Angelik ลิปเนื้อ velvet ทาแล้วเกาหลีมากจ้า !!!

43 11
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีงับทุกคน สุขสันต์วันปีใหม่แบบเลทๆ 5555 วันนี้กลับมาอีกแล้ว วันนี้ซินจะมารีวิว+สวอช ลิปเนื้อ Velvet matte ที่ทางแบรนด์ได้ส่งมาให้ซินลองแล้วฝากรีวิว ต้องบอกว่าสีสวยมากๆ เอาเรื่องเลยแหล่ะ ตอนแรกแอบกลัวบางสีว่าจะจะทาได้มั้ย เพราะซินเป็นคนสีปากค่อนข้างเข้ม แดงอยู่แล้ว แต่ต้องบอกเลยว่าเนื้อตัวลิป มีความปกปิดสีปากได้เกือบหมด เกลี่ยง่ายมากๆ ถ้าให้ซินเทียบ รู้สึกว่าเนื่อจะคล้ายๆ 3ce รุ่น velvet matte เลยนะ เนื้อเบาบาง เกลี่ยง่าย แห้งเร็ว แต่ปากไม่แห้งเลย เพราะตอนที่ซินถ่ายเสร็จ ซินนั่งทำงานต่อ โดยลืมลบปาก ปรากฏว่านางไม่แห้ง ไม่เป็นขุยเลยจ้า รีบทักกลับไปทางแบรนด์ว่า พี่คะ มันไม่แห้งเลย หนูชอบบบ55555 




ที่สำคัญเขามีสารบำรุง Jojaba oil, Honey extract, Hyaluron, Vitamin E มาครบจบเลยจ้า รับรองว่าได้ลองมาก่อนแล้ว ใช้ดี ปลอดภัย ไม่มีอาการแพ้ใดๆ เพราะฉะนั้นไปดูสีกันเลยค่ะ !!! 


GAIA #11

สีแรกจะมีความชมพู อมส้มเล็กน้อย สีทาแล้วยังดูเป็นสาวเกาหลี เรียบร้อย น่ารัก


MEGARA #12

สีนี้จะเป็นสีชมพูตุ่นๆ เหมาะกับทุกโอกาส ทาไปทานข้าว เจอผู้ใหญ่ เป็นสีที่ Play safe ดีค่ะ


HEBE #13

สีนี้แดงสด แดงโทนเย็น อมส้มนิดหน่อย สำหรับซิน รู้สึกว่าพอทาแล้ว ขับผิวมากกกกกกกกก ตอนนี้ทำผมดำด้วยผมดำปากแดงมันชั่งเหมาะจริงๆ


CLIO #14

สีชมพูอมน้ำตาลส้ม ที่เน้นไปทางน้ำตาล สีนี้ตอนเปิดใช้ เห็นภาพตัวเองแบบแต่งตัวแนทสตรีท ใส่หมวกเท่ห์ๆ กับต่างหูสักอัน คอนแทคน้ำตาลหรือเทาสายฝอ แล้วทาสีนี้ น่าจะเข้ากันไม่น้อย


HEMERA #15

สีนี้เป็นสีส้มอิฐที่แบบว่า ทาเบลอๆแล้วคงจะเกาหลีมาก ทาแล้วเป็นสาวเปรี้ยวแซ่บขึ้นมากทันทีทันใด ขับผิวสุดๆสีนี้


ETHER #16

สีโปรดดดดซินเลย ชมพูแบบสดใสมาก เป็นชมพูที่ทาแล้วเข้าปากซินมาก ปกติจะทาชมพูไม่รอด แต่อันนี้ชอบง่ะ จะใช้เวลาไปเรียนหรือไปเที่ยวไหน แต้มในปากนิดๆ สดใสดน่ารักมาก ปัดแก้มสีชมพูให้เข้ากัน โคตรเข้ากันเลย


ZUEZ #21

สีที่เห็นครั้งแรกแล้วแบบว่า จะทารอดมั้ย ไม่เคยลองมาก่อน แต่พอทาแล้ว แม่!!! มันแปลกตาดี ชอบซะงั้น กำลังคิดว่าวันพฤจะทาสีนี้ไปเที่ยวกับเพื่อน มันเกร๋ๆดีอ่ะ 555555


POSEIDON #22

สีสุดท้าย ชมพูนู้ด สุภาพมากกกก สีนี้ถ้าแต่งตาเข้มๆแล้วทาอันนี้ คือหน้าจะเซ็กซี่มาก ชอบมากเหมือนกัน ทาแล้วหน้าดูละมุนดีค่ะ ซินปลื้มมม



Cindeixlla

Cindeixlla

สวัสดีค่า ยังไงฝากช่องทางต่างๆด้วยนะคะ
Facebook : Cindiexlla blog
Instagram : Cindiexlla
Youtube : Cindiexlla

FULL PROFILE