โดนป้ายยามาจนต้องมารีวิว Ashley Princess Lipstick ลิปมงกุฎ สีสวยนัวมาก

48 13
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
ทุกคนวันนี้มุกจะมารีวิวลิป Ashley Princess Lipstick เพราะหลังจากเห็นรีวิวท่านอื่นมาที่ป้ายยามาแรงมาก คือเห็นสีเบอร์ 06 แล้วแบบว่าโอ้มายกอดดดด เป็นสีที่ทุกคนต้องมีติดกระเป๋าเลยนะ อะๆพูดมาขนาดนี้แล้วต้องให้ดูแล้วแหละ (บอกก่อนว่าสีเบอร์ 06 คือรีวิวสุดท้าย เพราะฉะนั้นต้องอ่านให้ครบทุกสีก่อนนะ)
ซึ่งรุ่นนี้ทำปลอกลิปสติกออกมาได้น่ารักเหมาะกับความเป็น Princess มากๆ ส่วนสีนั้นจริงๆมีทั้งหมด 6 สีนะคะ แต่วันนี้มุกจะมารีวิวทั้งหมดแค่ 3 สี นะคะ
สวอชแบบออมเบรสีนัวสวยมาก ใครแนวสายเกา หรือแนวหวานๆน่ารักๆ บอกเลยต้องจัดแล้ว
ส่วนการทาแบบเต็มๆไม่เบลอ เม็ดสีคือแน่น เนื้อลิปไม่แห้งมีความชุ่มฉ่ำพอควร สีเบอร์ 06 คือเอาใจไปเลยแม่ ส่วนสี03 จะออกไปทางส้มเลย และเบอร์ 04 จะเป็นส้มที่ออกแดงๆหน่อยๆ ต่อไปนะคะจะเป็นการทาบนปากให้ดูกันเลยแต่ละเบอร์
เริ่มกันที่เบอร์ 04
สีนี้ทาแบบออกมเบรก็คือสวยอยู่ ดูหวานซ่อนเปรี้ยว ทาเต็มปากก็คือเปรี้ยวแซ่บจัดเต็ม จริงๆสีออกโทนส้มแบบไม่ส้มจ๋า สาวผิวสองสีก็ทาได้ เป็นสีที่เราควรมีติดโต๊ะเครื่องแป้งสักแท่งนะคะทุกคน
สีเบอร์ 05
สีนี้จะเป็นสีออกส้มๆอมแดง ใครที่อยากลองทาสีออกแดงแต่ไม่แดงจ๋า แนะนำสีนี้เลยค่ะ สวยเผ็ชแน่นอน
สีสุดท้าย เบอร์ 06
 สีนี้เป็นสีชมพูอมนู้ดๆ สวยค่ะ ขอบอกว่าสีนี้ถ้าเจอแสงแดดคือละมุนสุด เพราะมุกโดนป้ายยาจากสีนี้แหละคะ เป็นสีที่สุภาพทาไปไหนก็ได้ สายเกาต้องมี ใครไม่เชื่อไปหาลองได้เลยค่ะมุกรับประกัน สวยจริงไม่จกตา
ทั้งหมดนี้มุกต้องบอกว่า Ashley Princess Lipstick ลิปมงกุฎ คือลิปที่ต้องมีปี 2020 แพ็คเกจก็น่ารัก สีก็สวย ต้องบอกเลยว่าพอไปทาบนปากทุกคนอาจจะไม่เหมือนที่มุกทา แต่อาจจะสวยกว่า เพราะต้องขึ้นอยู่กับสีปากเดิมของแต่ละคนด้วย แต่สีสวอชเนี่ยคือสีเดียวกับบนแท่ง สวยจริงๆ

อย่าช้าค่ะมุกบอกเลยว่าเริ่มต้นปีนี้ต้องมีติดกระเป๋า ราคาไม่แรงด้วยนะแค่ 139 บาท จะเหมา 6 สีเลยก็ได้ แต่สีเบอร์ 06 ควรค่ามาก

พิกัดที่ต้องตามไปตำคือ เว็ป Ashley เลยจ้า


moog.ggg

moog.ggg

สวัสดีค่ะทุกคน
ชื่อมุกนะคะ

:: สภาพผิวและเส้นผม ::
เป็นสาวผิวสองสี ผิวหน้าเป็นผิวผสมค่อนข้างมัน ช่วงนี้ผิวหน้ามีจุดด่างดำเยอะมากแอบเสียใจ ;( ผิวตัวเป็นคนผิวแห้ง

ส่วนเส้นผมเป็นเส้นเล็กช่วงนี้กัดสีผมหนัก แต่บำรุงผมก็หนักเหมือนกันค่ะ ผมเส้นเล็กแห้งช่วงปลาย

ฝากเพจหรือ IG ด้วยนะคะ
FB : I'm Moog - Blog
IG : moog.ggg

FULL PROFILE