Highlightที่ใช้Highlightที่ชอบ✨

46 15

Highlight เป็นสิ่งที่ต้องมีและสำคัญในการ เมคอัพ มากๆค่ะสาวๆเพราะการที่เราจะสร้างมิติให้กับใบหน้าทำให้ดูสวยและมีเสน่ห์เพิ่มมากขึ้นบอกเลยว่าHighlightดีๆสักอันช่วยเราได้มากทีเดียว

ภาพตัวอย่างการHighlightหน้าที่ถูกต้องค่ะเพื่อนๆเพื่อความมีมิติของใบหน้าเรา

การHighlightหน้าตามรูปหน้าของเราแต่ละคนก็มีรูปหน้าที่แตกต่างกันออกไปแต่ถึงเราจะมีรูปหน้าแบบไหนก็มีความเป็นเอกลักษณ์และเป็นตัวของตัวเองได้อย่าง เฉิดฉาย เพื่องแค่เพื่อนๆเอาเทคนิคดีๆไปปรับใช้กันค่ะ

มากันที่Highlightยอดฮิต ที่ไม่พูดถึงคงไม่ได้นั้นก็คือBecca Shimmering Skin Perfectors เป็นงานผิวที่โกลว์อย่างเพอร์เฟคสวยวิ้งหน้าพุ่งกันเลยที่เดียวค่ะ

ปาดลงบนหลังมือเบาๆ

อันนี้ กรี้ดมากค่ะกรี้ดสุดเสียงจริงๆน้องคือDIORSKIN Nude Luminizer Rising Stars Limited edition Diorsnow 2019เนื้อเบาสีคอรัล ให้ความเนียนลุคฉ่ำ ๆ ผิวดูโกลว ฟุ้ง ๆ เบา ๆ เป็นรุ่น Limited edition สี 009 ค่ะ

ละมุนสุดๆไปเลยจร้า

ตัวสุดท้ายน้องคือ THE FACE SHOP Marble Beam Blush & Highlighter น้องสีน่ารักมีความใช้ง่ายเหมาะกับทุกคนทั้งมือใหม่ก็ใช้ได้ค่ะแต่น้องมีความเม็ดกรินเตอร์ใหญ่กว่าdiorเล็กน้อยแต่ก็ไม่ได้ใหญ่จนไม่สวยค่ะ

ได้อยู่ค่ะน่ารักๆ

Thank you❤️


แมวน้อยชอบรีวิว

แมวน้อยชอบรีวิว

☺️สวัสดีคะ มัดหมี่ค่ะ😊
✨เป็นสาวชอบรีวิวของที่ชอบและดีๆให้เพื่อนๆได้ติดตามชมค่ะรีวิวจากใจค่ะเข้ามาดูแนะนำติชมได้นะคะฝากติดตามช่อง Youtube ด้วยคะ ขอบคุณค่ะ✨
🥞YT:ChanyaNoh
🥖FB: ChanyaNoh
🍞IG : ChanyaNoh_pm
🥐Blog: ChanyaNoh
🥯TIKTOK: ChanyaNoh
🍪TW:แมวน้อยชอบรีวิว

FULL PROFILE