รีวิวคอนแทคเลนส์ราคาไม่แรง 4 รุ่น จาก Pitchylens

37 12
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีค่ะสาวๆจีบัน วันนี้เอาคอนแทคเลนส์สีน่ารักๆมาฝากจ้า เป็นสีที่จะแต่งหน้าเบาหรือแน่นแค่ไหนก็ใช้ได้ ราคาไม่แรงด้วย นิ่มสบายตา ไปดูกันค่ะ
Contactlens ที่จะเอามาอวดวันนี้คือของ Pitchylens จ้า ฝนเอามาให้ดูกัน 4 รุ่นนะคะตัวนี้ใส่แล้วพอดีตากับสาวหมวยอย่างเรา กำลังดีเลยไม่ใหญ่เกินไป มีแบบโทนน้ำตาล เทา แล้วก็เทาเหลือบม่วงนิดๆ 
Picthylens รุ่น Estee สี Brown (ค่าสายตา 0.00) ตัวนี้สีจะออกน้ำตาลติดเหลืองนิดๆ ใส่แล้วแอบใกล้กับสีตาฝนนิดหน่อย แต่สว่างกว่า มีลายเบาๆ หน้าดูไบรท์ ซอฟละมุนมากจ้า
Picthylens รุ่น Mavia สี Bright Brown (ค่าสายตา 0.00) ตัวนี้สีน้ำตาลเหมือนกัน แต่จะมีเพิ่มขอบดำมานิดๆ เอ้า ตาคมขึ้นอีกนิด แต่ตาดูไม่หลอก ไม่ลอยนะ
Picthylens รุ่น Mini nightmare สี Gray (ค่าสายตา 0.00) มารุ่นของสีเทาบ้าง ปกติเป็นคนใส่สีเทาไม่ค่อยรอด ตาจะดูฝ้าฟาง 555 แต่ตัวนี้พอไหวอยู่นะ 
Picthylens รุ่น Estee สี Gray (ค่าสายตา 0.00) ตัวนี้รุ่นเดียวกับสีน้ำตาลคู่แรก แต่เป็นสีเทา ซึ่งชอบที่มีความเหลือบม่วง ตาดูหวานละมุนมากอ่ะ 
หมดแล้วจ้ากับรีวิวคอนแทคเลนส์ทั้ง 4 รุ่น เอาจริงๆ คหสต. ชอบทุกรุ่นอ่ะ มันพอดีกับตาเรามาก ราคาคู่ละ 150 เองอ่ะ แต่ชอบสุดน่าจะเป็นรุ่น Mini nightmare สี Gray (คู่สุดท้าย) น้องเค้ามีความเหลือเทา เหลือบม่วง ใส่แล้วดูน่ารักปนเซ็กซี่ (อันนี้คิดเอง 555+) ด่าเราได้ในใจก็พอ เอาเป็นว่าฝากให้ให้เป็นทางเลือกเนอะ วันนี้ขแบคุณมากจ้า:) แล้วเจอกันใหม่


Rainyseasons

Rainyseasons

เรนนี่ซีซั่น:) #เรนนี่คนมีของ
มนุษย์เงินเดือน I สาวออฟฟิศ I สกินแคร์ผิวแห้ง-ผิวผสม I แต่งหน้า I ของถูกและดีของแพงก็มีปะปนกันไป I สาวออฟฟิศวัย 30 ใช้ชีวิตเร่งรีบทุกวัน ดูแลตัวเองยังไง?

FULL PROFILE