Smith Basi Clear ตัวช่วยให้ล้างหน้าได้สะอาดและง่ายขึ้น

51 16

สวัสดีชาวจีบันทุกคนจ้า ห่างหายไปนานด้วยสังขารที่ไม่ค่อยดีสักเท่าไหร่ และก็วุ่นๆกับสารพัดเรื่อง วันนี้แวะมารีวิว Smith Basi Clear หลังจากใช้มาสักพักแล้วรู้สึกว่าเห้ย ชอบอะ มันดี ต้องหยิบมาบอกต่อ

Smith Basi Clear 

เป็นผลิตภัณฑ์ล้างเครื่องสำอางที่เนื้อไม่หนักเท่า Cleansing Oil เนื้อคล้ายๆเจลใสล้างหน้าเลย เหมาะกับคนที่ไม่ชอบความหนืดของ Oil หรือขี้เกียจใช้สำลีเช็ดหน้า


ด้วยความที่ใช้ง่าย ใช้ได้ทุกวัน อ่อนโยนไม่มีน้ำหอม เลยเหมาะกับสภาพผิวเราตอนนี้ที่มีสิวอักเสบ ระคายเคือง ช่วงนี้เลยหยิบมาใช้บ่อยๆ


วิธีใช้ก็แค่ลูบๆนวดๆบนผิวหน้าที่แห้ง แล้วล้างออกด้วยน้ำเปล่าและโฟมหรือเจลล้างหน้าอีกสัก 1 รอบ ก็สะอาด ไม่ลื่นเมือก ไม่แห้งตึง

เหมาะกับคนที่ทาครีมกันแดด หรือแต่งหน้าทุกวัน ใช้นวดๆเอาพวกรองพื้นและเมคอัพไม่กันน้ำออกได้ดีเลยล่ะ 


แต่ถ้าพวกที่กันน้ำแน่นๆอย่างมาสคาร่า อายไลเนอร์ หรือรองพื้นหนักๆนี่เอาไม่อยู่เด้อ ใช้พวก Makeup Remover โดยเฉพาะถึงจะสะอาดหมดจด

ลองบนผิวหน้าให้ดูสักหน่อย เนื้อมีความไหล เอาจริงๆคือเบากว่าเจลใสล้างหน้าอีกนะ นวดๆไปสักพักเครื่องสำอางจะหลุดออก จากนั้นก็ล้างด้วยน้ำเปล่าก่อน 1 รอบ หลังล้างไม่ลื่นเมือกนะ ไม่แห้งตึง เราคนผิวมันมากๆรู้สึกว่ามันกำลังดี


จากนั้นก็ต่อด้วยโฟมล้างหน้า หรือผลิตภัณฑ์ล้างหน้าที่ใช้อยู่อีก 1-2 รอบแล้วแต่สภาพผิวและการแต่งหน้าหนัก-เบาในวันนั้น



จากที่ใช้มา สิวไม่ขึ้นเพิ่ม ไม่อุดตัน สิวที่คางก็อักเสบน้อยลงล่ะ ชอบมาก สะดวกและดีต่อผิวจริงๆ (รูปถ่ายวันนี้ ไม่แต่งหน้า เขียนคิ้วอย่างเดียวจ้า)


ตอนเราซื้อมาจาก Watsons เป็นโปรลดจาก 501 บาทเหลือ 295 บาทนะ แต่ตอนนี้หมดโปรแล้ว (แฮ่ ขอโทษที่ลงรีวิวช้า มัวแต่ลองใช้อะ ยังไงใครสนใจรอโปรรอบใหม่เด้อ)


ขอบคุณทุกคนที่แวะมาอ่าน มาเม้นท์น้า เจอกันใหม่กระทู้หน้า สวัสดีจ้า


พุงนำนม

พุงนำนม

เจ้หุ่นถังแก๊สผู้รักการแต่งหน้า บ้าสกินแคร์ แต่ขี้เกียจอาบน้ำ // ติดต่องาน & ติดตามเม้าท์มอย ได้จ้า
Facebook Fanpage / Twitter / YOUTUBE ด้านล่างสุดเด้อ?

♥•-*-.-*-•♥ About Me ♥•-*-.-*-•♥
Name ทิพ
Born 1984
Facial Skin Type: Oily, inner dry, comedones & acnes
Weight 90 Kgs+
Height 160 cms
Skin colour: Fair with neutral or slightly yellow/warm undertone (NC15)

FULL PROFILE