Review : Smooth E Aqua Smooth ช่วยลดปัญหาผิวขาดน้ำ หน้าหมองคล้ำ แต่งหน้าไม่ติด!

39 15
WITH <strong>SmoothE</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

มาเจอกันกับฟางอีกแล้วนะคะ ก่อนอื่นก็ขอสวัสดีปีใหม่ 2020 ทุกๆคนนะค่า❤️❤️

มาวันนี้ ฟางก็มีเคล็ดลับดีดี ที่ฟางใช้มากับตัวเอง แล้ว รู้สึกว่าเฮ้ยย! คือมันเลิศ มันโอเคมาก ด้วยความที่ บางทีทำงานมาเหนื่อยๆ อยากจัดการตัวเองให้เรียบร้อย แล้วรีบนอน แต่ก่อนนอน สิ่งที่ขาดไม่ได้เลย คือการบำรุงผิวหน้า แล้วปกติคือต้องบำรุงหลายๆตัว ไหนจะ toner, essence, serum, cream คือกว่าจะทาเสร็จ เพลีย5555 ก็เลยหารีวิว สกินแคร์ ที่เข้ากับผิวเรา แล้วทาแค่ตัวเดียวต้องตอบโจทย์ปัญหาของผิวหน้าฟาง (ฟางเป็นคนผิวผสม ค่อนไปทางแห้งนะ ผิวขาดน้ำ แต่งหน้าไม่ค่อยติด หน้าหมองถ้าพักผ่อนน้อย) หาไปหามา สรุป ไปได้ตัวนี้มาจ้ะ Smooth E Aqua Smooth ใช้มา1เดือนแล้ว ผลลัพธ์คือ พอใจเลยอะ เดี๋ยวไปดูหน้าตาเจ้าตัวนี้กันค่ะ

อะ แพ็กเกจคือต้องให้>< สีสันสวยงามตามท้องเรื่อง ภายในก็จะเป็นกระปุกแบบนี้นะคะ 

จะบอกว่า ประเทศไทยอากาศมันร้อน แต่แต่!! ใครจะไปรู้ว่า ส่วนมากคนไทยอะ ผิวขาดน้ำ นะ แล้วการที่ผิวขาดน้ำ มันจะทำให้มีปัญหาผิวต่างๆตามมา ทั้งหน้าแห้ง ทั้งสิว ผิวแพ้ง่าย รูขุมขนไม่กระชับ ..อีกเยอะแยะเลย แล้วฟางเป็นคนผิวขาดน้ำอยู่แล้ว (วิธีสังเกตผิวขาดน้ำของฟาง คือ จมูกจะชอบลอกแบบเห็นได้ชัด และแต่งหน้าไม่ค่อยติด เนื่องจากอากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย และประเทศไทยตอนนี้ เจอมลภาวะทางอากาศเช่น พวกฝุ่นPM2.5 หนักมากกกก) แต่พอได้ใช้เจ้า Smooth E Aqua Smooth คือตอบโจทย์ตรงนี้มาก พูดมาเยอะแล้ว เรา ไปดูเนื้อผลิตภัณฑ์กันค่ะ    

เนื้อผลิตภัณฑ์ จะสีฟ้าอ่อนนะคะ กลิ่นหอมอ่อนๆ  ดมแล้วฟินมาก เนื้อสัมผัสจะเป็นเจลครีม คือทาแล้วไม่หนักผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ทาปุ๊ป เจลครีมจะ ซึมลงไป (ปกติฟางใช้ทา ทั้งเช้า-เย็นเลยค่ะ) แต่เดี๋ยวฟางขออนุญาตเทสโดยการทาเจลครีมที่หลังมือให้ดูนะคะ

ตอนทาคือเนื้อแตกตัวเป็นหยดน้ำ และรู้สึกเย็นๆ จากรูปสังเกตได้เลยว่า หลังทา ผิวดูฉ่ำ อิ่มน้ำ ชุ่มน้ำมากกกกก ??

