KANEBO​ ชื่อนี้มีแต่ความประทับใจ​

48 12
สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ บ้านจีบันทุกคน 
ช่วงนี้แอร์สิงอยู่อยู่ในกลุ่ม รีวิวเครื่องสำอางแพง แอร์ชอบเข้าไปอ่านมากเลยค่ะ รู้สึกสะใจที่เพื่อนหลายคนรวมทั้งตัวเองโดนป้ายยา 555 แล้วบังเอิญแอบไปเห็นโพสที่เกี่ยวกับเรื่องคอร์สนวดหน้าของเคาน์เตอร์​แบรนด์​ วันนี้แอร์เลยขออนุญาต​แชร์ประสบการณ์นวดหน้าของแบรนด์ KANEBO​ ซึ่งหลายคนอาจจะรู้จักแบรนด์นี้เป็นอย่างดีแล้ว และอาจจะมีเพื่อนๆ บางคนอาจจะไม่รู้จัก หรือ ไม่คุ้นเคยกับแบรนด์​นี้เลย เลยอยากจะเขียนไว้เป็นแนวทางการตัดสินใจ เผื่อเพื่อนคนไหนกำลังศึกษาและอยากจะเปิดคอร์สนวดอยู่ล่ะกันนะค่ะ

แอร์เคยเป็นคนนึงที่อยากเปิดคอร์สนวดสักที่นึงของเคาน์เตอร์​แบรนด์ ลองศึกษามาสักพักนึง ไปถามแบรนด์นู้น แบรนด์​นี้ มาบ้าง ว่าการถ้าต้องการ​นวดหน้านี้ต้องทำยังไงบ้าง บางแบรนด์ก็ต้องเปิดคอร์สราคาหลายหมื่นบาท เพื่อจะได้นวดหน้าเพียง 5-10ครั้ง บางแบรนด์ก็ซื้อชุดนวดครบ 1 หมื่น แล้วจะได้บัตรนวดหน้าเพียงแค่ 1 ครั้งเท่านั้น ซึ่งตอนนั้นแอร์ก็คิดนะคะว่า ถ้าเปิดแพงและดันใช้แล้วแพ้ จะทำยังไง คือเข้าใจป่ะคะ เงินที่เก็บออมมาทั้งเดือน ซื้อมาลองใช้แล้วแพ้ มันก็เสียดายไง แอร์เลยลองหาแบรนด์ระดับกลางๆ และราคาไม่รุนแรงมาก เขียนลิสต์​มาเลยว่า มีแบรนด์ไหนบ้าง สรุปได้ว่า มีแบรนด์ KANEBO อยู่ในลิสต์​ด้วย เลยไปลองถามดูค่ะ ว่าถ้าต้องการนวดหน้าต้องทำยังไงบ้าง พี่ BA Kanebo สาขาเซ็นทรัลพระราม3 คือแนะนำดีมากเลยค่ะ ไม่เน้นเชียร์ขาย และไม่กดดันด้วยค่ะ พูดจาดี ให้คำแนะนำดี เรียกให้ไปตรวจสภาพผิวหน้าก่อนเลย ฟรี!! นะคะ ย้ำว่า ฟรี!! หลังจากที่ตรวจเสร็จแล้ว ผลออกมาว่า เป็นคนผิวแห้งขาดน้ำ ขาดมอยเจอร์ไรเซอร์​ พูดง่ายๆ คือแก่กว่าวัยนั่นเอง 555 แอร์เลยถามว่ามีค่าใช่จ่ายเท่าไหร่บ้างคะ ต้องใช้ตัวไหนบ้าง พี่เค้าก็แนะนำผลิตภัณฑ์​ที่เหมาะกับผิวของแอร์วางเรียงให้ดูค่ะ ราคาผลิตภัณฑ์​ที่แอร์ต้องใช้จะอยู่ที่ 14000++ บาท​ จาก​ 16000++ (จำได้คร่าวๆนะคะ เพราะเปิดมาได้ปีกว่าแล้ว แต่จำได้แม่นคือ​ ตอนนั้นที่ซื้อมีโปรลด​ 10%)​ ราคาคือสมเหตุสมผล​อยู่นะ ที่สำคัญเลยคือนวดได้ไม่จำกัดครั้งจนกว่าผลิตภัณฑ์​จะหมด หมดตัวไหน ก็ซื้อตัวนั้น ไม่จำเป็นต้องเปิดใหม่ทั้งชุด คือดียยยย์งามมากค่ะ นี่เป็นเหตุผลนึงที่แอร์ตัดสินใจที่จะเปิดคอร์ส​นวดหน้ากับ Kanebo​ ค่ะ

มาดูกันเลยค่ะ ว่าขั้นตอนการนวดทำอะไรกันบ้าง

ปล. อาจจะถ่ายมาไม่ครบทุกตัวนะคะ พี่บีเอบอกขอสงวนไว้เป็นความลับของทางแบรนด์



ชุดนวดหน้าทั้งหมดที่แอร์ใช้ค่ะ
??????????

