HERB MINISTRY | Tea Tree Oil Facial Sunscreen ⛅️ กันแดดที่นอกจากจะปกป้องผิวจากแสงแดดแล้ว เค้ายังจะช่วยรักษาสิวไปในตัวด้วย เหมาะสุดๆในช่วงฝุ่นหนาๆแบบนี้ !

41 10
WITH <strong>Herb Ministry</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

HERB MINISTRY

Tea Tree Oil Facial Sunscreen

SPF 50 PA+++

1150.- | 30 ml 

เค้าจะเป็นกันแดดที่มีส่วนผสมของสารบำรุงต่างๆ อาทิ Tea Tree Oil จาก Australia, Niacinamide, Allatoin, และ Salicylic Acid 0.03% จะช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด มลภาวะ รังสี UVA/UVB แสงสีฟ้า ได้ยาวนานถึง 8 ชม. เลย ⛅️


จุดที่น่าสนใจ ก็คือ ✨ เค้าจะช่วยลดการสะสมของแบคทีเรียบนผิว ซึ่งเป็นต้นเหตุของสิว ควบคุมความมันส่วนเกิน กระชับรูขุมขน และยังไม่อุดตันอีกด้วย ใครที่มีสิวใช้ได้ หายห่วง ซึ่งตัวนี้สามารถช่วยลดสิวอักเสบด้วยนะ

เราได้ลองตัวนี้ในช่วงที่กทม.มีฝุ่นหนักๆพอดี ใช้แล้วไม่ทำให้เกิดสิว อ่อนโยนจริง ไม่มีอาการระคายเคืองใดๆปราศจากน้ำหอมและพาราเบนด้วยนะ ? ตอนทาจะมีกลิ่น Tea Tree ให้ความรู้สึกเย็นผิวแปปนึง พอซึมแล้วกลิ่นกับความเย็นนั้นก็หายไป ✨ เนื้อออกแนวเจล-ครีม บางเบา เกลี่ยง่าย ทิ้งความชุ่มชื้นเคลือบผิวไว้ แต่ไม่เหนียวเหนอะหนะเลย สามารถเอามาทาคอ-แขนได้สบายๆ

เราว่าตัวนี้เหมาะกับทุกสภาพผิว ✔️ สาวผิวแห้งอย่างเราคือเลิฟ เพราะเค้าให้ความชุ่มชื้นอยู่ ทาแล้วไม่แมท แห้ง ลอก . . ส่วนสาวผิวมันก็ต้องชอบ เพราะถึงน้องเค้าจะให้ความชุ่มชื้น แต่เค้าคุมมันได้ดีเลย ผิวเราจะมันช่วง t-zone ใช้ตัวนี้แล้วรู้สึกว่าเค้าควบคุมความมันตรงนั้นได้ทั้งวัน ทุกอย่างกริบมาก ไม่มีความมันเยิ้มออกมาเลย ?

พิกัด | Instagram @herbministry
ขอบคุณทุกคนมากๆนะคะ ◡̈
Instagram | Facebook | Twitter
@bareskindiary


bareskindiary

bareskindiary

👀✨👋🏻 นิ้งง╰ ֯ 📧 𖥦 1991 . beauty blog 𓂋 พื้นฐานผิวแห้ง-มันทีโซน แพ้ง่าย แพ้เก่ง ꕀ ₓ🥚

FULL PROFILE