Review: BIOTHERM Life Plankton Elixir หลังทดลองใช้จริง 8 วัน

47 13
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!
      ก่อนอื่นต้องขอขอบพระคุณ JEBAN และ BIOTHERM ที่ส่งผลิตภัณฑ์มาใหม่มาให้ทดลองใช้นะคะ...ก่อนเริ่มรีวิว เราขอเกริ่นถึงปัญหาผิวของเราก่อน ก็คือ เราเป็นคนผิวแห้ง และแพ้ง่าย มีรอยแดงบริเวณแก้ม คล้ายๆผื่น จะขึ้นหนักมากเวลาอากาศร้อน และทานอาหารเผ็ด นอกจากนี้ยังมีปัญหาเรื่องจุดด่างดำ กละ และร้ิวรอยที่เริ่มจะเห็นเด่นชัดเวลาอายุล่วงเลยเข้าสู่เลข 3 ค่ะ จากที่ได้ลองใช้ผลิตภัณฑ์ BIOTHERM มาหลายตัว ไม่ว่าจะเป็นตัวฮอตฮิตอย่าง BIOTHERM Life Plankton Essence และรุ่นใหม่ Clear Essence ส่วนผลิตภัณฑ์รอบดวงตาก็มี Life Plankton Eye และตัวล่าสุด Day and Night Ampoule โดยรวมแล้วผลิตภัณฑ์ของเค้าเน้นส่วนผสมหลักของแพลงตอน ซึ่งมีส่วนผสมเข้มข้น และช่วยเน้นเรื่องผิวกระจ่างใส พร้อมฟื้นฟูสภาพผิวให้แข็งแรงขึ้นด้วยค่ะ... หลังจากที่ได้ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ใหม่ BIOTHERM Life Plankton Elixir ซึ่งเป็นเซรั่มตัวใหม่ล่าสุดของเค้าแล้ว วันนี้มี่เลยจะมารีวิวเล่าให้ฟังว่า ตัวนี้มีจุดเด่นอย่างไรบ้าง และใช้แล้วเป็นยังไงบ้างค่ะ

    BIOTHERM Life Plankton Elixir

ไบโอเธิร์ม ไลฟ์ แพลงตอน อิลิเซียร์

 สำหรับผลิตภัณฑ์ใหม่ BIOTHERM Life Plankton Elixir ตัวนี้เป็น ไลฟ์แพลงตอนเซรั่ม ที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวให้ดูอ่อนเยาว์ ใส และกระชับใน 8 วัน โดยมีจุดเด่นอยู่ที่ใช้ส่วนผสมหลัก 3 ตัวด้วยกัน ได้แก่ Life Plankton 5%, กรดไฮยาลูรอน และ Vitamin C

  • Life Plankton 5% ช่วยปลอบประโลม ฟื้นฟูผิว ให้ผิวอิ่มใส ลดการระคายเคือง และรอยแดงต่างๆ พร้อมช่วยเรื่องรูขุมขนให้ดูดีขึ้นใน 8 วัน
  • Hyaluronic Acid ช่วยบำรุงผิวให้อิ่มน้ำ นุ่ม เด้ง ดูอิ่มฟู และ เติมร่องริ้วรอย ให้แน่นเต็มมากยิ่งขึ้น มีทั้งโมเลกุลใหญ่ และเล็กเพื่อซึมเข้าบำรุงผิวได้ลึกหลายชั้น
  • Vitamin C ช่วยฟื้นบำรุงผิวให้ดูกระจ่างใส ยับยั้งการสร้างเม็ดสี สู้กับรอยดำ รอยสิว และช่วยต้านอนุมูลอิสระให้ผิวดูอ่อนเยาว์ไปพร้อมๆกัน

   ถ้าถามเราว่า ตัว Elixir นี้ต่างกับ Ampoule อย่างไร? ก็คือ Ampoule นั้น เค้าจะเน้นเรื่องผิวชุ่มชื้น และลดริ้วรอย เพราะมีส่วนผสมของ life plankton และ hyaluronic acid แค่ 2 ตัว แต่ ตัว Elixir นี้เค้ามีเพิ่ม Vitamin C เข้ามาด้วย จึงช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส และดูอ่อนเยาว์ขึ้นค่ะ