มาพูดถึงความพิเศษของเจ้านี่กันค่ะ ที่บอกว่าหลังทาจะรู้สึกเย็นๆ เพราะเค้าเป็นเจลครีมสูตรพิเศษ Lecigel ที่ช่วยลดอุณหภูมิผิวหน้า -2.2 องศาจึงช่วย เก็บความชุ่มชื่นไว้ได้ยาวนาน ทำให้ เครื่องสำอางค์ ติดทนนานมากยิ่งขึ้น?? มีส่วนผสมของ Argan oil ที่ถูกพัฒนาให้ละลายในน้ำได้บางส่วน จึงทำให้สามารถซึมเข้าผิวหน้าได้ดี อุ้มน้ำได้ไวขึ้น และ Hyaluronic Acid
ช่วยให้ผิวอุ้มน้ำได้ถึง 1,000 เท่า

เผื่อเพื่อนๆสงสัย ว่านอกจากจะช่วยให้ผิวชุ่มชื้น อิ่มน้ำ แล้วยังช่วยอะไรอีกไหม ตอบได้เลยค่ะ ว่ามีประโยชน์อีกเยอะเพราะเจ้า เจลครีมตัวนี้มี Ascorbyl tetraisopalmitate เป็นวิตามินซี นวัตกรรมจากประเทศญี่ปุ่น ที่ดัดแปลงโครงสร้างให้สามารถดูดซึมเข้าสู่ชั้นผิวหนังที่เป็นไขมันได้ จึงซึมผ่านเข้าสู่ผิวหนังได้ดีกว่าวิตามินซีในรูปแบบทั่วๆไป จึงช่วยให้ ผิวหน้ากระจ่างใส และช่วยให้ รอยดำ  รอยแดง รอยสิว จางลง แต่ทั้งนี้ผลลัพธ์ทั้งหมดที่ได้ ขึ้นอยู่กับสภาพผิวและการดูแลรักษาของแต่ละคนด้วย

อย่างที่รู้กัน ว่าแบรนด์ Smooth E เป็น แบรนด์เวชสำอางที่แพทย์ผิวหนังแนะนำ และส่วนผสมนั้นมาจากธรรมชาติ เพราฉะนั้น คนไหนที่กังวลว่า เฮ้ย ฉันผิวแพ้ง่าย สิวขึ้นง่าย จะใช้ได้ไหม จะแพ้ไหม?? ตอบเลยค่ะ ว่าใช้ได้ ไม่แพ้!! หรือคนไหนที่ยังไม่ชัวร์ ฟางแนะนำให้ไปที่ช็อป แล้วเทสใต้ท้องแขนหรือ หลังหู ดูค่ะ สัก15-30 นาที ถ้าไม่คัน ไม่แดง ก็คือคุณได้ไปต่อ สามารถซื้อกลับบ้านมาใช้ได้


สรุป หลังจากใช้มาเป็นระยะเวลา1เดือนกว่า คือรู้สึกได้เลยว่า ผิวหน้าแข็งแรงขึ้น ผิวดูอิ่มน้ำ แต่งหน้าแล้วเครื่องสำอางติดทนนานขึ้นกว่าเดิมเยอะ
❤️?

รายละเอียดเพิ่มเติม

Smooth E Aqua Smooth ขนาด 40g ราคา 690 บาท
ซื้อได้ที่ EVEANDBOY หรือ ร้านค้าชั้นนำทั่วไป

__________________________________________
วันนี้ฟางขอตัวลาไปก่อนนะค่า ไว้เจอกันใหม่โอกาสหน้าค่า


fangctmmm

fangctmmm

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ
ฟางนะคะ❤️❤️อาชีพประจำ IT Business Analyst แต่ว่างๆมาเป็นBlogger/Review✨✨
แนว Beauty-Lifestyle-Food-Travel-IT ?☘️
บล็อคนี้จะมีไว้ แบ่งปัน ความสวยความงาม สุขภาพ หรือของที่ใช้ของที่ชอบค่าาา
ติดต่อได้ที่ Line fangctmmm

FULL PROFILE