รีวิวทำเคราตินสด เปลี่ยนผมเสียเป็นผมสวย

36 11
สวัสดีค่าาาาา ขอแนะนำตัวก่อนนะคะ ชื่อเบิร์น ค่าา อายุ 26 ย่าง 27 กำลังจะเป็นคุณแม่ลูก1 ในอีก 2เดือนนี้ค่ะ วันนี้จะมารีวิวการทำเคราตินสด (ช่างเขาเรียกว่างั้น) และทำสีไปพร้อมๆกันค่ะ ขอเกริ่นก่อนนิดนึงนะคะ จริงตอนแรกมัดจำคิวช่างไปเพื่อ ยืดโคนดัดปลาย แต่พอไปเทสต์ผม ช่างบอกว่าผมไม่ผ่านแรงงงงง ทั้งเส้นเล็ก ทั้งเสียจากการฟอกเอง ทั้งช็อต หลังคลอดค่อยมาทำนะ ในใจอิแม่ร้องไห้เบาๆ ช่างเลยถามต่อว่า วันนี้จะทำอะไรมั้ย เลยตอบช่างว่า ช่างคิดว่ายังไงคะ ทำอะไรดี ช่างแนะนำว่า ควรบำรุงผมด่วนนนนน เราเลยบอกว่า อยากทำสีผมเข้มๆ น้ำตาลเข้มไรพวกนี้ เพราะรำคาญสีผมที่หลุดลอกเป็นทองติดแดง ช่างเลยบอก ได้เลยยย งั้นทำเคราตินสดไปด้วยเลย ทำพร้อมกันลดครึ่งราคา อิแม่ตาลุกวาวค่ะ 55555 เลยบอก ทำค่ะ!!! ก่อนอื่นไปดู before ก่อนเลยค่ะ
จากนั้น ช่างเริ่มทำการสระผม ไดร์ผม และ ย้อมผมเป็นสีน้ำตาเข้มค่ะ ทิ้งไว้แปบนึง พาเราไปสระผม ทำสปา และเอาเคราตินสดมาทาที่ผมที่ช่อเล็กๆค่ะ ทาเส้รจก็ไดร์ผมแล้วขั้นตอนสุดท้ายคือหนีบผมค่ะ พอทำเสร็จผมนิ่มมากกกกกกกกกก นิ่มแบบไม่เคยเป็นมาก่อน 
พอเสร็จแล้ว ช่างบอกว่าทิ้งไว้3วันนะคะ ห้ามสระผม เราทำหน้าตกใจแรงเพราะว่า เราเป็นคนผมมันมากกกกก เราทำเสร็จวันเสาร์เย็น เพิ่งได้สระผมวันพุธเช้านี่เองค่ะ ในระหว่างนั้นคือทรมานหัวมากๆ ตันหัว ผมมัน ผมไม่เป็นทรง แต่ผลลัพธ์ที่ได้ ก็ดีขึ้นนะคะ แต่ยังไงเราต้องบำรุงอีกหลายเดือนเลย กว่าจะได้ยืดโคนดัดปลายแบบที่อยากทำ ตอนนี้ผมดีขึ้นค่ะ ถึงแม้ว่าจะสระผมแล้วก็ตาม ช่างแนะนำให้ใช้แชมพูที่มีเคราตินค่ะ นิทานเรื่องนี้สอนให้รู้ว่า ไม่ควรฟอกผมเอง ถ้าไม่ชำนาญค่ะ 5555
ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านนะคะ กระทู้แรก ผิดพลาดยังไงขออภัยด้วยนะคะ

ค่าเสียหาย
ทำสี 1,000
เคราตินสด 1,000 (ลด 50% เพราะทำสีพร้อมเลย)
รวมค่าเสียหาย 1,500 บาทค่ะ




bernny93

bernny93

❤ Fashion

FULL PROFILE