    ผลิตภัณฑ์เซ็ตทดลองที่ได้มา ประกอบด้วย Life Plankton Elixir แบบซอง จำนวน 8 ซอง ปริมาณซองละ 1 ml... 1 ซองใช้ 2 ครั้ง ตอนเช้า - ก่อนนอนเลยค่ะ
เนื้อเซรั่มเวลาเห็นที่ซองเป็นสีขุ่นๆ แต่พอมาอยู่บนฝ่ามือเราแล้วดูใสๆ ไม่มีสี เนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย และซึมเร็ว ตัวเซรั่มยังคงมีกลิ่นของแพลงตอนอยู่ กลิ่นไม่แรงมาก ถ้าใครเคยใช้ Clear Essence คือกลิ่นประมาณนั้นค่ะ
วิธีใช้: หยดเซรั่มลงบนฝ่ามือประมาณ 5 หยด หรือ 0.5 มล. จากนั้นเกลี่ยให้ทั่วใบหน้า และลำคอ แล้วใช้ฝ่ามือตบเบาๆให้เนื้อซึมเข้าสู่ผิวได้มากที่สุด
ความรู้สึกขณะใช้: เซรั่มดูเป็นสีขาวขุ่นเวลาอยู่ที่ซอง แต่พอมาอยู่บนฝ่ามือ จะดูใสๆ แบบไม่มีสี ให้ความรู้สึกอ่อนโยน เซรั่มตัวนี้ยังคงความเป็นเอกลักษณ์ของ Life Plankton นั่นก็คือเรื่องกลิ่น ที่ยังมีกลิ่นแพลงตอนอยู่ แต่กลิ่นบางเบามาก อารมณ์ประมาณกลิ่นเดียวกับ Clear Essence เลย คือทนได้ ไม่ฉุน ผสมกับกลิ่นหอมอ่อนๆ ทำให้เวลาทา ไม่ได้รู้สึกรำคาญใจแต่อย่างใด...สิ่งที่ชอบที่สุด คือ... “เนื้อสัมผัส”... OMG ตัวนี้คือดีมากกกกกกกกกกก ก ล้านตัว คือเซรั่มบางเบาสุดๆ ตอนตบเบาๆบนผิว หรือแม้แต่ตอนลองบนฝ่ามือ เวลาปาดเซรั่มแล้ว เนื้อเค้าซึมหายไปเลยจ้าาาา ซึมซับเข้าสู่ผิวได้ดีสุดๆ อันนี้ คือเป็นสิ่งใหม่ของ Life Plankton เลย เพราะถ้าเทียบกับรุ่น Essence ที่เป็นน้ำตบ ตัวนั้น เราว่า ก็บางเบา ไม่หนักหน้านะ แต่เทียบกับตัวใหม่นี้แล้ว ตัวใหม่นี้ซึมไวกว่ามากค่ะ แถมยังให้ความรู้สึกว่ามันเข้มข้น ถ้าใช้ควบคู่กับตัว essence จะต้องดีเริ่ดมากแน่เลย ยิ่งไปกว่านั้น คือ ผิวไม่เหนียวเหนอะหนะเลยสักกะนิดหลังทา อาจจะเป็นเพราะเค้าซึมซับได้ดี ประกอบกับเราเป็นคนผิวแห้ง ผิวก็เลยดูดน้ำได้ดีมากๆ เนื้อสัมผัสของ Elixir ตัวนี้ คือเรา LOVE เลยนะ เพราะเวลาใช้ รู้สึกสบายผิวขั้นสุด แม่เจ้า! จากที่ลอง skincare มาหลายตัว พูดได้เลยว่า Life Plankton Elixir ตัวนี้ เป็นตัวที่ทาแล้วให้ความรู้สึกหลังทาดีที่สุดเลย เพราะนางซึมเข้าสู่ผิวหมดเลย ไม่ทิ้งอะไรเหลือบนผิว ทำให้สารบำรุงทุกสิ่งอย่าง ซึมเข้าสู่ผิวได้หมดเลยจ้า ทำให้ผิวยังดูแห้งๆอยู่ ความรู้สึกนี้จะเป็นช่วงวันแรกที่ผิวเราอ่อนแอมากๆ แต่พอเริ่มใช้วันต่อๆไป เรารู้สึกว่า ผิวเราแข็งแรงขึ้น ทำให้หลังใช้ เรารู้สึกผิวหน้าดูอิ่มฟู และดูชุ่มชื้นขึ้นค่ะ
    ด้านความระคายเคือง ตัวนี้ คือ ผ่าน ผ่าน ผ่าน เพราะบริเวณผิวแพ้ง่าย ที่มีรอยแดงของเรา ไม่รู้สึกแสบ ไม่รู้สึกระคายเคืองใดๆเลย สบายผิวมากๆเลยค่ะ...
ความรู้สึกหลังใช้ 8 วัน โดยเราทาตอนเช้า และก่อนนอน: พบว่าวันแรกๆที่ใช้ ผิวเราขาดน้ำมาก สังเกตได้จากเวลาทาเซรั่มไปแล้ว ตัวเซรั่มมันซึมเข้าสู่ผิว แบบผิวยังดูแห้งอยู่ สารบำรุงถูกดูดเข้าไปในผิวหมดเลยจ้า พอเริ่มใช้วันต่อไป เรารู้สึกว่า ผิวเราดูแข็งแรง และชุ่มชื้นขึ้น สังเกตได้จากใบหน้าที่ดูกเงาวาวๆแบบผิวสุขภาพดี แล้วผิวยังดูใสขึ้นด้วยค่ะ โดยรวมเราชอบที่เค้าไม่หนักผิว สบายผิวสุดๆ เวลาแต่งหน้าก็ไม่มันขึ้นด้วย ประทับใจกับผลลัพธ์มากค่ะ โดยเฉพาะเรื่องความกระจ่างใส ซึ่งจากที่ได้ลองผลิตภัณฑ์ของ BIOTHERM มาหลายตัว BIOTHERM ไม่เคยทำให้ผิดหวังเลย ในเรื่องของการฟื้นฟูผิวให้แข็งแรงขึ้น เพราะเค้ามีส่วนผสมของ Life Plankton เข้มข้นสูงถึง 5% ทำให้ผิวได้รับการบำรุง และฟื้นฟูได้ดี ช่วยกอบกู้ผิวคล้ำเสียให้กลับมาเปล่งปลั่ง สดใส มีน้ำมีนวล อีกครั้งค่ะ
   ก่อนจากกัน ก็อยากจะขอขอบคุณ JEBAN และ BIOTHERM อีกครั้ง ที่ส่งผลิตภัณฑ์ดีๆมาให้ได้ทดลองใช้นะคะ ขอบคุณมากค่ะ
++++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ ++++


miieiie

miieiie

Mimi The Wonderer....อยากรู้ อยากเห็น ต้องศึกษาเพื่อให้ได้มาซึ่งคำตอบ ...

A wonder chemist girl who works in the cosmetics company. Love Green, Beauty and Technology. ^O^

FULL PROFILE