STEP

: ใช้ครีมล้างเครื่องสำอาง ด้วยการเอามือนวดวนๆ ​

เริ่มจากการใช้ SOFTENING CREAM CLEANSING (120ml./1200บาท) คลีนซิ่งครีมเนื้อนุ่มละมุนจะช่วยขจัดเครื่องสำอางได้อย่างหมดจด ให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ครีมเนื้อสัมผัสนุ่มละมุน ตรงเข้าทำความสะอาดเครื่องสำอางได้เป็นอย่างดี ใช้นิ้วมือลูบไล้เบาๆ เครื่องสำอางจะหลุดออกอย่างง่ายดาย ทำความสะอาดผิวได้หมดจด พร้อมมอบความรู้สึกเนียนนุ่มและชุ่มชื้น BA จะเอามือสะอาดนวดๆ วนๆ บนใบหน้าจนทั่ว ขั้นตอนนี้ใช้เวลานานพอควรเลยค่ะ จากนั้นพี่บีเอคนดีคนเดิม จะใช้ Cleansing Chief (ราคา 290 บาท)​ เป็นแผ่นฟองน้ำที่มีคุณลักษณะดูดซับน้ำ ใช้ทำความสะอาดผิวหน้า สามารถใช้แทนสำลี หรือกระดาษทิชชูได้เลย พี่บีเอจะทำการชุบน้ำบิดหมาดมาเช็ดครีมออกจนหมด

STEP

: ขั้นตอนที่ 2 หยดคลีนซิ่งโทนเนอร์ลงบนสำลี ปริมาณ 3 ml. เช็ดให้ทั่วใบหน้า

CLEAR CLEANSING TONER (180ml./1800บาท) ปั๊มลงบนสำลีและเช็ดบนใบหน้า ตัวนี้จะดึงเอาสิ่งสกปรก​และเมคอัพแบบบางเอาออกได้ หลังเช็ดออกใบหน้าจะยังคงความชุ่มชื้น​อยู่

STEP

: ขั้นตอนนี้จะเริ่มนำครีมนวดลงบนใบหน้า

พี่บีเอจะใช้ตัว KANEBO AW MASSAGE CREAM (100ml./1800บาท) ลงบนใบหน้า แล้วเริ่มใช้นิ้วมือนวดๆ วนๆ แล้วพี่บีเอก็จะงัดกระบวนการ 108 ท่าของทางแบรนด์มานวดให้กับเรา และบีเอยังเปิดไอร้อนๆ มาอังที่หน้าเราด้วย เพื่อให้ครีมซึมเข้าผิวได้ดียิ่งขึ้น ช่วงนี้หลับได้หลับเลยนะคะ เพราะว่าสบายมากจริงๆ หลังนวดเสร็จพี่บีเอจะใช้ Cleansing Chief ผืนเดิมที่ชุบบิดมาเช็ดให้เราอีกรอบ

STEP

: เริ่มวางแผ่นมาส์กลงบนใบหน้า

ใช้ KANEBO IMPRESS CONCENTRATE MASK 3D 1 แผ่น (1 กล่อง/6 แผ่น/3500บาท) ช่วยดูแลผิวหน้าของคุณอย่างเร่งด่วน เพื่อช่วยคืนความกระชับ ลดเลือนริ้วรอย และช่วยให้ผิวหน้าของคุณดูดีได้อย่างรวดเร็วค่ะ แผ่นมาส์กจะแนบแน่นกับผิวมอบสัมผัสอันนุ่มนวล เปล่งปลั่ง กระจ่างใส วางแผ่นมาส์กกึ่งกลางใบหน้า ลูบแผ่นมาส์กให้แนบกับผิวหน้าอย่างเบามือ ทิ้งไว้ประมาณ 15 นาที จากนั้นนำแผ่นมาส์กออก แล้วนวดเซรั่มส่วนที่เหลือเบาๆให้ซึมลงสู่ผิว

หลังจากนวดเซรั่มลงสู่ผิวแล้ว ขั้นตอนต่อไปคือจะลง KANEBO​ GRACEFUL FLOW LOTION (180ml./3500บาท) ตัวนี้จะเป็นโลชั่นบำรุงผิวเพื่อการต่อต้านริ้วรอย เนื้อสัมผัสนุ่มละมุนดุจกำมะหยี่จะช่วยเติมเต็มผิวคุณ เพื่อดูแลปรนนิบัติผิวซึ่งเปลี่ยนแปลงไปตามวัย ปรับสมดุลความชุ่มชื้นและความนุ่มนวลให้ผิว เพื่อรังสรรค์ผิวพรรณเต็มเปี่ยมด้วยความยืดหยุ่น ปริมาณในการใช้ 3 ml. วอร์มบนฝ่ามือ แล้วกดเบาๆ ลงผิวหน้า

ปล.​ 2​ ขั้นตอนสุดท้าย​ แอร์ไม่ได้ถ่ายรูปไว้นะคะ​ กราบขออภัย​ด้วย​ ??

