เครื่องสำอาง และสกินแคร์ใช้ดี ใช้จริง ใช้จนหมดเกลี้ยงในปี2019

37 11
สวัสดีค่ะ หลังจากที่ห่างหายไปนานมากกก วันนี้เกดกลับมาอีกครั้ง พร้อมเครื่องสำอาง และสกินแคร์ใช้ดี ใช้จริง ใช้จนหมดเกลี้ยงในปี2019

เกดเชื่อว่าสาวๆ หลายคน เวลาซื้อเครื่องสำอางจะใช้ไม่เคยหมดสักที เพราะเกดก็เป็นหนึ่งในนั้นเช่นกันค่ะ (อิอิ) แต่จะมีไม่กี่ชิ้นที่เกดชื่นชอบและใช้จนหมดเกลี้ยง จะมีเครื่องสำอางและสกินแคร์อะไร แบรนด์ไหนบ้าง มาดูกันดีกว่าค่ะ
ก่อนหน้านี้เกดมีความคิดที่ว่า การใช้ “โทนเนอร์” นั้นไม่สำคัญ จนถึงช่วงที่คิดว่าต้องลองแล้ว เพราะหน้าเหมือนขาดสมดุลบางอย่าง ผิวแห้งบ้าง ผิวมันบ้างหรือมีสิวขึ้นในบางครั้ง ทั้งที่เราคิดว่าเราบำรุงผิวหน้าเป็นประจำอย่างต่อเนื่อง จนมีเพื่อนแนะนำให้ลองโทนเนอร์ The History Of Whoo Radiant Rejuvenating Balancer เพื่อมาช่วยทำความสะอาดหน้าเพิ่มดู ซึ่งตัวนี้เป็นโทนเนอร์เข้มข้นเนื้อเอสเซนส์ อุดมสารสกัดจากธรรมชาติ ซึมซาบเร็วมากก หลังใช้จะรู้สึกว่า ผิวนุ่มลื่น และกระจ่างใสขึ้น กลิ่นหอมเบาๆ ราคาอาจจะแรงไปสักหน่อย แต่เพื่อแลกกับผิวหน้าที่ดูเปล่งปลั่งและอ่อนเยาว์ขึ้นเกดยอมมมค่ะ >.<
ตัวต่อไปเป็นตัวที่เกดอาจจะหยิบขึ้นมาพูดบ่อยสักหน่อย เพราะตั้งแต่เจอตัวนี้ก็ไม่เคยนอกใจไปใช้อะไรอีกเลย นั่นก็คือ RIKU Recovery BB Cream SPF50/PA+++ บีบีครีมออร์แกนิคที่นำส่วนผสมอันล้ำค่าจากธรรมชาติอย่างอะโรเนีย (Aronia ) และคาโอลิน (Kaolin) ซึ่งมาเป็นตัวช่วยปรับสีผิวให้แลดูกระจ่างใส เรียบเนียนและไม่เป็นคราบ รวมถึงยังมีเนื้อบางเบาเกลี่ยง่ายมาก ไม่ทำให้หน้าดูหนาโบ๊ะมากเกินไป เรียกได้ว่าสวยครบจบในขวดเดียวเลยค่ะ ตัวนี้ใช้หมดไปกี่ขวดแล้วเกดก็ไม่ได้นับไว้ด้วย แต่อยากให้เพื่อนๆ ได้ลองใช้จริงๆ ค่ะ
อย่างที่รู้กันว่า อากาศบ้านเรามันร้อนจริงๆ ตัวที่เกดจะขาดไม่ได้เลยนั่นก็คือ “สเปรย์น้ำแร่” ซึ่ง Zelens Z Balance Prebiotic & Probiotic Facial Mist ก็เป็นอีกตัวที่เกดเลือกใช้ เพราะเป็นสเปรย์ที่ทั้งช่วยบำรุงและปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆ รอบตัวที่จะเข้ามาทำร้ายผิวของเราค่ะ  ตัวนี้จะช่วยกระตุ้นให้ผิวแข็งแรง และลดการแพ้ ระคายได้เป็นอย่างดีเลย ที่สำคัญสามารถฉีดได้ระหว่างวัน พร้อมช่วยยับยั้งเชื้อแบคทีเรียต่างๆ ที่ก่อตัวบนใบหน้าของเราทั้งวันได้อีกด้วยค่ะ
Biore UV Aqua Rich Watery Essence SPF50+ PA++++ ตัวนี้ที่ใช้จนหมดเกลี้ยงขนาดนี้ เพราะสามารถทาทับเมคอัพระหว่างวันได้อย่างที่ไม่ทิ้งคราบให้กังวลใจ เพราะเนื้อครีมบางเบาและซึมไวมากกกกกเป็นพิเศษ แถมยังกันน้ำ กันเหงื่อไม่ทำให้เกดรู้สึกเหนอะหนะผิวหรือไม่สบายผิวเลย นอกจากจะปกป้องผิวถึงชั้นคอลลาเจนที่ช่วยให้ผิวไม่แก่ก่อนวัยแล้ว ยังผสานคุณค่าการบํารุงให้ผิวชุ่มชื้นไม่แห้งกร้าน ราคาเบาๆ จับต้องได้ ใครยังไม่เคยลองต้องลองด่วนค่ะ เพราะถ้าไม่ทากันแดดหน้าแก่ก่อนวัยไม่รู้ด้วยน้า
หลังจากที่ใช้ บีบีครีมของแบรนด์ RIKU จนบีบีกลายเป็นตัวโปรดของเกดไปแล้ว ทำให้เกดอยากลองผลิตภัณฑ์ตัวอื่นๆ ของเขาบ้าง เกดเลยลองใช้ RIKU First Milk Whitening Serum เซรั่มน้ำนมแรก (Colostrum) แค่เกริ่นว่าเป็นเซรั่มน้ำนมแรกก็ทำเอาเกดอยากรู้ต่อแล้วว่า มันมีความพิเศษอย่างไร จนได้รู้ว่า น้ำนมแรกเป็นน้ำนมที่มาจากแม่วัว ที่มีสารอาหารเข้มข้นและมีประโยชน์มากกว่านมธรรมดา 50 เท่า หรือเปรียบได้กับน้ำนมแม่ที่เพิ่งคลอดลูก

เนื้อค่อนข้างบางเบามากกก ทาปุ้ปซึมเข้าผิวเลย หลังจากใช้ได้สองสัปดาห์เกดก็เห็นถึงความเปลี่ยนแปลง ว่าตัวนี้ช่วยกู้หน้าโทรมได้จริงๆ ผิวเกดดูแข็งแรงขึ้น พร้อมทั้งยังช่วยเรื่องความชุ่มชื้น ผิวกระจ่างใส ลดจุดด่างดำ กระชับรูขุมขน อีกทั้งยังมีส่วนผสมของ Growth Factor ที่ช่วยลดเลือนริ้วรอยบางๆ ได้อีกด้วยค่ะ
จบลงแล้วค่ะ สำหรับ 5 ผลิตภัณฑ์ที่เกดใช้หมดเกลี้ยงจริงๆ เพื่อนๆ อย่าลืมไปหามาลองใช้กันนะคะ รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอน สำหรับวันนี้เกดต้องขอตัวลาไปก่อนค่ะ พบกันใหม่รีวิวหน้า สวัสดีค่ะ 


gadetyt

gadetyt

FULL PROFILE