แปรงแต่งหน้าราคาน่ารัก

53 15
สวัสดีค่ะทุกคน​ วันนี้กลับมาอีกรอบ​ รอบนี้มาเห่อแปรงแต่งหน้าราคาถูก​ พัสดุเพิ่งมาถึงวันนี้เอง​ เรานั่งเล่นIG ไปเรื่อยแล้วก็ไปเจอร้านแปรงราคาถูกมาก​ ร้านประจำที่เราซื้อว่าถูกแล้ว​ เจอร้านนี้ถูกมากขึ้นไปอีก​

ซื้อแบบไม่ต้องคิดอะไรมากค่ะ​ ผลิตที่จีนแน่นอน555​ มาดูกันดีกว่าค่ะ​ 2อย่างที่เราสั่งมา​ แปรงแต่งหน้า​ 2 ชุดกับที่ใส่แปรง​ 1 อัน


ชุดแปรงแต่งหน้าอันแรกเป็นชุดที่ทางร้านเรียกว่าเซตจัสมิน​ มีทั้งหมด​ 12​อัน​ อันนี้จะเป็นสำหรับทั้ง​หน้า​ ตัวด้ามดูก๊องแก๊งหน่อย​ มีอันนึงหัวแปรงจะหลุดออกจากด้าม​ แต่เราโอเคนะ​ เพราะเป็นอันที่เราคงไม่ได้หยิบใช้บ่อยเท่าไหร่​ ส่วนเรื่องขนแปรง​นุ่มใช้ได้เลยล่ะ

ราคาที่ได้มา​คือ​ 200​ บาท






ชุดที่​ 2 เป็นชุดแปรงแต่งตา​ มีทั้งหมด​ 12​ อัน​ เป็นเป็นอายแชโดว์​ อายไลเนอร์และแปรงเขียนคิ้ว​ อันนี้ค่อยดูดีหน่อย​ ดูดี​ ดูแข็งแรงกว่าเซตแรก​ ขนแปรงก็เป็นแบบที่เราชอบบบ​ น่าจะใช้ได้ถนัดมือดี​ มี​ 2 สีให้เลือก​ อีกสีที่ร้านเค้าเรียกว่า​เซตแต่งตามัสตาร์ด​ เป็นสีเบจ

ราคา​ 90​ บาท









ชิ้นที่​ 3 นี้ชอบมาก​ ที่ใส่แปรงสวยมาก​ เราชอบแบบนี้​มาก​ ด้วยราคาที่ถูกมากมันก็จะก๊องแก๊งตามีราคา​ แต่เรื่องดีไซน์คือดี​ สวยมาก​

ราคา​ 100 บาท



ทั้งหมดนี้รวมค่าส่งเราจ่ายไป​ 430 บาท​ ถูกมากๆ​ เรานั่งเช็คหลายร้านเลยล่ะ​ ร้านนี้ถูกสุดแล้วววว​ นั่งสไลด์ไอจีไปเรื่อยๆก็มีประโยชน์ดีนะ​ ตอนแรกเรากำลังจะสั่งที่ร้านประจำเจอร้านนี้จ่ายถูกลงเยอะเลยย

เราว่าเหมาะกับคนที่เพิ่งเริ่มแต่งหน้ามากๆ​ ซื้อมาเซตนึงได้ลองใช้ว่าถนัดใช้แปรงแบบไหน​ แล้วค่อยสอยของแพงต่อก็ได้​ ส่วนตัวเรา​อันนี้เราซื้อมาเล่น​ เพราะเรามีของที่ใช้ประจำเพียงพอแล้ว​ แต่ซื้อมาเพราะราคาน่ารัก

ไว้เราจะพยายามทำรีวิวแปรงแต่งหน้าราคาถูกที่เราใช้รวมถึงการเลือกใช้ในแบบของเราด้วยว่าแปรงอะไรใช้ยังไง​ ตัวเราเองไม่ใช้ตามที่เค้าบอกหรอก​ เราหยิบใช้ตามความถนัดมือของเรา


KathyC

KathyC

ชื่อเตยค่ะ อดีตแอร์โฮสเตสตัวอวบของสายการบินเมืองแขก รักการแต่งมากก แต่ฝีมือยังไม่ดีเท่าไหร่
ถ้าอยากรู้จักมากขึ้นเรามี FB Page : KathyC ถ้าอยากรู้เรื่องอะไรก็สามารถไปถามกันได้ค่ะ

YouTube Chanel : Kathy Chanpen
Instagram : kathychanpen

FULL PROFILE