ขั้นตอนนี้จะเป็นการลง KANEBO FULFILLING EMULSION (100ml./4400บาท) ปริมาณการใช้ กดหัวปั๊ม 2 ครั้ง ค่ะ วอร์มบนฝามือแล้วกดเบาๆ ลงบนผิว อิมัลชั่นตัวนี้เนื้อเข้มข้นช่วยให้ผิวกระชับ สามารถบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึก ให้ผิวได้ดื่มด่ำกับความชุ่มชื้น​ พร้อมช่วยลดเลือนริ้้วรอ​ยบางๆได้ 
หลังจากที่นวดหน้าเสร็จแล้ว พี่บีเอจะให้เดินไปที่เคาน์เตอร์​เพื่อที่จะแต่งหน้าให้กลับบ้าน ? หรือถ้าใครจะแต่งหน้าแบบไหน แต่งเต็ม แต่งหนัก แต่งเบา ก็สามารถบอกพี่เค้าได้นะคะ พี่เค้าใจดีมาก ตอนแรกแอร์ก็บอกพี่เค้านะคะว่าขอเขียนคิ้วอย่างเดียว แต่พี่บีเอกลัวไม่สวย เลยแต่งให้เบาๆ แถมยังกันคิ้วให้อีกจ้า เผื่อไปเดินโฉบที่อื่นต่อ ?

ปล. ขั้นตอนนวดหน้าจะใช้เวลาประมาณ 1 ชม. นิดๆ นะคะ 
ขอสรุปความประทับใจแบรนด์ KANEBO​
  1. พนักงานน่ารักทุกคน พูดจาดี แนะนำดี 
  2. เป็นแบรนด์ที่ไม่เน้นขายของเลย ชอบตรงนี้ที่สุด
  3. หลังจากที่นวดมาหลายครั้ง รู้สึกว่าหน้ากระชับขึ้น ผิวหน้าแข็งแรงขึ้น แต่งหน้าติดมากขึ้น
  4. เป็นแบรนด์ที่เอาใจใส่ลูกค้ามาก ถามไถ่ตลอด จำชื่อลูกค้าประจำได้แทบทุกคน 
  5. แบรนด์นี้เปย์เก่งมาก แจกของเก่ง ส่ง sms ให้ไปรับสินค้าทดลองบ่อยเลย และมีบัตรเชิญส่งมาให้ไปร่วม workshop นวดหน้าบ่อยมาก ที่สำคัญคือไม่ต้องกลัวว่าไปแล้วจะโดนขายของนะเพราะแบรนด์นี้ไม่เน้นขายจ้า 
  6. ราคากลางๆ ไม่ได้แพงเว่อร์วัง แถมยังนวดได้เรื่อยๆ หมดตัวไหน ก็ค่อยซื้อเติมตัวนั้น ไม่จำเป็นต้องเปิดชุดใหม่ทั้งเซ็ต คือดียยยยย์ เหมาะกับผู้ที่เริ่มอยากนวดหน้าเคาน์เตอร์​แบรนด์​
  7. อยากลองตัวไหน บีเอจัดให้ ไม่หวงของเลยสักนิด ?
  8. บอกเลยว่า หลังจากที่ได้นวดของ KANEBO​ แล้ว ไม่อยากเซไปซบที่ไหนอีกเลย จะเป็นลูกค้าที่นี่ตลอดไป จนกว่าจะไม่มีขายอยู่บนโลกใบนี้ ??
เพื่อนๆ คนไหนสนใจการนวดหน้าอยู่ ลองรับ KANEBO ไว้เป็น 1 ในตัวเลือกมั้ยล่ะคะ ? คอนเฟิร์ม​ว่าของเค้าดีจริงๆ ??


aiirmoolipis

aiirmoolipis

แอร์​ ทาสแมวที่แท้ทรู
สาวผิวแห้ง ขาดน้ำ รูขุมขนกว้าง หน้ามีกระ​ และหลุมสิว​ ผมแห้ง​ ทำสี​ และผมร่วง

Ⓘ 💜 Ⓜⓐⓚⓔⓤⓟ
Ⓘ ❤️ Ⓢⓚⓘⓝⓒⓐⓡⓔ​
Ⓘ 💙 Ⓡⓔⓥⓘⓔⓦ
Ⓘ 💛 Ⓢⓗⓞⓟⓟⓘⓝⓖ​​

(っ◔◡◔)っ ♥ Contact for work ♥

🆔 aiir.moo.lipis5​

ғᴀᴄᴇʙᴏᴏᴋ ᴘᴀɢᴇ : ᴀɪɪʀ_ᴀɪʀᴢ

ฝากติดตามผลงานกันด้วยนะคะ ❤️
ขอบคุณมากค่ะ

FULL PROFILE