แนะนำสปอร์ตบรา 3in1 มาดามปลา

30 10

สวัสดีค้าทุกคนวันนี้ เบียร์ขอมาเอาใจสาวๆที่มีปัณหากับการเลือกชุดชั้นในกันค้า วันนี้ขอมานำเสนอ ซัพพอร์ตบรา แบรนด์ มาดามปลา ตัวนี้ มาในรูปแบบ 3 in 1 สามารใช้งานได้ถึง3 แบบด้วยกัน เรียกได้ว่ายิงปืนนัดเดียว ได้นก 3 ตัวเลย 555555

จะบอกว่า 3in1 ยังไง 


1 สามารถ ใส่เป็นสปอร์ตบราได้ เวลาออกกำลังกาย คือบรามีความกระชับมาก เก็บทรง พยุงหน้าอกของเราได้ดีมาก เวลาวิ่งออกกำลังกายนี่สบายใจได้เลยค่ะ ว่าไม่มีเด้งดึ๋งนมหกแน่นอนคร้า 


2 สามารถใส่แทนบราที่มีโครงเหล็กได้ ใครที่เบื่อโครงเหล็กที่มากับชุดชั้นใน ก็ใส่มาดามปลาได้เลยค่ะ และไม่ต้องกลัวว่า จะอึ๋มได้ไม่เท่า บราที่มีโครงนะคะ จะบอกว่า ไม่มีโครงเหล็กก็อึ๋มได้จร้า พ่อ แม่ พี่ น้อง 5555 บราตัวนี้ นอกจากจะช่วยเก็บทรงแล้ว ยังช่วยดันทรวงอกของเรา ให้อึ๋ม สบึ้ม ได้ แถมสบายตัว ไม่มีเหล็กมากดทับ 


3 สามารถ ใส่เป็นซับพอร์ตบราได้ เพียงแค่ ใส่สายคาดเข้าไป สำหรับสาวๆที่ผ่านการเสริมอึ๋มมาอาจจะยัง งงๆ ว่า ใส่ทำไม จะบอกว่า สำคัญมากนะคะ ใครที่ไม่ใส่คือพลาดมาก การใส่ซัพพอร์ตบราหลังเสริม ช่วยให้ซิลิโคนเข้าที่เร็ว แผลหายเร็ว ไม่ปวดหลัง และยังช่วยให้เลือดลมไหลเวียนดีอีกด้วยค่ะ

ส่วนการคาดนั้น มีทั้งหมด3 แบบด้วยกัน คือ 



1.คาดบน

ช่วยให้หน้าอกไม่ลอยขึ้นมาสูงสำหรับสาวๆที่ผ่านการเสริมอึ๋มมา ตอนนอนต้องคาดบนไว้นะคะ 

2.คาดกลาง

คาดกลางสำหรับสาวๆคนไหนไม่อยากให้หน้าอกห่าง ตอนกลางวันก็คาดกลางไว้นะค้า 

3.คาดล่าง

การคาดล่าง เหมาะกับสาวๆที่มีปัณหา หน้าอกใหญ่ และหย่อนคล้อย หรือ คนที่ผ่านการผ่าตัดลดขนาดหน้าอกมา คาดล่างไว้ ป้องกันไม่ให้คล้อยมากขึ้นนะคะ

ส่วนเรื่องของสีนั้น มาดามปลาก็ได้ทำออกมาให้สาวๆเลือกถึง3 สีด้วยกัน  

แบรนด์มาดามปลานั้น ได้ผลิตที่ประเทศไทย เพราะงั้น สาวๆมั่นใจได้เลยว่า ใส่แล้วไม่ร้อน เนื้อผ้า บาง เบา ไม่หยาบ ใส่แล้วไม่คัน ไม่อับชื้น ไม่เป็นผื่นที่หลัง และ แข็งแรง ทนทาน สามารถใช้ได้นานถึง2  ปี ตอนนี้มาดามปลา ก็ได้จัดโปรโมชั่นดีๆให้กับสาวๆด้วยนะคะ


ซื้อซัพพอร์ตบรา 

1 ตัว ในราคา 1,690 บาท 

2 ตัว ราคา 3,150 บาท 

3 ตัว ราคา 4,680 บาท 

เท่านั้นค่ะ ทุกเซ็ต ของมาดามปลา แถมฟองน้ำและสายคาดหน้าอกให้ด้วยน๊า ใครที่สนใจสั่งซื้อ 


สามารถโทรสอบถามได้ที่

เบอร์ 062-823-9441 

Line id : @supportbra


สำหรับทู้นี้ เบียร์ก็ต้องขอตัวลาไปก่อน สวัสดีค้า


I am Fongbeer

I am Fongbeer

FULL PROFILE