คนขี้เห่อ•สวัสดีปีใหม่ ช้าหน่อย แต่ก็มานะ

46 11
JEBAN GIVEAWAY / Jeban Surprise Box!

    แม้จะผ่านเวลามาพอสมควร แต่ก็ขอสวัสดีปีใหม่อย่างเป็นทางการจ้า บอกเลยว่าปีใหม่นี้ยุ่งมากจีจี แต่ตามสัญญา บอกแล้วได้อะไรมาจะรีวิวให้หมด! ไม่มีกั๊กจ้า

          ต้องขอบคุณ Jeban.com คือดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของที่นี่มาตั้งแต่เริ่มเล่น จนถึงตอนนี้ แม้ว่าช่วงหลังนี้จะยุ่งมาก แต่ก็พยายามเข้ามาส่องอยู่บ่อยๆ ทางจีบันส่งของมาให้ ต้องใช้คำว่า เซอไพร์มและแฮปปี้มาก แม่เอ้ย! ดีใจเหมือนจับฉลากได้ ไปดูกันนะ ว่าในกล่องมีอะไรบ้าง

          อย่างแรก เปิดด้วยของใหญ่สุดในนี้เลย กระเป๋าผ้า คือน่ารักมากกกกก ขนาดใหญ่กำลังดี มีสายสะพายยาวมาให้ด้วย เหมาะกับการเอาไปช้อปปิ้งแบบสุดๆ

          ต่อมา กระเป๋าผ้าใบน้อย แอนว่าอันนี้เอาใส่เครื่องสำอางแบบนิดๆติดกระเป๋า หรือไม่ก็ใส่เงินได้นะ นี่เป็นพวกไม่ค่อยใช้กระเป๋าตังค์ด้วยสิ 555 แต่คิดว่าเอาไว้ใส่พวกลิป ของพกพาหน่อยๆ ขนาดดีเลย

          ในกระเป๋าใบน้อย จีบันใส่เครื่องเขียนมาให้ด้วยแหละ เป็นดินสอไม้ 3 แท่ง ข้อความน่ารักๆ กับปากกา 1 ด้าม ที่ด้านบน สามารถใช้ขีดๆลากๆ บนสมาร์ทโฟนได้ 

         อันนี้เป็น Tag กระเป๋า ทุกวันนี้ก็ใช้ Tag ของจีบันอันเก่าอยู่ 555 สีดำดอกไม้ น่ารักไปอีก

          มาในหมวดที่คิดว่าได้ใช้ทุกวันแน่ๆ ที่รองแก้ว เริ่ดมาก เพราะทุกวันนี้ ซื้ิอน้ำกินทุกวัน ได้ที่รองแก้วเป็นของตัวเองแล้ว

         และสุดท้าย กระจกวิเศษ กระจกพกพาที่ได้พกแน่นอน อิอิ เล็กๆ พกพาสะดวก

ก็เป็นของขวัญสุดน่ารัก ที่จีบันให้มา ขอทิ้งท้ายด้วยสติ๊กเกอร์ที่เอาไปใช้แล้ว อิอิ ขอบคุณมากนะคะ จะพยายามทำกระทู้ให้บ่อยขึ้น สัญญาจากใจ จุ๊บ เจอกันใหม่รีวิวหน้า ได้ของมาอีกแล้ว...


Anniinez

Anniinez

แอนค่ะ
เครื่องสำอางคือชีวิต ของกินคือจิตใจ

FULL PROFILE