WHAT’S MY BAG? ของดีที่มีติดกระเป๋า

37 11

เฮลโหลวทุกคนนน ข้ามปีเก่าเข้ามาปีใหม่อยากรู้มั๊ยว่าไอเท็มไหนที่มีติดกระเป๋าบ้าง วันนี้มาเปิดกระเป๋าดูเครื่องสำอางตัวไหนที่ติดกระเป๋าตั้งแต่ปีเก่าจนถึงปีใหม่และแต่ละตัวมีอะไรดีบ้างไปดูกันค่า

หมวดสกินแคร์ติดกระเป๋า 

Skinsista V Younger Skin Booster – ที่มีตัวนี้ติดกระเป๋าเพราะหน้าแห้งผิวเริ่มมีริ้วรอย ตัวนี้ช่วยให้ผิวกระชับขึ้น แข็งแรงขึ้น ช่วยลดอาการระคายเคืองและอาการอักเสบอีกด้วย

Skinsista V Younger Skin Facial Cream – ตัวนี้ใช้คู่กับวิตามินบูสเตอร์ แต่ตัวนี้เป็นแบบครีมช่วยให้ผิวแข็งแรงขึ้นเหมือนกันใช้คู่กันได้ผลดีมากขึ้น

Uriage Eau Thermale Water Spray – สเปรย์น้ำแร่ตัวนี้จะบอกว่าใช้ดีมาก ใช้มาแบบต่อเนื่องเพราะใช้แล้วไม่แพ้เหมาะกับคนที่ผิวแพ้ง่ายปรับสมดุลให้ผิว ไม่ทำให้เกิดการระคายเคืองหรือไม่ทำให้ผิวแห้งตึง

La Roche Posay Anthelios Shaka Fluid – กันแดดเนื้อฟลูอิด ตัวนี้ชอบมากเหมาะกับผิวที่ไวต่อแดดละระคายเคืองง่าย

หมวดรองพื้นและคอนซีลเลอร์

Maybelline Instant Age Rewind Concealer – คอนซีลเลอร์หัวฟองน้ำ ใช้ง่ายมาก ปาด ๆ ใต้ตาแพนด้าเนียนกริ๊บ

Nami Make Up Pro AA aura primer base – ตัวนี้เป็นเบส+ไพรเมอร์คือใช้ดีมาก ๆ ตัวนี้ช่วยปรับสีผิวให้ดูสว่างขึ้น เรียบเนียนขึ้นช่วยได้เยอะมาก ๆ ทาแล้วลงแป้งฝุ่นเบา ๆ ก็ได้หรือทาก่อนลงรองพื้นหน้าก็กริ๊บมากขึ้น

Maybelline Fit Me Matte Poreless Foundation – รองพื้นแบบซองจาก Fit me พกพาง่ายเหมาะสำหรับการเมคอัพแบบทุกๆวัน ให้งานผิวสวย ผิวดูเป็นคน ที่มีสุขภาพดี มีสีให้เลือกเยอะด้วย

หมวดแป้ง

Eglips Glow Powder Pact – ตัวนี้เอาไว้ตบ ๆ แทนไฮไลท์ได้เป็นแป้งไฮไลท์เตอร์ มีวิ๊ง ๆ ชิมเมอร์ ๆจากไข่มุกเล่นแสงได้ดีด้วย

Chaonang Perfect Bright UV 2 Way Powder Foundation SPF20PA+++ - ตัวนี้ใช้ข้ามปีข้ามชาติจริง ๆ ติดกระเป๋าไปด้วยทุกที่ไม่ต้องง้อรองพื้นให้เสียเวลา เนื้อแป้งเนียนติดทนทั้งวันอันนี้บอกต่อเลยจ้าหน้ามันหนักก็เอาอยู่แม่!!

หมวดคิ้วกับตา

SIS2SIS Volumizing Mascara – มาสคาร่าแบบซองที่พกไว้ติดกระเป๋าเพราะใช้แล้วดีเกินคาดมาก ขนตาดูเด้ง ดำและยาวที่สำคัญคือกันน้ำกันเหงื่อด้วย

L'OREAL PARIS FLASH CAT EYE – อายไลน์เนอร์ตัวโปรดของนุ้งมาก ๆ  เพราะกรีดทีเส้นคมดำเม็ดสีแน่นมากกก ฟาดปั๊วววววว

BENEFIT COSMETICS Precisely, My Brow Pencil – ดินสอเขียนคิ้วตัวนี้ใช้ดีมากอีกตัว หัวเล็กเขียนลื่นแต่ราคาแอบสูงไปหน่อยสำหรับเรา แต่เพื่อของดีกัดฟันซื้อจ้า ฮ่า ๆ 

หมวดบลัชออนอายแชโดว์และไฮไลท์

XOXO Eyeshadow & Blush Palette – คือน้องสีน่ารักกกเป็นสีพีชออกโทนชมพู แต่งได้ทุกวันไม่เบื่อเลย

4U2 YOU HEART ME BLUSH SPF35 PA+++ - บลัชออนรูปหัวใจจาก 4U2 ชอบมากสีแน่นละมุนตุ่นปัดไปแล้วมีชิมเมอร์เล็ก ๆ 

Wet N Wild Megaglo Highlighting Powder – ที่สุดของที่สุดในความไฮไลท์คือเราชอบตัวมากกกโทนสีครีมอมชมพู ไฮไลท์หน้าพุ่งช่วยให้รูปหน้ามีมิติ เล่นแสงไฟ ดูผิวเงามีสุขภาพดี

หมวดลิปสติก

MEIJI CANDY LIP & CHEEK – เรื่องลิปซองยกให้ตัวนี้เป็นเดอะเบสเลยค่า โดยเฉพาะเบอร์ 01 คือนู้ดแหละแต่นู้ดสวยนู้ดไม่ป่วย เนื้อลิปเนียนนุ่มมีกลิ่นหอม ๆ ด้วย

4U2 Love Me Harder – ตัวนี้ก็แมทอีกแล้วใช้ดี สีชัด ติดทนมากเวอร์แต่แอบไม่เหมาะกับคนปากแห้งเท่าไหร่เพราะน้องแมทแบบจริงจังมาก

Cho matte liquid lipstick – ตัวนั้นก็ดีตัวนี้ก็โดนสุด ๆ ไปเลยจ้าแมทอีกแล้วแม่ แมทเก่งแมทแล้วสวย แนะนำว่าควรมีติดกระเป๋าซักแท่ง

NAREE VELVET MATTE CREAMY LIP COLORS – ลิปเนื้อมูสจากนารีเนื้อเนียนนุ่มมาก ติดทนนานสีสวยตัวนี้มีให้เลือกถึง 30 เฉด ตาแตกมากจ้า

และก็จบไปแล้วนะคะสำหรับการเปิดกระเป๋าของน้ำ สาว ๆ มีอะไรเด็ด ๆ มาแชร์กันได้นะคะ


namnung

namnung

ติดต่องาน
Line : namnungks
Facebook : Khunchon Sankla

FULL PROFILE