Wax ขนน้องสาวด้วยตัวเอง งานนี้มีน้ำตา

34 14
น้องขนจ๋า พี่ลาก่อน วันนี้ต้องมีคนเสียน้ำตากับการแว๊กซ์ขนน้องสาวด้วยตัวเอง ครั้งนี้ครั้งที่สองยังเจ็บเหมือนเดิม ต้องสารภาพว่ามันเจ็บจริงๆค่ะ ตอนดึงเจ็บเ--ยๆเลยละ ต้องหลังจากดึงมันก็หายเจ็บนะคะ ไม่ได้เจ็บยาวนาน
ผลิตภัณฑ์ที่ปูใช้คือ Farbera extra sensitive wax ที่ทำจากน้ำผึ้งธรรมชาติกำจัดขนพร้อมฟื้นฟูผิวในขั้นตอนเดียว ซึ่งแบรนด์ก็เคลมไว้ว่าฉันถอนขนได้ถึงรากถึงโคนนะ(จริง) แถมกว่าขนจะขึ้นก็อีกราวๆ 4 สัปดาห์และขึ้นบางลงด้วย(สาธุ) ตัวแว็กซ์ก็ยังอ่อนโยน ใช้ได้แม้บนผิวที่บอบบาง ไม่ว่าจะเป็นรักแร้ ตรงน้องสาว แบรนด์ยังเคลมต่อว่าแว็กซ์มันมาจากธรรมชาติจริงๆนะ ช่วยให้ความชุ่มชื้นป้องกันการแพ้ บลาๆๆ

แบรนด์ก็อธิบายด้านหลังกล่องมาค่อนข้างละเอียดว่าเป็นแว๊กซ์แบบไหน(มีหล่ยชนิดทั้งแว็กซ์แบบใช้ผ้าดึง แบบล้างออก แบบดึงได้จากเนื้อแว็กซ์) และมีวิธีใช้ให้ดูตั้งแต่บนกล่อง ถือว่าละเอียดมากกก แถมยังมีกระดาษวิธีใช้แบบละเอียดยิบมาให้กล่องให้ด้วย

ที่ปูเลือกมาก็คือแว็กซ์ที่กำจัดขนในพื้นที่ที่บอบบาง เป็นแว็กซ์แบบป้ายลงบนผิวและดึงออกได้เลย

วิธีใช้คร่าวๆ
1.อุ่นแว็กซ์ คนพออุ่นๆ
2.ปาดแว็กซ์ลงบนที่ที่ต้องการ
3.ดึงย้อนรูขุมขน

ความเป็นจริงนั้น ทำเองต้องใจกล้ามากนะ ดึงครั้งแรกต้องใช้ใจมาก55555 ทำครั้งแรกก็เลอะเทอะและใช้เวลานั้นพอสมควร แต่ผลลัพธ์พึงพอใจมากกก เกลี้ยงเกลาเลยที่เดียวเชียวละ

อ่อแล้วในกล่องก็มีออยบำรุงผิวมาให้ด้วยรู้สึกว่าหลังทาแล้วช่วยให้เจ็บน้อยลง ปล.เลือดซิบๆนะบอกเลย 


Prapatsara Pansangad

Prapatsara Pansangad

ชื่อปูค่ะ
เป็นสาวผิวมันทีโซน มีปัญหารูขุมขน เมื่อก่อนเป็นสิวหนักมาก ใครที่กำลังมีปัญหาเรื่องสิวสอบถามมาได้นะคะ ผ่านสงครามกับมันมาแล้ว❤️❤️❤️

FULL PROFILE