มาเติมน้ำให้ผิวกันเถอะ จุดเริ่มต้นของสุขภาพผิวดี MAKHAMTHAI Aloe Vera Shooting Serum

40 11

ผิวแห้งผิวขาดน้ำ เป็นสาเหตุของปัญหาผิวต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นริ้วรอย เป็นสิว ผิวระคายเคืองง่าย แต่งหน้าไม่ติด คนผิวแห้งบางคนก็เกิดจากเป็นคนผิวแห้งอยู่แล้ว บางคนก็ผิวมันแต่ผิวขาดน้ำ ก็ยิ่งทำให้หน้ามันไปใหญ่ บางคนแก้ปัญหาโดยการล้างหน้าบ่อยๆหรือใช้กระดาษซับมัน สำหรับตัวลูกตาลเองยิ่งถ้าล้างหน้าหรือซับหน้าบ่อยๆยิ่งทำให้ผิวมันไปใหญ่ เพราะพอเราซับความมันออกไปแล้วผิวก็จะรู้สึกว่ามันแห้งต้องผลิตน้ำมันมาเพิ่ม จึงเป็นสาเหตุให้หน้ามันไปใหญ่ สำหรับคนผิวแห้งอยู่แล้วคงจะไม่ชอบกันใช่ไหมละคะเวลาแต่งหน้าแล้วเป็นขุยทำให้ไม่มั่นใจไปเลย หรือผิวกายก็เหมือนกันแห้งลายเป็นงูเลย วิธีสังเกตผิวกายว่าแห้งไหม ลองเอาเล็บข่วนดูถ้าเป็นรอยนี่ชัดเลยค่ะว่าผิวแห้ง เกิดไฟฟ้าสถิตบ้างไปจับคนอื่นแล้วไฟช๊อต ลำบากคนอื่นสุดๆ ตอนนี้ลูกตาลได้ไปเจอผลิตภัณฑ์ตัวนึงมาได้ลองแล้วก็ชอบมากเพราะเป็นผลิตภัณฑ์ออร์แกนิค ที่สามารถใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย ผลิตภัณฑ์ตัวนี้ปลอดภัยล้าน % อ่อนโยนมากๆสามารถใช้กับเด็กได้เลยเพราะเป็นสารสกัดจากธรรมชาติ ปราศจาก น้ำหอม,พาราเบน(สารกัดบูด), แอลกอฮอล์, สี และไม่มีส่วนผสมที่มาจากสัตว์


ผลิตภัณฑ์ตัวนี้มีชื่อว่า Aloe Vera Shooting Serum จากแบรนด์ MAKHAMTHAI เป็นแบรนด์สินค้าในกลุ่มสปา-เครื่องสำอาง มีการทำตลาดใน จีน ฮ่องกง ไต้หวันมาก่อน 2-3 ปี สินค้าจึงเป็นที่ยอมรับในต่างประเทศและสปาของไทยเพราะผลิตภัณฑ์เน้นสารสกัดจากธรรมชาติ เราจะเจอสินค้าตามแหล่งท่องเที่ยวและโรงแรม 4-5 ดาว สินค้าไทยโกอินเตอร์มาก ควรสนันสนุนอย่างแรง

ส่วนผลิตภัณฑ์เป็นเซรั่มบำรุงผิวว่านหางจระเข้ โดยเป็นสารสกัดว่านหางจระเข้สกัดเย็นเข้มข้นถึง 99% และสารสกัดจากธรรมชาติที่ดีต่อผิวอีก 8 ชนิดเลย เช่น สารสกัดจากแตงกวาและใบบัวบก, น้ำแร่จาดใต้ทะเลลึก, สารให้ความชุ่มชื้นจากข้าวโพดและถั่วเหลือง ( Biosaccharide Gum-1), อัลลันโทอิน, Anti-Cellulite Complex, Alpha-glucan oligosaccharide และ Beta-Gluten ซึ่งสารสกัดเหล่านี้อัดแน่นอยู่ในขวดนี้ขวดเดียว ช่วยในการเติมน้ำให้ผิว ผ่อนคลายความตึงเครียดของผิว ปรับผิวหน้าที่หมองคล้ำให้กระจ่างใสขึ้น ปกป้องปลอบประโลมผิวจากแสงแดดและมลภาวะต่างๆ ช่วยให้ผิวแข็งแรงสุขภาพดี มีคุณสมบัติเป็น Anti-Oxidant ช่วยชะลอการเกิดริ้วรอย

