มาเคลียร์​โต๊ะเครื่องแป้ง​ รับปี​ 2020​ กันเถอะ!!!!

36 13

สวัสดีค่ะทุกคนนน​ ขอต้อนรับกระทู้แรกของปี​ 2020​ ด้วยการ "เคลียร์โต๊ะเครื่องแป้ง" ค่ะ​ ต้องบอกไว้เลยนะส้มเป็นคนเสพติดซื้อเครื่องสำอางมากๆ​ ตัวไหนออกใหม่​ แพคเกจน่ารัก​ มีลายการ์ตูน​ limited edition ส้มต้องแพ้ทางให้กับสิ่งนั้นโดยไม่คำนึงถึงราคา​ จะถูกหรือแพงก็ต้องมีไว้ก่อน​ หรือแม้กระทั่งโปรโมชั่น​ ทั้งลดราคา​ 1แถม1 ส้มก็ไม่พลาดซื้อมาเลยค่ะ​ แต่ก็มารู้ตัวอีกที​ เต็มบ้านแล้วค่ะ​ แทนที่เอาตังค์ไปซื้อขนม​ ของกินดันไปซื้อเครื่องสำอางหมด​ เฮ้อๆ​ บางชิ้นซึ่งไม่จำเป็นสำหรับเรา​ นอกจากไม่จำเป็นแล้ว​ ยังใช้ไม่ทันหมดก็หมดอายุแล้ว​ เดี๋ยวจะมาเคลียร์โต๊ะพร้อมแบ่งแยกเครืี่องสำอางที่หมดอายุแล้วหรือไม่ใช้แล้วก็เอาไปแบ่งเพื่อนๆช่วยใช้กัน​ อยากรู้ว่ามีอะไรกันบ้าง​ ไปดูกันเลยค่าาา

โต๊ะแบบเดิมที่วางอีเหระเขะขะเละเทะ วางอะไรมั่วซั่วไปหมดๆๆๆๆ​ โดยเราจะมีกลุ่มเครื่องสำอางที่เราจะคัดออก​ ดังนี้

กลุ่มไม่​​ Spark Joy​ แล้ว!!!!

กลุ่มนี้คือกลุ่มที่ใช้แล้ว​ไม่​ sprak joy แล้ว เช่น​ บีบีครีมตัวนี้คนผิวมันเอาไม่อยู่​ ระหว่างวันต้องคอยซับหน้า​ ใครที่มีผิวแห้งเอาไปใช้เลยจ้าา​ อายแชโดว์มีแต่สีที่​ไม่​ตอบโจทย์เราเลย​ เพราะไม่สามารถใช้ได้ในชีวิตประจำวัน​ ลิปสติกเนื้อมอยส์​ ส่วนตัวส้มไม่ค่อยชอบทาลิปเนื้อนี้เท่าไร​ตอนนั้นซื้อเพราะสีสวย​ เพราะฉะนั้น​ กลุ่มนี้ส้มให้ญาติฝั่งพ่อไปช่วยกันใช้แถมเค้าใช้แล้วชอบด้วยจ้าา

กลุ่ม​ Spark​ Joy​ แต่สีไม่ตอบโจทย์!!!

กลุ่มนี้คือกลุ่มลิปสติกส่วนใหญ่​ ล้วนเป็นสีที่​ Spark​ Joy​ แต่สีไม่ตอบโจทย์เราเลย​ เช่น​ ลิปโทนสีนู้ดพีช​ ส่วนตัวเราทาแล้วดูป่วย​ ลิปโทนม่วงอมชมพูบานเย็น​ ส่วนตัวเราไม่ได้ทาบ่อย​ ลิปโทนเหลือง​ ไม่ค่อยได้ทา​ และอายแชโดว์​ ส่วนใหญ่​เป็นสีที่ไม่ได้ใช้บ่อย​ กลุ่มนี้เราเลยแบ่งให้ญาติฝั่งแม่จ้าา​ เพราะกลุ่มนี้เค้าใช้แล้วชอบด้วยยยย

​กลุ่มเครื่องสำอางที่ซื้อนานหลายปีแล้ว!!! 

กลุ่มนี้ส้มซื้อมาตั้งแต่ยังเรียนมหาลัยอยู่เลยค่ะ​ จนป่านนี้นางยังใช้ไม่หมดเลยจ้าาา​ เห็นนานๆ​ แบบนี้น่าจะหมดอายุไปแล้วค่ะ​ อย่างแป้งรีทัชสมัยส้มเรียนส้มชอบทาไปมหาลัยทุกวันเลยค่ะ​ เพราะส้มอยู่มหาลัยทั้งวันต้องการให้หน้าเนียนตลอดวัน​ แต่บางเบาหน้าไม่เทาด้วย​ สังเกตสภาพตลับตอนนี้​ โลโก้ลอกหมดแล้วจ้าาา​ ถึงจะใช้ดี​แต่อยู่นานคงกระพัน​ คงต้องทำใจซื้อใหม่ค่ะ


ถ้าเป็นเรา​ จะบริจาคให้กับโรงพยาบาล​ เพื่อใช้ในการแต่งหน้าศพไปเลยค่ะ

​เดี๋ยวเรามาดูโต๊ะเครื่องแป้งแบบใหม่กัน!!!! 

สังเกตว่าโต๊ะเครื่องแป้งของเราดูสะอาด​ มีพื้นที่มากขึ้น​ ดูเป็นระเบียบขึ้นกว่าเดิม​ อย่างที่วางลิปก็ยังเยอะอยู่​ ตัวที่เป็นแท่งสั้นส้มจะใส่ในลิ้นชัก​ ส่วนแท่งยาวส้มใส่ในกระบอกค่ะ​ รวมไปถึงตัวที่ส้มคัดออกจากโต๊ะเครื่องแป้ง​ ส้มจะเอาไปแบ่งให้แม่และพี่ใช้ด้วย​ เพราะคนเดียวใช้ไม่ไหวเลยจ้าา

เป็นอย่างไรบ้างค่ะ​ กับการจัดโต๊ะเครื่องแป้งใหม่ของส้ม​ แล้วเพื่อนๆ​ มีวิธีจัดการในแบบของเพื่อนๆ​ เป็นอย่างไร​ อย่าลืมแชร์มาให้ดูด้วยน้าา​ หวังว่าเป็นประโยชน์​สำหรับทุกคนนะคะ


iamsomsom

iamsomsom

สวัสดีค่ะ เราชื่อส้ม หรือ ส้มส้ม
เกิดปี 2537/1994 (อายุให้ไปคำนวณเอาเอง)
สีผิวขาวเหลือง-สองสี
สภาพผิวผสม-มัน-ขาดน้ำ
ปัญหาผิวหมองคล้ำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ บ้างก็มีสิวขึ้น รอยดำจากสิวหายช้า
เส้นผมหยักศก
ฝากกดติดตามช่องทางของส้มให้ด้วยน้าาา
YouTube: iamsomsom
Fanpage: Iamsomsom
Twitter: @iamsomsom94
IG: @iamsomsom94 และ​ @iamsomsom​_review

ติดต่องาน
FB: Som​ Nopparat​
line: zomnewline
e-mail: som.nopparat@gmail.com
nongsom.np@gmail.com
099-016-8640

FULL PROFILE