Biotherm Life Plankton™ Elixir | เซรั่มฟื้นฟูผิวที่ร่วงโรยให้กลับมามีชีวิตชีวาภายใน 8 วัน

69 16
เค้าแจกฟรี/ มีคนให้มาแหละ :)
ต้นปี 2020 นี้ดูแลผิวให้ดีก่อนใครมีชัยไปกว่าครึ่ง :) ซึ่งการเลือกสกินแคร์ที่เหมาะกับผิวและสามารถแก้ปัญหาความกังวลของผิวได้จะทำให้ทั้งประหยัดเวลาและเงินไปได้มากๆ

 ?

หลังจากทราบข่าวสารจากจีบันว่ามี Biotherm Life Plankton™ Elixir ออกมาใหม่ ทำให้อยากรู้ว่าพิเศษกว่าตระกูล  Life Plankton ชิ้นอื่นยังไง ยิ่งอยากลองยิ่งขึ้นไปอีก เพราะเดิมที Biotherm ในไลน์ของ Life Plankton ก็เป็นสกินแคร์ที่ชื่นชอบและใช้เป็นประจำ เพราะทุกวันนี้ผิวแข็งแรงขึ้นเพราะไลน์นี้เลย เลิฟมาก!
.
ไม่รอช้ารีบไปขอเทสเตอร์มาลองจาก Eveandboy มาทดลองใช้ 8 วัน
ส่วนประกอบ Biotherm Life Plankton™ Elixir จะพิเศษกว่าผลิตภัณฑ์ในไลน์อื่นตรง มีความเข้มข้นของ Life plankton ที่นำมาใช้มากที่สุดถึง 5% ตัวเลขอาจจะดูน้อยแต่กลับให้ผลลัพธ์ที่มากซึ่งข้อดีของ Life plankton จะช่วยปลอบประโลมผิว ฟื้นฟูให้ผิวสดใส ช่วยลดการระคายเคือง แก้ปัญหารอยแดง และช่วยเรื่องรูขุม  ต่อมาคือกรดไฮยาลูรอนที่ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้กับผิวทำให้ผิวอิ่มน้ำ ดูมีชีวิตชีวา  และ Vitamin C ที่ทำหน้าฟื้นบำรุงผิวให้ดูผิวกระจ่างใส ยับยั้งการสร้างเม็ดสี สู้กับรอยดำ รอยสิวกวนใจ และช่วยต้านอนุมูลอิสระให้ผิวดูอ่อนเยาว์
เนื้อผลิตภัณฑ์ เป็นเซรั่มสีขาวขุ่น เนื้อบางเบาซึมซาบเร็ว ไม่เหนอะผิว ทำให้เหมาะกับทุกสภาพผิว และให้ความรู้สดชื่นเมื่อทาลงผิว กลิ่นหอมอ่อนๆ กลิ่นคล้ายกับ Life plankton Emulsion แต่หอมอ่อนโยนกว่า  ส่วนเนื้อสัมผัสคล้ายกับ Life Plankton Essence
วิธีการใช้ (ใช้ในตอนเช้า-ก่อนนอน)
1. ถ้ามี Toner ใน Skincare Routine ใช้ผลิตภัณฑ์หลังลงโทนเนอร์ (หลังจากนั้นขึ้นอยู่ก็ไล่ตามเนื้อสัมผัสของ Skincare routine)
2. เทลงฝ่ามือ และวอร์มลงฝ่ามือ
3. ค่อยๆกดเนื้อเซรั่มลงบนผิวหน้า ลำคอ และสามารถใช้ได้แม้กับผิวรอบดวงตา
" ซึ่งปีนี้แจนก็อายุ 28 ปีแล้วค่ะ สภาพผิวผสมค่อนไปทางแห้ง ขาดน้ำ ไม่ว่าบำรุงดีขนาดไหนแต่บางช่วงที่เจอมลภาวะ ฝุ่นละออง หรือพักผ่อนน้อยก็จะระคายเคืองค่อนข้างง่าย ด้วยอายุเกือบเข้าเลขสามและเป็นคนมีแก้มก็ทำให้ผิวหย่อนคล้อยไม่กระชับและมีริ้วรอยบ้าง มีรอยดำ รอยแดงจากสิวที่หายช้าลงตามความเสื่อมโทรมของอายุ รูขุมขนตรงบริเวณทีโซนมีความกว้างขึ้น "

และหลังจากที่ใช้ผลิตภัณฑ์ต่อเนื่องเป็นเวลา 8 วัน 

ที่แจนใช้คู่กับผลิตภัณฑ์ Life plankton ในไลน์ทั้ง essense และ Emulsion อย่างแรกเลยพบว่าให้ความชุ่มชื้นดีมาก แจนชอบกลิ่นตัวนี้มากกว่า Emulsion เพราะหอมอ่อนโยนกว่า สามารถทาบริเวณรอบดวงตาได้ ไม่ทำให้แสบตา รู้สึกว่าผิวมีความยืดหยุ่น และกระชับ ผิวเรียบเนียนดี ในช่วงวันที่สองจากการลองทาครีมมีสิวขึ้นที่คางแต่สาเหตุน่าจะมาจาการใช้มือบีบสิวอุดตันทำให้สิวอักเสบ นอกจากใช้สกินแคร์ 3 ชิ้นนี้แล้วก็ยังใช้ยาแต้มสิวเพื่อลดการอักเสบของสิวด้วยค่ะ พอเข้าสู้วันที่เจ็ดและแปดก็รู้สึกว่าผิวได้รับการปลอบประโลมที่ดีอย่างเต็มที่และตัวเซรั่มก็ช่วยให้ลดรอยแดงของสิวได้ดีขึ้นมาก ยิ่งใช้ในตอนเช้าทำให้ผิวชุ่มชื้นดี แต่งหน้าติด ไม่เหนอะผิวจนเกินไป ไม่ทำให้เครื่องสำอางเป็นคราบค่ะ

หวังว่ารีวิวนี้จะทำให้ตัดสินใจได้ง่ายขึ้น สำหรับแจนคิดว่า Biotherm Life Plankton™ Elixir เป็นผลิตภัณฑ์อีกตัวนึงที่ควรมีค่ะ

 



Jayannjan

Jayannjan

รับฟัง | เปิดใจ | จริงใจ | แบ่งปัน


: )


Line : jjjaaannn

FULL PROFILE