ขวดนี้มีขนาด 120 ml. ขนาดกำลังดีไม่เล็กไม่ใหญ่

ขวดสวยดูดีใช้ง่ายสุดๆค่ะ สามารถล๊อคปิดพกไปต่างจังหวัดได้ด้วย

แอบกระซิบว่าขวดนี้ราคาแค่ 330 บาทเองนะคะ ถ้าซื้อ 2 ขวดขึ้นไปตกอยู่ที่ 290 บาท 

หารกับเพื่อนหรือเก็บไว้ใช้เองก็คุ้มค่ะ ^O^

เนื้อเซรั่มเป็นเนื้อเจลเข้มข้นแต่บางเบา ไม่มีกลิ่น เย็นๆที่ผิว  ซึบเข้าสู่ผิวได้ดีแต่ไม่ได้หายไป แต่เป็นเสมือนฟิล์มบางๆเคลือบที่ผิวของเราเพื่อกักเก็บความชุ่มชื่นของผิวและเพื่อเป็นตัวช่วยปกป้องผิวของเราจากแสงแดดหรือมลภาวะต่างๆ

ลูกตาลจะใช้ทั้งผิวหน้าและผิวกายเลยค่ะ ทุกเช้าและก่อนนอน

สำหรับผิวหน้าลูกตาลจะให้เป็นขั้นตอนแรก บางทีก็ทาครีมตัวอื่นต่อ บางทีก็ใช้เดี่ยวๆแล้วรอให้แห้งจึงจะแต่งหน้าต่อค่ะช่วยให้แต่งหน้าง่ายขึ้นและติดทนด้วยค่ะเพราะผิวชุ่มชื้น


สำหรับผิวกายก็ทาปกติเลยค่ะหลังอาบน้ำผิวจะฉ่ำน้ำโกลว์มากๆและเพื่อนๆอย่าลืมทาครีมกันแดดไปอีกขั้นตอนนึงด้วยนะคะ เพื่อปกป้องผิว X2 ค่า ^^ 

เคล็ด(ไม่)ลับ ในการเติมน้ำให้ผิวที่สำคัญอีกขั้นตอนนึงของลูกตาลคือดื่มน้ำเยอะๆค่ะ ลูกตาลเป็นคนดื่มน้ำเยอะมากๆ นึกว่าอูฐ >< เป็นวิธีเบสิคง่ายๆที่ทำได้ง่ายๆเลยค่าดีต่อผิวและสุขภาพที่สุดเลยค่ะ

MAKHAMTHAI Aloe Vera Shooting Serum ลูกตาลให้เป็นสินค้าไทยที่ควรสนันสนุนอย่างมากเลยค่ะ ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติที่ปลอดภัยต่อผิวขนาดนี้ เป็นสินค้าที่ควรมีติดบ้านเพราะสามารถใช้ได้ทุกเพศทุกวัย 


เราแนะนำให้ซื้อทางช่องทาง Online สะดวกมากๆ

เพื่อนๆไปหาดูข้อมูลเพิ่มเติมหรือสั่งซื้อที่ได้เฟสบุค Makhamthai ได้เลยค่า ^^


Lookktarnn

Lookktarnn

สวัสดีค่ะทุกคน ลูกตาลนะคะ โดยปกติเป็นคนชอบแต่งหน้าและทำธุรกิจ สร้างสรรค์งานต่างๆ ชอบทุกอย่างที่เกี่ยวกับ Beauty Content ติดตามข่าวสารและเทรนใหม่ๆอยู่เสมอ ชอบถ่ายรูปมากๆ และมักจะสรรหาสิ่งใหม่ๆมาอัพเดตเสมอ ยังไงฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้กันด้วยนะคะ :))

FULL PROFILE