔)っ ♥ Contact for work ♥

🆔 aiir.moo.lipis5​

ғᴀᴄᴇʙᴏᴏᴋ ᴘᴀɢᴇ : ᴀɪɪʀ_ᴀɪʀᴢ

ฝากติดตามผลงานกันด้วยนะคะ ❤️
ขอบคุณมากค่ะ

FULL PROFILE