★ Mini Haul ★ เปิดกล่อง ❉ Koriico ❉ ได้รางวัลใหญ่ต้อนรับปีใหม่ เซอร์ไพรส์มากแม่ (2020)

43 13
เค้าแจกฟรี/ มีคนให้มาแหละ :)

สวัสดีค่าาาาา

I am back ! 

กลับมาเจอกันอีกครั้งนะคะ สำหรับการเปิดกล่อง 

รอบนี้ขอบอกว่าไม่ธรรมดาเลยค่า เพราะว่า มีนไปร่วมกิจกรรมกับ koriico มา แล้วได้เป็นหนึ่งในผู้โชคดี ได้รับของขวัญชุดใหญ่มาค่า ซึ่งในวันนี้ เราจะมาทำการเปิดกล่องกันนนนน 


แท่น แท๊น

ในหนึ่งกล่อง X-Mas K-Box ที่ได้มานี้ ประกอบไปด้วยเครื่องสำอางและสกินแคร์ต่างๆ มากมาย ทั้งไซส์จิ๋วและไซส์ปกติ จุใจมากๆ เลยค่ะ

เริ่มด้วยชิ้นแรก 


Heimish : All Clean Balm

ตัวนี้เป็นบาล์มสำหรับทำความสะอาดเครื่องสำอางค่ะ ซึ่งนี่ก็ได้วอแวและดูรีวิวมาพักใหญ่ อยากลองใช้มากๆ แต่ยังไม่มีโอกาสได้หามาใช้ เพราะ cleansing เต็มบ้านมั่กๆ 555555 (ไว้เปิดกรุกันค่ะ) ซึ่งพอได้ตัวจิ๋วนี้มาทดลองก็คือดีใจมากๆ 55555 ไว้ลองแล้วเป็นไง จะมาเล่าให้ฟังค่า


Innisfree : No Sebum Mineral Powder X Benny Rabbit

เป็นรุ่น limited ของเมื่อปีที่แล้วค่ะ มีการนำเอา Benny Rabbit มาใช้เพื่อฉลองครบรอบ 13 ปี แป้งตัวดัง พร้อมกับลายน้องกระต่ายน่ารักๆ ถึง 13 แบบ แป้งรุ่นนี้ของ innisfree คือมีรีวิวเยอะมาก เรื่องคุณสมบัติคุมมันที่ดีงาม ซึ่งตอนนี้ยังไม่ได้แกะลองเลย ไว้อันที่มีใกล้หมดเมื่อไร จะแกะลองทันทีเลยค่าาา อยากใช้แล้ว ~

Varieeb : Body Mist Petite Coral

เป็น body mist แบบพกพาค่ะ กลิ่นแอลกอฮอล์ค่อนข้างแรงเลย แต่ว่าถ้าตัดเรื่องนี้ออกไป กลิ่นเค้าหอมสดชื่นดี เหมาะสำหรับพกพาไปใช้ระหว่างววันมากๆ เพราะแพคเกจมีความเล็กๆ คล้ายกับกล่องกระดาษซับมันทั่วไป ชอบค่าาาาา


Glossy Blossom : Gel Shine Strips 

เล็บเจลที่มาในรูปแบบของสติกเกอร์ ลายน่ารักมากๆ ค่าาาาา มีหลายไซส์ หลายขนาดให้เลือกใช้เลย เป็นอีกตัวที่อยากลองเล่นมากๆ เพราะส่วนตัวเป็นคนไม่ค่อยชอบทาเล็บเพราะกลิ่นและรู้สึกร้อนที่เล็บ 55555 แบบเหมือนมีเหงื่อจะออกแต่ออกไม่ได้ แต่จริงๆ ก็อยากทาเล็บสวยๆ กับเค้าบ้าง ตัวนี้น่าจะเป็นอีกทางเลือกในการตกแต่งเล็บของเราค่ะ น่าสนุกจังเลย ><


Skin’s Boni : Yogurt Bonimini Wash Off Mud Pack Charcoal

มาส์กหน้สโยเกิร์ต ที่มาในบรรจุภัณฑ์แบบโยเกิร์ตพร้อมดื่ม น่ารักมากๆ 555555 เป็นมาส์กโคลนที่น่าใช้มากๆ เลยค่ะ คือเหมาะกับสภาพผิวและมลภาวะช่วงนี้มากๆ ยี่ห้อนี้เค้ามีหลายสูตรอยู่นะคะ น่าสนใจทีเดียวล่ะ

Kyren : Moisture Nature Shampoo & Treatment Natural Life Cosmetic กลิ่น Baby Rose

แชมพูและทรีตเม้นต์ออแกนิค จากเกาหลี เหมาะสำหรับหนังศีรษะแพ้ง่ายและผมขาดน้ำหนัก สรรพคุณของตัวนี้ค่อนข้างน่าสนใจค่ะ เพราะช่วงนี้สิวบุกที่หนังศีรษะมากๆ คิดว่าน่าจะแพ้อะไรสักอย่าง ถ้าเกิดว่าหายแล้วจะมาลองตัวนี้อย่างจริงๆ จังๆ ดูอีกทีค่ะ 


แต่จากที่ลองใช้ไปครั้งสองครั้ง เนื้อสัมผัสค่อนข้างดีนะคะ แชมพูเป็นแบบเจลใส หนึบนิดๆ ให้ฟองที่กำลังดีเลยค่ะ สำหรับเราที่ผมเส้นเล็ก สระแล้วพันกันนิดหน่อย แต่พอใช้ร่วมกับทรีตเม้นท์ก็ช่วยให้ผมนุ่มลื่นและหวีง่ายขึ้นค่ะ 


กลิ่นก็คือดอกไม้เลย กุหลาบชัดมากๆ 555555 ปกติไม่ค่อยใช้ผลิตภัณฑ์กลิ่นดอกไม้เท่าไหร่ เลยไม่ค่อยชินค่ะ มีนชอบกลิ่นเขียวๆ พวก mint, tea tree, ไม่ก็ผ่อนคลายๆ อย่าง lavender หรือพวกที่ให้ความกระปรี้กระเปร่าอย่าง citrus อะไรทำนองนี้ ถ้าใครชอบดอกไม้คิดว่าต้องรักเลยล่ะ เพราะกลิ่นดูจริงมากๆ 

ซึ่งของทั้งหมดที่ได้รางวัลมาทาง koriico เค้าชอบจัดโปรอยู่บ่อยๆ ค่ะ เข้าไปดูที่เว็บเค้าได้เลยล่ะะะะ 


สุดท้ายก็ขอขอบคุณ koriico มากๆ นะคะ ที่เลือกมีนเป็นผู้โชคดี ดีใจมากๆ เลยค่าาาาา


สำหรับวันนี้ขอตัวลาไปก่อนนะคะ ไว้มีอะไรใหม่ๆ จะรีบมาอัพเดทกันตามเคย 


บัยสสสสสส์


Mini_Meen

Mini_Meen

☀ SKINCARE
☀ BEAUTY STUFFS ☀ -----

☁ MUSIC ALCHEMIST & LECTURER
☁ PHOTOGRAPHY LOVER
☁ ART ADMIRER ☁ -----

☾ NICE TO MEET YOU ALL ☾

FULL PROFILE