[รีวิว]Smooth E Gold 24k Hydroboost Anti aging Supreme Serum ผสมทองคำ ผิวสวยไร้ริ้วรอย

35 10
สวัสดีค่าเพื่อนๆชาวจีบัน วันนี้จะตันหยงมาแนะนำผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่กำลังใช้อยู่และอินมากๆ ตัวช่วยเรื่องมลภาวะ เพื่อผิวหน้ากระชับอ่อนกว่าวัย ต้องตัวนี้เลย Smooth E Gold 24k Hydroboost Anti aging Supreme Serum ท้าดาา~
ก่อนอื่นต้องขออวยสรรพคุณน้อง Smooth E Gold 24k Hydroboost Anti aging Supreme Serum ก่อนน ขอบอกเลยว่าแน่นมากๆ โดยส่วนผสมหลักจะมี
  • แผ่นทองคำแท้บริสุทธิ์ 99.99% กระตุ้นกระบวนการสร้างเซลล์ผิวใหม่ ชะลอความเสื่อมของคอลลาเจนและอีลาสติน ช่วยยับยั้งกระบวนการสร้างเม็ดสีเมลานิน และยังมีคุณสมบัติในการต้านอนุมูลอิสระ 
  • น้ำมัน ARGAN OIL บริสุทธิ์ 100% จากประเทศโมร็อคโค สกัดเย็นเพียงครั้งเดียว มีวิตามินเยอะมากๆ -วิตามิน A ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่า เผยผิวใหม่ที่สดใสกว่าเดิม -วิตามิน C ช่วยลดเลือนจุดด่างดา ลดการเกิดเมลานินต้นเหตุของความหมองคล้า -วิตามิน E ช่วยบารุงผิวให้นุ่ม ชุ่มชื้น มีวิตามินอีสูงกว่าในน้ำมันมะกอกถึง 3 เท่า ซึ่งเป็นสารอาหารสำคัญที่ช่วยต่อต้านการเกิดอนุมูลอิสระ ANTI-OXIDANT
  • HYALURONIC ACID ช่วยเก็บกักความชุ่มชื้นไว้บนผิวหนัง สามารถกักเก็บน้ำได้ถึง 1,000 เท่า และทำให้ผิวดูเต่งตึง มีชีวิตชีวา
  • และเค้ายังมี Ascorbyl Tetra Isopalmitate นวัตกรรมจากประเทศญี่ปุ่น ที่ทำให้วิตามินซีคงตัว และดูดซึมเข้าสู่ชั้นผิวหนังที่เป็นไขมันได้ เค้าจะมีความเสถียรกว่าวิตามินซีทั่วๆไป ทำให้ออกฤทธิ์ในชั้นผิวหนังได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้ผิวขาวใส และป้องกันการเกิดริ้วรอยแห่งวัย
  • Glyceryl Glucoside มีคุณสมบัติพิเศษ ที่ช่วย Heals & Protects ผิวจากสิ่งแวดล้อม ลดอาการผิวแพ้ง่าย อักเสบ แดง คัน และลดริ้วรอย
  • Sodium PCA กรดอะมิโน ที่ช่วยเก็บกักความชุ่มชื้นให้แก่ผิว เมื่ออายุมากขึ้น Sodium PCA จะลดปริมาณลง การเติมสาร Sodium PCA PCA ให้ชั้นผิว จึงช่วยให้เซลล์ผิวสามารถเก็บกักความชุ่มชื้นได้มากขึ้น
คุณภาพแน่นคับกล่องมากอะพูดเลย Smooth E Gold 24k Hydroboost Anti aging Supreme Serum จะช่วยทั้งเรื่องเติมความชุ่มชื่น ผิวมีออร่ากระจ่างใส เต่งตึง ชะลอวัย ที่สำคัญที่สุดคือช่วยลดอาการแพ้ของผิวหนังจากมลภาวะ pm 2.5 ที่กำลังเป็นประเด็นอยู่ตอนนี้ด้วยนาจา
หลังจากใช้ไปซักพักคือผิวหน้ากระชับขึ้น ใสขึ้นมาเลย ผดที่ขึ้นเพราะฝุ่นก็ค่อยๆหายไป คือชอบมากก ใช้แล้วหน้าแลดูเต่งตึงแบบมีชีวิตชีวาขึ้นมากๆเลยทุกโค้นนน~
นอกจากจะใช้ดีแล้ว เวลาใช้ก็จะได้ฟิลลิ่งแบบผิวฉ่ำน้ำ ใส ไม่เหนอะหนะ ชอบมากๆ
แล้วคือจะบอกว่า Smooth E Gold 24k Hydroboost Anti aging Supreme Serum หาซื้อง่ายมากค่ะ ตัวนี้ตันหยงได้มาจาก Eveandboy ในราคา 985 บาท ปริมาณ 30g ซึ่งก็คือใช้ได้นานอยู่ เพราะใช้หยดเล็กๆก็ทั่วหน้าแล้วค่ะ 
ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านนะคะ ต้องขอตัวไปแล้วว ไว้ถ้าตันหยงมีของดีจะมาแนะนำอีกนะคะะ
ไปแล้วบะบายยย~


tanyonggg

tanyonggg

สวัสดีค่า ชื่อตันหยงนะคะ^^
ยินดีที่ได้รู้จักเพื่อนๆชาวจีบันทุกคนนะคะ
พึ่งเริมหัดทำรีวิวและฮาวทู
ยังไงก็ขอบคุณสำหรับทุกกำลังใจนะคะ
คำติชมจะนำมาพัฒนาตัวเองเพิ่มค่ะ

FULL PROFILE