เปิดน้ำหอมหมดบ้าน EP5 : DKNY

33 11
เปิดน้ำหอมหมดบ้าน EP5 : DKNY

นี่ว่าจะทำซัก10EP มาถึงตอนนี้ก็ครึ่งทางแล้วค่ะคุณผู้ชมมมมมมม

เรามีDKNYอยู่4ตัว จากการที่ได้อยู่ใกล้ชิดตระกูลนี้มา เราว่าน้ำหอมบ้านนี้เข้าถึงง่าย ไม่ซับซ้อน หอมกลางๆ กลางจนไม่โดดเด่นเลยก็ว่าได้ เราใช้ฉีดในวันแต่งตัวเรียบง่าย ไปเดินเจเจ ไปขายของที่ตลาด ออกไปเจอเพื่อน ถ้าออกไปเจอผู้ชายถึงจะใช้กลิ่นพิเศษ //ขยิบตา

DKNY Be Delicious

น้องแอปเปิ้ลเขียวที่บ้านไหนๆก็มี(รึเปล่า) ก่อนซื้ออ่านรีวิวมาเขาบอกว่ากลิ่นคือแอปเปิ้ลมากๆ พอมาฉีดเองก็อืม.....ไม่ขนาดนั้น ส่วนตัวว่ามีความgreen soapของกลิ่นแอปเปิ้ลเขียว(เขียวแบบสังเคราะห์)กับแตงกวา มีกลิ่นดอกไม้รองพื้นนิดๆพอให้กลิ่นไม่เรียบแบนแต่ไม่ชัดขนาดกลบกลิ่นแอปเปิ้ล กลิ่นมีความฟุ้งกระจายตัวดีพอสมควร สำหรับใครที่ยังไม่เคยลองกลิ่นแนวgreenขอบอกว่ากรีนนั้นไม่ใช่ความเหม็นเขียว แนะนำให้ลองไปดมดูจะเข้าใจได้มากขึ้น
DKNY Be Delicious City Chelsea Girl

รุ่นซิตี้เป็นlimited editionมี3ตัว โทนกลิ่นเข้าใจง่ายทุกตัว อย่างเชลซีเกิร์ลมีส่วนผสมพื้นๆง่ายๆไม่กี่อย่าง คือ แอปเปิ้ลเขียว กล้วยไม้ กุหลาบ และ มัสก์

โทนฟลอรัลชัดเจน เป็นฟลอรัลที่กลิ่นของกุหลาบเด่นกว่าส่วนผสมอื่นๆแค่นิดดดดดดเดียว นิดเดียวจริงๆ ไม่อมหวาน ไม่อมเปรี้ยว ไม่ได้สดชื่นมาก แต่ก็ไม่หนักหน่วงแน่นจมูก
DKNY Be Delicious City Brooklyn Girl

ส่วนผสมน้อยนิดเข้าใจง่ายเหมือนเดิม บรู๊คลินเกิร์ลส่วนผสมคือบลูเบอร์รี่ ดอกฟรีเซีย มะลิ และแอมเบอร์ เป็นกลิ่นฟลอรัลที่มีความเปรี้ยวนำนิดนึง ไม่ถึงขั้นเรียกว่าcitrus เราว่าผู้ชายที่มีลุคเจ้าสำอางหน่อยก็ใช้ได้นะ
DKNY Be Delicious City Nolita Girl

ส่วนผสมสี่อย่าง ราสเบอร์รี่ ดอกแม็กโนเลีย ดอกไวโอเล็ต และsandalwood

น้องซิตี้ฝาม่วง น้ำหอมสีม่วง กลิ่นก็ม่วง ดมแล้วเห็นสีม่วงเลยจริงๆ โทนกลิ่นออกฟลอรัลแล้วมีความแป้งๆปนมาหน่อย มีกลิ่นผลไม้อมเปรี้ยวนิดดดดดนึง น้ำหอมเกือบทุกตัวที่มีดอกไวโอเล็ตผสมอยู่กลิ่นคือจะออกแป้ง ซึ่งเราไม่ชอบ อย่าถามว่าไม่ชอบซื้อมาทำไม นี่ก็ไม่รู้เหมือนกันค่ะ ความอยากมันบังตา มีไม่ครบสามสีแล้วไม่สบายใจ

จบEP5จ้า หวังว่าจะมีความสุขกับการจินตนาการกลิ่นกันน้า


nuee.d

nuee.d

FULL PROFILE