ORIGINS : Mega-Mushrooms Relief & Resilence Soothing Treatment Lotion น้ำตบเห็ดอันลือเลื่อง

55 17
หากย้อนไปเมื่อเกือบ 10 ปีก่อนกระแสน้ำตบต่างๆ เรียกว่ามาแรงมากทีเดียวในบ้านเรา จนเกิดเป็นปรากฏการน้ำตบฟีเวอร์ ที่แบรนด์ไหนๆ ก็ค่างพากันออกมาเป็นคอลเลคชั่นของตัวเอง ซึ่งก็ถือว่าเป็นเรื่องดีนะ เพราะผู้บริโภคอย่างเราจะได้มีตัวเลือกในการซื้อที่มากขึ้น

แต่หากเพื่อนๆ ลองไป google ดูจะมีน้ำตบอยู่ตัวนึงที่ถูกพูดถึงอยู่ทุกปีนั่นคือ ORIGINS : Mega-Mushrooms Relief & Resilence Soothing Treatment Lotion หรือโลชั่นที่มีสารสกัดจากเห็ดนานาชนิดๆ จากแบรนด์ดังอย่าง ORIGINS ทำให้เราอดสงสัยไม่ได้ว่าน้องคนนี้ดีงามยังไง ทำไมคนถึงยกให้เป็น Favourite เอาเป็นว่าเราไปชมกันดีกว่าฮะ...

The Claim

ทรีตเมนต์โลชั่นเนื้อบางเบา ซึมซาบเร็ว คืนความนุ่มชุ่มชื้น ช่วยปลอบประโลมผิว และบำรุงผิวให้แลดูสุขภาพดี สูตรปราศจากแอลกอฮอล์

Texture / Scent / Packaging

  • Texture : เนื้อโลชั่นเราจัดว่าเป็น Water-Base ที่ค่อนข้างเหลวพอสมควร ซึมเข้าผิวได้ค่อนข้างไว แถมยังไม่ทิ้งความเหนอะหนะไว้บนผิว
  • Scent : เป็นกลิ่นที่ได้จากการผสมผสานระหว่าง orange oil, mandatin oil, lavender oil และ orgainc oils อื่นๆ อีกตัวจนเกิดเป็นกลิ่นหอมอ่อนๆ ใช้แล้วรู้สึกผ่อนคลายแบบสุดๆ เลยหละ
  • Packaging : น้องคนนี้เราซื้อมาในขนาด 400ml. ซึ่งการที่เค้าบรรจุในรูปแบบขวดพลาสติก ก็ถือว่าทำให้น้ำหนักเบาลงพอสมควร และลดความเสี่ยงที่จะทำแตก(จากความซุ่มซ่ามของเราไปได้อีก) แต่ส่วนตัวเรายังไม่ถูกใจฝาที่ค่อนข้างคอนโทรลปริมาณลำบาก หากปรับเป็นแบบฝาปั๊มน่าจะใช้ง่ายกว่าฮะ

Key Ingredients

Conclusion

จากความรู้สึกที่เราได้ลองใช้เจ้า ORIGINS : Mega-Mushrooms Relief & Resilence Soothing Treatment Lotion มาเป็นเวลาเกือบ 2 เดือน ร่วมกับการสังเกตุการเปลี่ยนแปลงของผิว เราขอสรุปเป็นข้อๆ ดังนี้ :
  • ความชุ่มชื้น : จัดว่าให้ความชุ่มชื้นอยู่ในระดับปานกลาง สำหรับเราที่เป็นมนุษย์ผิวผสม - มันใช้แล้วรู้สึกยังรู้สึกว่าบางเบาไปซักหน่อย แต่ก็มีข้อดีคือไม่เหนอะหนะ ไม่หนักหน้าระหว่างวัน
  • การชะลอวัย : ด้วยความที่เราเองยังไม่มีปัญหาเรื่องริ้วรอยเท่าไหร่นัก จึงไม่สามารถสรุปในจุดนี้ได้ชัดเจน แต่หากพิจารณาจากส่วนผสมแล้วก็ดูมี potential ที่ดีทีเดียวหละ
  • การลดการระคายเคือง : น้องคนนี้คือโทนเนอร์/โลชั่น/น้ำตบ ทีาลดดารระคายเคืองได้ดีม๊ากกกกก คือ ช่วงที่ผ่านมาเรามีผดเล็กๆ ขึ้นบริเวณหน้าผาก(คาดว่าเจอจากฝุ่นละออง และอากาศ) เราเลยเอาน้องคนนี้เทใส่สำลีชุ่มๆ แล้วโป๊ะทิ้งไว้ 15 นาที ผลปรากฏว่าอาการระคายเคืองลดลงอย่างมีนัยสำคัญ
เอาหละก็หวังว่าบทความนี้จะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆ ไม่มากก็น้อยเน้อ ไว้เจอกันใหม่รีวิวหน้านะค๊าบ บับบาย....

ทั้งนี้ผลลัพธ์ดังกล่าวเป็นผลลัพธ์ที่ได้จากการลองใช้บนผิวเรา ซึ่งแต่ละคนล้วนมีสภาพผิวที่แตกต่างกัน ไลฟ์สไตล์ และผลิตภัณฑ์ที่ใช้ก็ต่างกัน เอาเป็นว่าหากเพื่อนๆ อ่านรีวิวนี้แล้วอยากไปตำเราก็ไม่ห้าม แต่เราขอแนะนำให้ไปขอ sample มาลองใช้ก่อนจะดีกว่าเน้อ เพื่อทดสอบอาการแพ้ระคายเคืองนะค๊าบ 


Wanviset

Wanviset

✨ สวัสดีฮะ ชื่อบูม นะครับ ✨
สกินแคร์คือหนึ่งในความสุขเล็กๆ ของเราและด้วยความอยากรู้อยากลอง ชอบแชร์ทำให้เราลองเขียนบล็อกเล็กๆ ขึ้นมาฝากเพื่อนๆ ติดตามผลงานของเราด้วยน้า

FULL PROFILE