[Haul] Makeup haul 2020 EP.02 ป้าชาร์แจกสุขพาร์ทสองมาละจ้า

39 15
ชะแว้บบบบบ มาพบกันอีกแล้วในปี2020นะคะ รู้สึกว่าปีนี้จะท็อปฟอร์มด้านการ Haul เสียเหลือเกิน คาดว่าหลังจากนี้น่าจะได้เก็บสัมภาระกลับสู่แดนรีวิวอีกครั้งค่ะ ยังไงปีนี้ก็ฝากเนื้อฝากตัวด้วยอีกปีนะคะ

ConceptของHaulรอบนี้คือต่อให้ไม่มีลิปทุกสีฉันก็จะมีทุกเนื้อของป้า ฉันจะรีวิว ฉันจะ compare ฉันจะเอาาาาาา
จึงเกิดมาเป็นmissionเล็กๆว่าแล้วแต่ละเนื้อสัมผัสมีสีไหนที่เราชอบบ้าง รอบนี้เลยสอยมาอย่างละสีเพื่อดูเรื่องเนื้อก่อน และอยากอ้อนวอนใครก็ได้ช่วยพาป้ามาเปิดเคาท์ที่เมืองไทยซักทีเถิด น้องจะขาดใจแล้วฮือออออ
Charlotte Tilbury Luxury Palette
✨Bella Sophia
มาเริ่มกันที่พาเล็ทตากันก่อนดีกว่าค่ะ พาเล็ทสี่ช่องน่ารักยุบยิบหัวใจสะเทือนไปถึงไตกันเลยทีเดียว พาเล็ทนี้จะออกแนว hollywood soft glamที่ป้าถนัด เป็นพาเล็ทดวงตาที่จะสร้างสรรค์ลุคของนักแสดงsoap opera สาวให้เราเฉิดฉายในจอแก้ว เรียกได้ว่าเป็นพาเล็ทที่เราแสกนปราดเดียวจากในบรรดาหลุมสี่ช่องก็ตกลงปลงใจเร็วกว่า pillow talkซะอีก
พาเล็ทนี้จะไม่มีสีแมทนะคะ แต่ไม่ต้องกังวลไป เพราะเฉดสีนี้แม่ชาร์คำนวณมาแล้วว่าใช้ได้หายห่วง จะเซาะร่องคัดเบ้าก็บ่ยั่น งามนัวละมุนโทนอุ่นตามสไตล์
ถ้าจะมีสีไหนที่รู้สึกไม่ค่อยโอเค คงจะเป็นตัวสีทองที่รู้สึกว่าเบาบางเหลือเกินลูกแม่ แต่ให้ประกายวาวsubtleแบบที่สาวๆ natural glamน่าจะปลื้ม
Charlotte Tilbury Cheek to chic pop and swish Blush
✨Pillow Talk
ไหนๆก็จะเก็บเขามาเกือบทั้งไลน์แล้วก็อย่าทิ้งน้องไว้เลย น้องดีต่อใจเหลือเกิน
น้องคือคำนิยามของคำว่าชมพูสุภาพ ชมพุนอบน้อม ชมพูถอนสายบัว ชมพูที่ปัดแล้วดูเหมือนสาวน้อยเอียงอายไร้เดียงสา เป็นชมพูที่ควรมีในกระเป๋าของคนที่ไม่ชอบบลัชออนสีชมพู น้องนัวมาก
Charlotte Tilbury Lip Cheat Lip liner
✨ Iconic nude
นี่ก็ไลน์เนอร์ระดับตำนานของนาง เป็นไลน์เนอร์สีเข้มกว่าขอบปากเรา 0.0000000001% เป็นไลน์เนอร์ที่แม่ชาร์เคลมว่าทำให้ริมฝีปากดูใหญ่อวบอิ่มน่าจุ๊บ (ทีมปากใหญ่อยู่แล้ว แต่แม่ขายของเก่งมาก5555)
เป็นสีทำเอาไว้จำกัดขอบปากให้คมชัดได้ดี ใช้กับลิปนู้ดได้หลายสี เสียอย่างเดียวก็ตรงที่มันต้องเหลานี่ล่ะ
Charlotte Tilbury Matte Revolution Lipstick
✨Very Victoria
เหมือน Pillow Talkสำหรับสาวผิวเข้มขึ้นอ่ะค่ะ เป็นเฉดที่ครอบคลุมหลายสีผิวมาก นู้ดชมพูงามผู้ดี เป็นเลดี้ชนชั้นสูง
Charlotte Tilbury Hollywood Lips
✨Best actress
ส่วนน้องคนนี้เข้ามาในช่วงชีวิตที่เราไม่อินกับลิปจิ้มจุ่มแล้ว แต่เนื้อน้องนางคือแนบสนิทได้ลุคลิขวิดลิปที่คุ้นเคย ถามว่าตกร่องมั้ยก็ตกนะ แต่ตกแบบผู้ดี ไม่ได้ร่วงกราววววอะไรเบอร์นั้น
แต่สีนี้ทาบนปากเราแล้วออกชมพูหว่าแขนมาก เหมือนคนละสีเลย5555 แต่ก็ชอบนะ
ถ่ายรูปหมู่สาวๆทั้งหลายสักรูป
เชื่อว่าหลายๆคนคงอยากเห็นสีชมพูนู้ดทั้งสามเปรียบเทียบกัน เรารู้สึกว่าสามสีนี้คือความเข้มอ่อนของชมพูโทนเดียวกัน สวยทุกสี ตำเลยคับ สนับสนุนนนนน
ถ่ายรูปรวมหมู่ที่เกือบครบ ขาดพาเล็ทใหญ่ แป้งอัด และหลอดของแถมอีกมากมายที่เคาท์เตอร์แจกจ่ายเหมือนลูกอม รักแบรนด์นี้มากๆๆๆๆๆจริงๆค่ะ เข้าไทยเถอะ จะซื้อแต่ละครั้งคือเหนื่อยมาก พลีสสสสส


Booksandbeauty

Booksandbeauty

มือใหม่หัดรีวิว ไม่ค่อยมีฝีมือเท่าไหร่ แต่ชอบ makeups มากและอยากมีเพื่อนเม้าท์ค่ะ5555❤️

FULL PROFILE